/

/

[HOT NEW] Top 15 trường đại học có học phí thấp ở Hà Nội cập nhật mới nhất 2023!

Admin FQA

18/05/2023, 16:42

738

Học phí luôn là điều mà nhiều bạn học sinh thường đắn đo khi quyết định chọn trường đại học. Để giúp các em có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất. Admin sẽ tổng hợp lại top 15 trường đại học có học phí thấp ở Hà Nội cập nhật mới nhất 2023 trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Trường cung cấp 40 chương trình chuyên nghiệp dành cho sinh viên theo học chương trình cử nhân, bao gồm kỹ thuật viễn thông, mạng máy tính và truyền dữ liệu, kỹ thuật cơ điện tử, tài chính ngân hàng, công nghệ thực phẩm, kỹ thuật phần mềm, thiết kế thời trang... Trường cũng cung cấp sinh học, hóa học và vật lý trong trường khoa học của mình.

Top trường đại học có học phí thấp ở Hà Nội

Các trường đại học rẻ nhất Hà Nội – Đại học Công nghiệp Hà Nội là một trong những trường đại học rẻ nhất với học phí theo tín chỉ là 170.000 đồng mỗi tháng. Ngoài ra, trường còn cung cấp sinh hoạt phí và học bổng cho những sinh viên đủ điều kiện.

Trường luật dễ dàng lọt vào danh sách các trường đại học Hà Nội có học phí thấp. Trường có năm chương trình chính: Luật hình sự, Luật hình sự, Luật dân sự, Luật kinh doanh và Luật quốc tế. Trường tọa lạc tại Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội và sẽ có hơn 15.108 sinh viên vào cuối năm 2021.

Mức học phí trung bình của trường là 180.000 đồng/tháng tùy theo bậc đại học và không chênh lệch nhiều giữa các chuyên ngành. Hãy tin tưởng vào mức học phí được trích dẫn trong bài viết vì trường sẽ không tăng học phí quá 10%/năm theo cam kết tăng học phí của họ. Vì lý do này, nó được mọi người đánh giá cao là trường đại học rẻ nhất ở Hà Nội.

Học phí Đại học Sư phạm Hà Nội là bao nhiêu Bạn có thể hình dung, ngạc nhiên là nó miễn phí cho một số công ty lớn và doanh số bán hàng. Đó là lý do khiến cô trở thành nữ hoàng của các trường đại học có học phí thấp của Hà Nội. Lên đến 50% sinh viên nhận được học bổng dưới hình thức giảng dạy tại các trường công lập khi tốt nghiệp, giảm chi phí đi lại thực tế mỗi năm. Một trường học trả chi phí sinh hoạt như tiền thuê nhà và thực phẩm. Tuy nhiên, với chi phí sinh hoạt ở Hà Nội hiện nay khoảng 3.000.000 VND một tháng, đây là một thỏa thuận hoàn hảo. Sử dụng hỗ trợ học phí của trường có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Trường đại học này cũng là một trong những trường đại học có học phí thấp tốt nhất tại Hà Nội cung cấp các chương trình bằng tiếng Anh. Vì vậy, nếu bạn hoàn thành chúng, bạn sẽ nhận được chứng chỉ tiếng Anh. Hiện tại có hơn 40 khóa học đại học với nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm các chương trình dự bị với trọng tâm giáo dục hoặc phi giáo dục.

Học viện Hành chính Quốc gia là một trong những trường đại học có học phí thấp tại Hà Nội. Trường đại học có một trong những quần thể sinh viên đa dạng nhất trong cả nước và cung cấp các chương trình cấp bằng trong nhiều lĩnh vực nhân văn, khoa học, luật, khoa học xã hội và các lĩnh vực khác. Nó cũng có một trong những thư viện điện tử lớn nhất trong thành phố.

Chi phí duy nhất của trường đại học có học phí thấp tại Hà Nội này là một khoản phí hành chính nhỏ khoảng 670.000 đồng mỗi tháng, tức là chỉ khoảng 6.700.000 đồng cho cả năm học 10 tháng. Các chi phí cần thiết duy nhất khác là chi phí sinh hoạt. 

Trường đại học có học phí thấp ở Hà Nội

Trường đại học có học phí thấp tại Hà Nội này không thu bất kỳ khoản học phí nào ngoài mức học phí 6.250 đồng/học kỳ. Chi phí sinh hoạt ước tính mỗi tháng khoảng 3.000.000 VND, vậy là gần 4.000.000 VND. Nó không hoàn toàn rẻ, nhưng học phí ở tất cả các trường đại học đều giống nhau, vì vậy nó không quá đắt.

Trường Học viện Ngân hàng chuyên đào tạo các lĩnh vực ngân hàng như Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh, Tài chính ngân hàng và Quốc tế. Trong số các trường đại học có học phí thấp tại Hà Nội, trường chúng tôi được công nhận là trường đại học chất lượng cao. Tất cả các chương trình cử nhân đều cung cấp nội dung giáo dục chất lượng cao, vì vậy cần có một mức độ kiến ​​thức toán học nhất định để tham gia khóa học. Giáo viên được công nhận về khả năng giảng dạy và truyền đạt kiến ​​thức cho học sinh của họ. 

Đại học Lao động Xã hội cũng là một địa chỉ học đại học có học phí thấp tại Hà Nội tuyệt vời. Học phí của trường chỉ 372.000 đồng/tín chỉ. Nói cách khác, sinh viên phải đóng gần 6.000.000 đồng cho một học kỳ. Học phí có tăng theo thời gian nhưng vẫn là do quy định của nhà nước nên bạn đừng quá lo lắng.

Tại Đại học Học phí Thấp Hà Nội, bạn có thể chọn từ khoảng 15 chương trình khác nhau, nhiều chương trình được giảng dạy riêng lẻ, chẳng hạn như bảo hiểm, công tác xã hội và hệ thống thông tin quản lý. Được thành lập vào năm 1961, trường có bề dày lịch sử và là một trong những trường lâu đời nhất trong thành phố. Trường đại học có học phí thấp tại Hà Nội này cũng cung cấp các hoạt động câu lạc bộ thú vị để giúp phát triển các kỹ năng mềm cá nhân của bạn. Được bao quanh bởi các cơ sở công cộng như chợ, bệnh viện và ký túc xá, đây là một nơi tuyệt vời để theo học đại học.

Là một trường đại học công lập có tiếng nên học phí của Đại học Công đoàn không quá đắt mà mức học phí chỉ 200.000 đồng/tín chỉ và dao động nhẹ theo từng môn học. Cụ thể, trường đại học có học phí thấp tại Hà Nội này cung cấp các chương trình chứng chỉ nâng cao, cử nhân và thạc sĩ trong các lĩnh vực như kế toán, ngân hàng, luật, khoa học, giáo dục và truyền thông kỹ thuật số. Cộng đồng sinh viên đa dạng của chúng tôi tận hưởng những cơ hội tuyệt vời và cơ sở hạ tầng ổn định. Điều này giúp tạo ra môi trường học tập hoàn hảo cho bốn năm tăng trưởng.

Vấn đề duy nhất là, với tư cách là một học sinh không theo học tại một trường đại học giá rẻ ở Hà Nội, tôi không có tiền để trang trải cho việc học của mình ở đây. Nhưng với sự chăm chỉ, vấn đề có thể được giải quyết theo nhiều cách. Chi phí sinh hoạt cũng là một vấn đề ở Hà Nội, nhưng bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách ở trong ký túc xá.

Trường đại học có học phí thấp tại Hà Nội này cung cấp học phí thấp tới 205.000 đồng/tín chỉ và nhập học 15-20 tín chỉ/học kỳ. Nó cung cấp 34 chuyên ngành chuẩn hóa và nhiều chương trình giảng dạy liên ngành như văn học, ngôn ngữ học, báo chí, lịch sử, nhân chủng học, quản lý du lịch và lữ hành, nghiên cứu lưu trữ và văn hóa. Học thuật… Lĩnh vực này được đánh giá là có chất lượng cao trong hệ thống các trường đại học có chi phí hợp lý nhất cả nước.

Top 15 trường đại học có học phí thấp ở Hà Nội cập nhật mới nhất 2023

Chi phí sinh hoạt tương đối thấp đã đẩy trường đại học này lên vị trí hàng đầu với mức học phí thấp nhất ở Hà Nội, tương đương với mức phí trung bình hàng tháng. Ở trung tâm Hà Nội, những chi phí này có thể cao hơn một chút so với các tỉnh lân cận, nhưng theo kinh nghiệm của nhiều sinh viên, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chắc chắn là xứng đáng. Văn hóa và con người cho bạn nhiều góc nhìn.

Học phí đại học công lập là cao nhất, và một trong những trường đại học rẻ nhất ở Hà Nội là Đại học Giao Thông. Trường được coi là trường đại học rẻ nhất thành phố, với mức học phí chỉ 205.000-230.000 đồng/tín chỉ. Chương trình giảng dạy chất lượng cao tại trường đại học ở Hà Nội này bao gồm khoa học và ngôn ngữ, vật lý, kinh tế và quản trị kinh doanh với mức học phí vừa phải. Điều này bao gồm các khóa học quan trọng nhất như Kỹ thuật cầu đường cao tốc, Chủ đề cốt lõi Kỹ thuật cầu đường cao tốc, Cơ khí, Kỹ thuật điện, Công nghệ truyền thông, Công nghệ thông tin và nhiều lĩnh vực quan tâm khác.

