25/11/2025


25/11/2025
25/11/2025
Chiến lược sản phẩm
Chiến lược sản phẩm tập trung vào việc xác định và phát triển các đặc tính của thuốc bổ để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Đặc tính sản phẩm: Sản phẩm là thuốc bổ, có thể ở dạng viên nén, viên nang mềm, siro, hoặc bột pha uống. Cần xác định rõ công dụng chính (ví dụ: bổ sung vitamin, hỗ trợ xương khớp, tăng cường miễn dịch), thành phần hoạt chất, và các tiêu chuẩn chất lượng.
Nhãn hiệu và bao bì:
Nhãn hiệu cần dễ nhớ, tạo sự tin cậy, và có thể đăng ký bảo hộ.
Bao bì phải cung cấp đầy đủ thông tin theo quy định pháp luật (thành phần, công dụng, liều dùng, hạn sử dụng, nhà sản xuất), hấp dẫn thị giác, và đảm bảo an toàn, bảo quản sản phẩm tốt nhất.
Dòng sản phẩm: Có thể phát triển một dòng sản phẩm với nhiều biến thể (ví dụ: cho trẻ em, người lớn, người cao tuổi) để phục vụ các phân khúc khách hàng khác nhau.
Vòng đời sản phẩm: Lập kế hoạch cho các giai đoạn giới thiệu, tăng trưởng, bão hòa và suy thoái của sản phẩm, bao gồm các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm hiện tại.
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
CÂU HỎI LIÊN QUAN
27/11/2025
25/11/2025
25/11/2025
25/11/2025
25/11/2025
Top thành viên trả lời