/

/

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH "A.I THÁCH THỨC - HỎI KHÓ TRÚNG QUÀ"

Admin FQA

21/04/2023, 14:20

26672

Thuộc khuôn khổ hoạt động quảng bá dự án FQA - Đáp án siêu tốc cho mọi bài tập, Công ty TNHH Công nghệ Gia Đình (“FTECH”) tổ chức Cuộc Thi A.I Thách thức - hỏi khó trúng quà nhắm đến các bạn học sinh K12 với những phần quà siêu hấp dẫn không thể bỏ qua. Đây cũng là cơ hội để nâng cao kiến thức, ôn tập lại những phần đã học dành cho tất cả cả sĩ tử chuẩn bị trước kỳ thi học kỳ 2 trên toàn quốc.

Để tham gia, bạn - những người tham gia Cuộc Thi (từ đây gọi tắt là “Người tham gia”) sẽ phải đồng ý các điều khoản và điều kiện ràng buộc giữa Người tham gia và FTECH, cụ thể như sau:

THỜI GIAN, ĐỐI TƯỢNG CUỘC THI

  1. Thời gian tổ chức cuộc thi cuộc thi: từ 00 giờ 00 phút ngày 20/04/2023 đến trước 23h59 ngày 20/5/2023.
  2. Đối tượng tham gia: tất cả mọi người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đáp ứng các điều kiện:
    • Không phải là nhân viên chính thức, cộng tác viên, sinh viên thực tập đang công tác tại FTECH.
    • Tài khoản FQA của người tham gia đã cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân trong Trang cá nhân.
    • Những người dưới 18 tuổi phải có sự đồng ý của cha mẹ hoặc người giám hộ trước khi tham gia cuộc thi.

NỘI DUNG, HÌNH THỨC VÀ CÁCH THỨC THAM GIA

  1. Nội dung cuộc thi: Đặt câu hỏi bất kỳ về các kiến thức môn học trong chương trình phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12. Câu hỏi càng khó, cơ hội chiến thắng càng cao. 
  2. Hình thức thi: Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến trên website: https://fqa.vn
  3. Cách thức tham gia: 

Mỗi Người tham gia (tài khoản Facebook/FQA) được tham gia nhiều lần và chỉ nhận thưởng 1 lần duy nhất theo cách thức sau: 

Bước 1: Truy cập website https://fqa.vn và đăng 1 câu hỏi bất kỳ nào trong chương trình phổ thông (lớp 1 - lớp 12). Câu hỏi càng khó, cơ hội chiến thắng càng cao. 

Bước 2:  Sau khi đăng câu hỏi, Người tham gia chờ 1 phút để nhận câu trả lời từ Timi - Trợ lý học tập ảo. Sau 1 phút mà bạn chưa nhận được câu trả lời từ Timi thì bạn chụp màn hình lại câu hỏi đã đăng trên https://fqa.vn/ và gửi hình chụp vào inbox Facebook fanpage chính thức của FQA theo đường dẫn bên dưới: https://www.facebook.com/fqa.official.

Bước 3: Sau khi xác nhận câu hỏi của bạn đủ tiêu chuẩn để trở thành người chiến thắng, bộ phận chăm sóc khách hàng  sẽ thông báo và lấy thông tin để trao những phần quà đáng yêu từ FQA đến bạn.

CÁCH THỨC XÉT GIẢI VÀ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  1. Cách thức xét giải: Để được tính là người chiến thắng, câu hỏi của bạn cần đáp ứng các tiêu chí sau:
    • Câu hỏi đúng chính tả - ngữ pháp, rõ ràng, liên quan đến kiến thức phổ thông trong chương trình từ lớp 1 đến lớp 12.
    • Câu hỏi khiến Timi - Trợ lý học tập ảo mất hơn 1 phút để trả lời (Xem ảnh minh họa ở cuối bài viết).
    • Câu hỏi chưa được đăng trên FQA trước đó.
  2. Cơ cấu giải thưởng: Ngoài việc ôn lại kiến thức thi cử một cách siêu tốc, 300 phần quà với tổng giá trị lên đến 30.000.000 đồng sẽ dành cho các bạn nhanh tay nhất sở hữu câu hỏi hóc búa nhất, với tối đa 10 suất quà được trao mỗi ngày, bao gồm:
    1. 100 Quạt mini cầm tay gấp gọn.
    2. 100 Quạt tích điện kẹp bàn.
    3. 100 Quạt đeo cổ usb mini.

