ai giúp mình ik môn kinh tế pháp luật ấy

D. Có nhiêu du khách nước ngoài mua hàng tại cửa hàng. PHẦN II. (4đ) Câu trắc nghiệm
rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Muichiro Ha
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

11/11/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Để giúp bạn làm bài trắc nghiệm môn Kinh tế pháp luật, mình sẽ phân tích từng câu hỏi và đưa ra các đáp án tương ứng. **Câu 1:** a) Đúng. Hoạt động sản xuất âm nhạc là một hình thức sản xuất, tạo ra sản phẩm để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. b) Đúng. Những tác phẩm có giá trị nghệ thuật và nhân văn thể hiện trách nhiệm xã hội của các nhà sản xuất trong việc mang đến sản phẩm có giá trị cho cộng đồng. c) Sai. Hoạt động thưởng thức âm nhạc của công chúng chính là một phần của hoạt động tiêu dùng, vì người tiêu dùng đang tiêu thụ sản phẩm âm nhạc. d) Đúng. Quá trình truyền tải sản phẩm âm nhạc qua các nền tảng số là hoạt động phân phối, nhằm đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. **Câu 2:** a) Đúng. Nhóm sinh viên vừa là nhà sản xuất khi làm và bán sản phẩm, vừa là người tiêu dùng khi họ sử dụng các sản phẩm khác. b) Đúng. Nắm bắt thị hiếu của giới trẻ là vận dụng chức năng thông tin của thị trường để tạo ra sản phẩm phù hợp. c) Đúng. Việc vay vốn để đầu tư vào dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm tăng sức cạnh tranh là hoàn toàn phù hợp trong cơ chế thị trường. d) Sai. Quyết định dùng thương hiệu uy tín để gắn vào sản phẩm mà không có sự cho phép có thể vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. **Câu 3:** a) Đúng. Sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ thân thiện với môi trường cho thấy ý thức và trách nhiệm xã hội của người tiêu dùng trong việc bảo vệ môi trường. b) Đúng. Việc sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ để di chuyển là hoạt động tiêu dùng. c) Sai. Hoạt động của các hãng xe đầu tư app và kết nối tài xế với khách hàng không phải là hoạt động phân phối, mà là hoạt động tạo ra dịch vụ. d) Sai. Tuyển dụng tài xế và chuẩn bị phương tiện là hoạt động sản xuất, không phải là hoạt động tiêu dùng. Hy vọng rằng những phân tích và câu trả lời trên sẽ giúp bạn hoàn thành bài trắc nghiệm một cách chính xác!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved