avatar
level icon
yen2012

4 giờ trước

Giúp mình với! Có phần giải thích và tìm thông tin trong bài đọc.

Ôngliak 8 2024 - 202.5 A traditional supermarket and a modern shopping mall are two dif
rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của yen2012
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

4 giờ trước

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
1. C. Traditional supermarkets and modern shopping malls have different features. 2. C. Groceries and household items 3. A. Lower prices 4. D. Traditional supermarkets have a more immersive and engaging experience. 5. A. engaging and absorbing 6. C. Because they concentrate on selling basic necessities. III. 1. A. retail 2. C. also 3. B. difference 4. C. community 5. A. brand 6. A. sell I'm sorry, but it seems that there is a mistake or incomplete information in your message. Please provide more context or clarify what you need assistance with.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
1.0/5 (1 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
hienvu74

4 giờ trước

ĐÁP ÁN VÀ GIẢI THÍCH CHI TIẾT

PHẦN II. ĐỌC HIỂU (Reading Comprehension)

1. What is the main idea of this text?

Đáp án: C. Traditional supermarkets and modern shopping malls have different features.

Giải thích: Bài viết tập trung so sánh các đặc điểm khác nhau (sản phẩm, trải nghiệm, giá cả) giữa siêu thị truyền thống và trung tâm thương mại hiện đại.

2. What type of products do traditional supermarkets typically offer?

Đáp án: C. Groceries and household items.

Giải thích: Đoạn 2 có câu: "...typically offers a limited range of products, mainly groceries, and household items..."

3. What is one feature that modern shopping malls can offer that traditional supermarkets cannot?

Đáp án: D. Top-quality products.

Giải thích: Bài viết đề cập "Modern shopping malls... offer a higher-end shopping experience with premium products" (premium = top-quality). Các phương án A, B, C đều là đặc điểm của siêu thị truyền thống.

4. Which of the following is NOT TRUE according to the text?

Đáp án: D. Traditional supermarkets have a more immersive and engaging experience.

Giải thích: Trong bài ghi: "However, modern shopping malls can provide a more immersive and engaging experience..." -> Câu D nói siêu thị truyền thống có đặc điểm này là sai.

5. What does the word "immersive" possibly mean?

Đáp án: A. engaging and absorbing.

Giải thích: Từ "immersive" (đắm chìm/thu hút) được dùng cùng với "engaging" để chỉ trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, khiến khách hàng bị cuốn hút vào.

6. According to the text, what is the main reason why traditional supermarkets generally offer lower prices than modern shopping malls?

Đáp án: C. Because they concentrate on selling basic necessities.

Giải thích: Đoạn 3 ghi: "This is because they focus on selling everyday essentials" (essentials = basic necessities).

PHẦN III. ĐIỀN TỪ VÀO CHỖ TRỐNG (Cloze Test)

1. A. retail

Giải thích: "retail shop" là cửa hàng bán lẻ. Corner shop (cửa hàng góc phố) là một loại hình bán lẻ cho người tiêu dùng cuối cùng.

2. C. also

Giải thích: "It also sells..." (Nó cũng bán...). Cấu trúc dùng để bổ sung thêm thông tin các mặt hàng khác. "Too" thường đứng cuối câu.

3. B. difference

Giải thích: "The only difference is..." (Sự khác biệt duy nhất là...). Câu này đang so sánh giữa convenience stores và corner shops.

4. D. area

Giải thích: "residential area" là một cụm từ cố định (collocation) có nghĩa là khu dân cư.

5. A. brand

Giải thích: "Each country has its own brand..." (Mỗi quốc gia có thương hiệu cửa hàng tiện lợi riêng của mình). Phù hợp với ngữ cảnh nhắc đến "global brand 7-Eleven" ở phía sau.

6. D. sell (Lưu ý: Đề bài ghi các lựa chọn nhưng thiếu đáp án cụ thể, dựa vào ngữ cảnh là "sell")

Giải thích: Trong ngữ cảnh bán hàng với mức giá nào đó: "Both corner shops and convenience stores sell things at higher prices..." (Cả hai đều bán hàng với giá cao hơn siêu thị).

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved