logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH "A.I THÁCH THỨC - HỎI KHÓ TRÚNG QUÀ"

Admin FQA

21/04/2023, 14:20

26745

Thuộc khuôn khổ hoạt động quảng bá dự án FQA - Đáp án siêu tốc cho mọi bài tập, Công ty TNHH Công nghệ Gia Đình (“FTECH”) tổ chức Cuộc Thi A.I Thách thức - hỏi khó trúng quà nhắm đến các bạn học sinh K12 với những phần quà siêu hấp dẫn không thể bỏ qua. Đây cũng là cơ hội để nâng cao kiến thức, ôn tập lại những phần đã học dành cho tất cả cả sĩ tử chuẩn bị trước kỳ thi học kỳ 2 trên toàn quốc.

Để tham gia, bạn - những người tham gia Cuộc Thi (từ đây gọi tắt là “Người tham gia”) sẽ phải đồng ý các điều khoản và điều kiện ràng buộc giữa Người tham gia và FTECH, cụ thể như sau:

THỜI GIAN, ĐỐI TƯỢNG CUỘC THI

  1. Thời gian tổ chức cuộc thi cuộc thi: từ 00 giờ 00 phút ngày 20/04/2023 đến trước 23h59 ngày 20/5/2023.
  2. Đối tượng tham gia: tất cả mọi người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đáp ứng các điều kiện:
    • Không phải là nhân viên chính thức, cộng tác viên, sinh viên thực tập đang công tác tại FTECH.
    • Tài khoản FQA của người tham gia đã cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân trong Trang cá nhân.
    • Những người dưới 18 tuổi phải có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ trước khi tham gia cuộc thi.

NỘI DUNG, HÌNH THỨC VÀ CÁCH THỨC THAM GIA

  1. Nội dung cuộc thi: Đặt câu hỏi bất kỳ về các kiến thức môn học trong chương trình phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12. Câu hỏi càng khó, cơ hội chiến thắng càng cao. 
  2. Hình thức thi: Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên website: https://fqa.vn
  3. Cách thức tham gia: 

Mỗi Người tham gia (tài khoản Facebook/FQA) được tham gia nhiều lần và chỉ nhận thưởng 1 lần duy nhất theo cách thức sau: 

Bước 1: Truy cập website https://fqa.vn và đăng 1 câu hỏi bất kỳ nào trong chương trình phổ thông (lớp 1 - lớp 12). Câu hỏi càng khó, cơ hội chiến thắng càng cao. 

Bước 2:  Sau khi đăng câu hỏi, Người tham gia chờ 1 phút để nhận câu trả lời từ Timi - Trợ lý học tập ảo. Sau 1 phút mà bạn chưa nhận được câu trả lời từ Timi thì bạn chụp màn hình lại câu hỏi đã đăng trên https://fqa.vn/ và gửi hình chụp vào inbox Facebook fanpage chính thức của FQA theo đường dẫn bên dưới: https://www.facebook.com/fqa.official.

Bước 3: Sau khi xác nhận câu hỏi của bạn đủ tiêu chuẩn để trở thành người chiến thắng, bộ phận chăm sóc khách hàng  sẽ thông báo và lấy thông tin để trao những phần quà đáng yêu từ FQA đến bạn.

CÁCH THỨC XÉT GIẢI VÀ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  1. Cách thức xét giải: Để được tính là người chiến thắng, câu hỏi của bạn cần đáp ứng các tiêu chí sau:
    • Câu hỏi đúng chính tả - ngữ pháp, rõ ràng, liên quan đến kiến thức phổ thông trong chương trình từ lớp 1 đến lớp 12.
    • Câu hỏi khiến Timi - Trợ lý học tập ảo mất hơn 1 phút để trả lời (Xem ảnh minh họa ở cuối bài viết).
    • Câu hỏi chưa được đăng trên FQA trước đó.
  2. Cơ cấu giải thưởng: Ngoài việc ôn lại kiến thức thi cử một cách siêu tốc, 300 phần quà với tổng giá trị lên đến 30.000.000 đồng sẽ dành cho các bạn nhanh tay nhất sở hữu câu hỏi hóc búa nhất, với tối đa 10 suất quà được trao mỗi ngày, bao gồm:
    1. 100 Quạt mini cầm tay gấp gọn.
    2. 100 Quạt tích điện kẹp bàn.
    3. 100 Quạt đeo cổ usb mini.

Lưu ý rằng loại quà tặng sẽ được ưu tiên trao theo sự lựa chọn của người chiến thắng sớm hơn. Số lượng giải thưởng sẽ chỉ được trao cho 300 người chiến thắng sớm nhất. Do đó, bạn hãy nhanh tay đặt câu hỏi để được lựa chọn loại quà tặng mà mình yêu thích. 

QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Mỗi Người tham gia phải tự chịu trách nhiệm đảm bảo rằng việc tham gia Cuộc Thi là hợp pháp, không bị ngăn cấm bởi luật lệ và quy định của các quốc gia liên quan cũng như các quốc gia nằm trong phạm vi tham gia.
  2. FTech có toàn quyền quyết định về việc Người tham gia có đáp ứng đủ tất cả các yêu cầu về điều kiện tham gia Cuộc Thi hay không; đồng thời có thể loại bất kì người nào không đáp ứng đủ các yêu cầu về điều kiện tham gia, người đã can thiệp vào quá trình của Cuộc Thi hoặc có hành vi gian lận.
  3. Nội dung tham gia không đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào nêu trong Thể lệ này đều có thể bị từ chối.
  4. FTech có thể thay đổi, sửa đổi, thêm hoặc xóa bất kỳ điều khoản và điều kiện nào trong số này đối với Cuộc Thi, bao gồm việc chấm dứt hoặc thu hồi Cuộc Thi mà không thông báo trước bằng văn bản
  5. Trong trường hợp Người tham gia vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào trong Cuộc Thi và/hoặc các điều khoản và điều kiện khi sử dụng các nền tảng mạng xã hội có liên quan, FTech sẽ có toàn quyền quyết định về việc loại bỏ ngay lập tức bất kỳ hoặc tất cả Nội dung tham gia của Người tham gia mà không cần thông báo cho Người tham gia. Quyết định của FTECH về vấn đề này sẽ là quyết định cuối cùng, có tính ràng buộc và không có thư từ hoặc khiếu nại nào sẽ được giải quyết.

Các bạn đã chuẩn bị để có thể thách thức Timi - Trợ lý học tập ảo của FQA chưa? Liệu câu hỏi của bạn có khó đến mức khiến Timi tốn hơn 1 phút để trả lời?

Dù sao thì chắc chắn qua chương trình này, các bạn sĩ tử vẫn sẽ có cơ hội rèn giũa lại kiến thức của mình một cách siêu tốc qua trải nghiệm thú vị tại FQA, đừng quên dành thời gian để ôn bài cùng Timi - Trợ lý học tập ảo để có số điểm thi vượt kỳ vọng nhé.

Tham gia thách thức Timi với những câu hỏi hóc búa nhất tại: Link đặt câu hỏi

Demo hình ảnh thắng cuộc

Demo hình ảnh thua cuộc

Chủ đề

Bài viết liên quan
new
Cấu trúc “difficult” hay và chuẩn xác nhất

Khám phá cấu trúc “difficult” trong tiếng Anh, cách sử dụng và ví dụ minh họa chi tiết. Bài viết cung cấp hướng dẫn rõ ràng giúp bạn nắm vững và sử dụng cấu trúc này một cách hiệu quả.

Admin FQA

15/05/2024

new
Cách dùng cấu trúc Stop hay và chuẩn xác nhất

Tìm hiểu cách dùng cấu trúc “Stop” trong tiếng Anh, bao gồm các dạng phổ biến và ví dụ minh họa chi tiết. Bài viết giúp bạn nắm vững và sử dụng cấu trúc này một cách hiệu quả.

Admin FQA

15/05/2024

new
Cấu trúc “Recommend” và các lưu ý khi sử dụng

Bài viết này giải thích chi tiết về cấu trúc "Recommend" trong tiếng Anh, bao gồm định nghĩa, cách dùng và các ví dụ minh họa.

Admin FQA

15/05/2024

new
Lời chúc sinh nhật trong Tiếng Anh hay nhất

Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình cảm và sự trân trọng dành cho những người thân yêu. Thay vì những món quà vật chất, hãy dành tặng họ những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh chân thành và ý nghĩa để thể hiện sự quan tâm và lời chúc tốt đẹp nhất. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc sinh nhật bằng tiếng Anh hay và phù hợp với từng đối tượng.

Admin FQA

15/05/2024

new
Lời chúc 20/11 trong Tiếng Anh hay nhất

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để chúng ta tôn vinh và trân trọng những người thầy cô giáo đã dìu dắt, truyền đạt kiến thức và góp phần định hướng tương lai cho mỗi học trò. Thay vì những món quà vật chất, hãy dành tặng thầy cô những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh chân thành và ý nghĩa để thể hiện tình cảm và sự biết ơn của bạn. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay và phù hợp với từng đối tượng.

Admin FQA

15/05/2024

new
Lời chúc 20/10 trong Tiếng Anh hay nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để chúng ta tôn vinh và trân trọng những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc sống. Thay vì những món quà vật chất, hãy dành tặng họ những lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh chân thành và ý nghĩa để thể hiện tình cảm của bạn. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh hay và phù hợp với từng đối tượng.

Admin FQA

15/05/2024

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved