logo fqa gpt

banner fqa app
Tải APP FQA Hỏi & đáp bài tập
Tải ngay

Tải miễn phí trọn bộ đề thi toán lớp 3 học kì 2 mới nhất 2023

Admin FQA

11/01/2023, 18:22

1560

Tải miễn phí bộ đề thi toán lớp 3 học kì 2 miễn phí và mới nhất 2023 trong bài viết này để luyện đề sẽ giúp các em đạt kết quả môn toán cao hơn. Admin còn chia sẻ thêm cấu trúc bài thi, kinh nghiệm để các em đạt kết quả tốt đó nhé! 

Bộ Giáo Dục trong vài năm gần đây liên tục thay đổi phương pháp thi đối với học sinh các cấp. Để đánh giá chính xác năng lực của học sinh, đề thi toán lớp 3 học kì 2 được triển khai với cấu trúc sau:

  • Thời gian làm bài thi 45 phút
  • Phần thi: Phần trắc nghiệm (3 điểm), phần tự luận (7 điểm)
  • Nội dung kiểm tra chủ yếu về các dạng toán: Tìm x, đặt các phép tính, giải toán có lời văn, tính nhanh hoặc tính bằng 2 cách. Ngoài ra sẽ có thêm 1 bài nâng cao (0.5điểm).

Cấu trúc đề thi toán lớp 3 học kì 2 mới nhất

Muốn đạt kết quả tốt trong bài kiểm tra toán 3 học kì 2, các em nên bỏ túi một số kinh nghiệm sau:

  • Thứ nhất, ôn luyện và hệ thống lại toàn bộ kiến thức được học. Các em nên ôn luyện bằng cách xây dựng sơ đồ tư duy để nắm bắt kiến thức quan trọng một cách nhanh và nhớ lâu nhất.
  • Thứ hai, ghi chép lại những lỗi bản thân thường mắc phải trong quá trình làm bài và khắc phục để đảm bảo không mắc phải trong bài thi.
  • Thứ ba, giải thật nhiều bộ đề thi toán lớp 3 học kỳ 2 để hình thành kỹ năng và nhớ kiến thức lâu hơn.
  • Thứ tư, dành thời gian ôn luyện trước khi kỳ thi diễn ra khoảng 1 tháng, và đến gần ngày thi các em nên dành một chút thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn giúp tinh thần thoải mái. Từ đó các em sẽ tự tin làm bài và đảm bảo đạt kết quả tốt nhất.
  • Thứ năm, hãy dành thời gian ra chơi ở trường để hỏi giáo viên về những bài tập khó mà các em chưa giải được. Đây là cách hay để các em biết cách giải và áp dụng cho các dạng bài tập tương tự sau này.

Luyện đề thật nhiều chính là bí quyết để giúp các em có kỹ năng làm bài và đạt kết quả cao trong bài thi toán lớp 3 học kỳ 2. Vì vậy, hãy tải trọn bộ đề thi được chia sẻ miễn phí dưới đây về giải các em nhé!

Tải Xuống

Như vậy, bài viết trên Admin đã chia sẻ đến các em về cấu trúc đề thi toán lớp 3 học kì 2. Ngoài ra còn chia sẻ bộ đề thi miễn phí để các em tải về và giải để hình thành kỹ năng giúp đạt kết quả môn toán cao hơn. Chúc các em đạt kết quả như ý nguyện trong bài thi toán lớp 3 cuối học kì 2 của mình nhé!

 

Bài viết liên quan
new
Tổng hợp kinh nghiệm khi giải bài tập toán lớp 8

Toán lớp 8 là một trong những môn quan trọng bậc nhất ở bậc THCS, nó xuyên suốt cả khoảng thời gian dài học tập và công việc sau này. Đặc biệt là các em bước vào năm học lớp 8 thì càng phải tập trung học môn toán hơn bao giờ hết, bởi đây là một trong những năm tạo dựng nền tảng kiến thức vững chắc phục vụ cho các năm học tiếp theo để ôn thi vượt cấp, tốt nghiệp, đại học. Để bứt phá điểm số môn Toán trong năm học lớp 8 này, các bạn học sinh có thể tham khảo và áp dụng những kinh nghiệm để giải bài tập Toán 8 hiệu quả mà FQA đã tổng kết dưới đây!

Admin FQA

07/05/2024

new
1 phút nắm trọn cách sử dụng câu với "Now"

Trong thế giới của các trạng từ chỉ thời gian, từ “now” chắc chắn là một trong những từ đầu tiên chúng ta tiếp xúc và nhớ mãi. Nhưng liệu khi nào chúng ta nên sử dụng từ này và nó đại diện cho thì nào? Hãy cùng FQA.vn khám phá ngay về “now” và cách sử dụng nó một cách chính xác và linh hoạt nhất trong các câu. Điều này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngữ cảnh sử dụng của từ “now”, mà còn giúp nâng cao khả năng diễn đạt của bạn trong giao tiếp tiếng Anh!

Admin FQA

25/04/2024

new
Top 4 web tra phiên âm tiếng Anh miễn phí và chính xác nhất

Đã bao giờ bạn đã cảm thấy tự ti khi phát âm sai một từ và không được ai sửa chữa? Hay khi những từ cùng chữ vẫn lại được phát âm khác nhau, liệu có khiến bạn bối rối không? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không phải một mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để khám phá thế giới của các từ điển trực tuyến, giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu hoàn hảo hóa phát âm tiếng Anh của mình! Dưới đây là bốn nguồn tài nguyên trực tuyến được FQA.vn đánh giá cao, mang lại cho bạn những tính năng độc đáo và hữu ích trong quá trình học tập.

Admin FQA

25/04/2024

new
Tất tần tật về Câu hỏi đuôi: Định nghĩa, cách sử dụng và ví dụ

Bạn đã biết câu hỏi đuôi là gì chưa? Đừng lo lắng về vấn đề này nữa! FQA.vn sẽ chỉ cho bạn tất cả những gì bạn cần biết về câu hỏi đuôi trong tiếng Anh. Bạn có biết câu hỏi đuôi là gì không? Chúng là những câu hỏi thêm vào cuối câu để xác nhận hoặc nhấn mạnh điều gì đó. Vấn đề này khiến nhiều người cảm thấy bối rối vì có nhiều cách sử dụng khác nhau. Nhưng đừng lo, trang web FQA.vn có bài viết chi tiết về chủ đề này. Họ sẽ giải thích rõ ràng về cấu trúc và cách sử dụng của câu hỏi đuôi trong tiếng Anh. Hãy cùng đọc và thử thực hành để hiểu rõ hơn nhé!

Admin FQA

25/04/2024

new
Phân biệt mệnh đề quan hệ xác định và mệnh đề quan hệ không xác định chuẩn xác nhất

Bài viết giải thích chi tiết về hai loại mệnh đề quan hệ: xác định và không xác định, bao gồm chức năng, cách sử dụng và ví dụ cụ thể. Giúp bạn sử dụng mệnh đề quan hệ chính xác và hiệu quả trong tiếng Anh.

Admin FQA

24/04/2024

new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản miễn phí!

Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn

LIÊN KẾT

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)

Copyright © 2024 fqa.vn All Rights Reserved