Lưu ý rằng loại quà tặng sẽ được ưu tiên trao theo sự lựa chọn của người chiến thắng sớm hơn. Số lượng giải thưởng sẽ chỉ được trao cho 300 người chiến thắng sớm nhất. Do đó, bạn hãy nhanh tay đặt câu hỏi để được lựa chọn loại quà tặng mà mình yêu thích. 

QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Mỗi Người tham gia phải tự chịu trách nhiệm đảm bảo rằng việc tham gia Cuộc Thi là hợp pháp, không bị ngăn cấm bởi luật lệ và quy định của các quốc gia liên quan cũng như các quốc gia nằm trong phạm vi tham gia.
  2. FTech có toàn quyền quyết định về việc Người tham gia có đáp ứng đủ tất cả các yêu cầu về điều kiện tham gia Cuộc Thi hay không; đồng thời có thể loại bất kì người nào không đáp ứng đủ các yêu cầu về điều kiện tham gia, người đã can thiệp vào quá trình của Cuộc Thi hoặc có hành vi gian lận.
  3. Nội dung tham gia không đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào nêu trong Thể lệ này đều có thể bị từ chối.
  4. FTech có thể thay đổi, sửa đổi, thêm hoặc xóa bất kỳ điều khoản và điều kiện nào trong số này đối với Cuộc Thi, bao gồm việc chấm dứt hoặc thu hồi Cuộc Thi mà không thông báo trước bằng văn bản
  5. Trong trường hợp Người tham gia vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào trong Cuộc Thi và/hoặc các điều khoản và điều kiện khi sử dụng các nền tảng mạng xã hội có liên quan, FTech sẽ có toàn quyền quyết định về việc loại bỏ ngay lập tức bất kỳ hoặc tất cả Nội dung tham gia của Người tham gia mà không cần thông báo cho Người tham gia. Quyết định của FTECH về vấn đề này sẽ là quyết định cuối cùng, có tính ràng buộc và không có thư từ hoặc khiếu nại nào sẽ được giải quyết.

Các bạn đã chuẩn bị để có thể thách thức Timi - Trợ lý học tập ảo của FQA chưa? Liệu câu hỏi của bạn có khó đến mức khiến Timi tốn hơn 1 phút để trả lời?

Dù sao thì chắc chắn qua chương trình này, các bạn sĩ tử vẫn sẽ có cơ hội rèn giũa lại kiến thức của mình một cách siêu tốc qua trải nghiệm thú vị tại FQA, đừng quên dành thời gian để ôn bài cùng Timi - Trợ lý học tập ảo để có số điểm thi vượt kỳ vọng nhé.

Tham gia thách thức Timi với những câu hỏi hóc búa nhất tại: Link đặt câu hỏi

Demo hình ảnh thắng cuộc

Demo hình ảnh thua cuộc

Chủ đề

Bình luận (223)
Bạn cần đăng nhập để bình luận

Daniel

lk,'

\


thumb up

0

thumb down

0

anhthe344

nếu 1+1=2 vậy 0-05 có


thumb up

0

thumb down

0

anonymous1337

e

thumb up

0

thumb down

1

1 câu trả lời

anonymous1337

e

thumb up

1

thumb down

0

3 câu trả lời

anonymous1337

e

thumb up

0

thumb down

1

5 câu trả lời

anonymous1337

e

thumb up

0

thumb down

1

7 câu trả lời

anonymous1337

e

thumb up

0

thumb down

1

7 câu trả lời

anonymous1337

e

thumb up

0

thumb down

1

9 câu trả lời

sad boy :)

Đề thi tin ic3 năm nay ra những câu hỏi gì


thumb up

0

thumb down

0

12 câu trả lời

Ngu Si Bi

Ngày mai kiểm trả rồi tôi không biết bài 1234+12633

thumb up

0

thumb down

0

16 câu trả lời

Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi