5 giờ trước

5 giờ trước
3 giờ trước
- Ý kiến a. Không đồng tình, vì: Quản lí thời gian hiệu quả là cách sắp xếp, sử dụng thời gian hợp lí, tránh lãng phí thời gian để hoàn thành tốt các công việc theo mục tiêu đã đặt ra.
- Ý kiến b. Không đồng tình, vì: trong quá trình thực hiện kế hoạch, nếu thấy không hợp lí, chúng ta cần điều chỉnh để đạt được hiệu quả hơn.
- Ý kiến c. Đồng tình. Quản lí thời gian hiệu quả phải đảm bảo được hoàn thành có kết quả tốt các công việc được giao, cần phải thực hiện và có sự cân bằng để đảm bảo sức khoẻ.
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
CÂU HỎI LIÊN QUAN
Top thành viên trả lời