Điểm đến du học gần trường đại học tại Hà Nội, học phí rẻ lại gần trung tâm, rất thuận tiện để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nơi mình muốn. Trái ngược với học phí, chi phí sinh hoạt ở đây cao hơn một chút do vị trí của nó ở trung tâm của một thành phố lớn. Nhưng so với tất cả các trường đại học giá rẻ, trường đại học này vẫn là một lựa chọn tốt.

Học viện tài chính này là một trong những trường đại học có học phí rẻ nhất Hà Nội và là trường đại học lâu đời nhất thủ đô. Vì vậy, khi bạn tốt nghiệp, bạn nhận được giá trị gia tăng. Trình độ cử nhân của cô trải dài từ 12 chuyên ngành tài chính ngân hàng đến 3 chuyên ngành kế toán và các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh.

Nếu chia nhỏ học phí theo tháng thì mỗi tháng chỉ mất 221.000 đồng. Đó là khoảng 22 triệu đồng cho một năm học 10 tháng. Bạn có thể đăng ký dựa trên xếp hạng tín dụng phù hợp với thời gian và tình hình tài chính hiện tại của bạn. Nó có trụ sở tại một trường đại học ở Hà Nội, nơi học phí rẻ, nhưng kiến ​​trúc của trường rất ấn tượng và bạn sẽ thích nó. Có rất nhiều điều để khám phá và nhìn thấy khi học tập tại đây. Trường nằm xa trung tâm nên chi phí ở ký túc xá trung bình mỗi tháng khoảng 2.000.000 đồng, nhưng tất nhiên nếu bạn ở trọ thì có thể cao hơn một chút.

Các trường đại học chi phí thấp tại Hà Nội – Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội các chương trình chính là Triết học, Giáo dục, Khoa học Xã hội, Y học, Khoa học và Kỹ thuật. Cụ thể hơn, trường đào tạo trong nhiều lĩnh vực chính như toán học, khoa học máy tính ứng dụng toán học, vật lý, giáo dục thể chất, kỹ thuật hạt nhân và kỹ thuật hóa học, và lĩnh vực này là một nhiệm vụ khác. Họ được các trường tuyển chọn để giảng dạy.

Theo thống kê mới nhất về học phí các trường top đầu Hà Nội năm 2023, học phí của trường này sẽ thấp nhất vào khoảng 250.000 đồng/tín chỉ. Nó có thể có học phí cao nhất trong danh sách, nhưng nó có học phí vừa phải khi so sánh với các trường tư thục. Tất nhiên, chất lượng đào tạo cũng được đảm bảo.

Được thành lập vào năm 1966, Đại học Xây dựng Hà Nội là một trong những trường đại học rẻ nhất ở Hà Nội và là trường đại học lâu đời nhất ở Hà Nội. Điều này làm cho trường trở thành một trong những trường đại học lâu đời nhất còn tồn tại ở Việt Nam. Ngoài ra, trường đại học này là một trong những trường đại học rẻ nhất với học phí 250.000 đồng mỗi tín chỉ. Hầu hết các khóa học tại các trường đại học có học phí thấp tại Hà Nội đều được giảng dạy kết hợp giữa hệ chính quy và hệ nâng cao. Ngoài ra, hệ thống cấp cao có giá gấp 2, 3 lần so với hệ thống bình thường.

Ngành xây dựng gồm những nghề gì? Trường có nhiều chương trình đa dạng và chỉ tập trung vào 8 ngành chính là:

  1. Địa Kỹ thuật công trình và Kỹ thuật địa môi trường
  2. Kết cấu công trình
  3. Kỹ thuật công trình năng lượng
  4. Kỹ thuật Trắc địa và Địa tin học
  5. Kỹ thuật Công trình biển
  6. Kỹ thuật Công trình thủy
  7. Công nghệ kỹ thuật xây dựng
  8. Kỹ thuật cơ sở hạ tầng

Người Việt theo học Đại học Hà Nội với học phí thấp chỉ cần đóng một khoản học phí vừa phải, hơn 480.000/tín chỉ cho Đại học Hà Nội. Tuy nhiên, đối với các hệ thống tiếng Anh, giá cao hơn đáng kể. Nhìn chung, chương trình giảng dạy sẽ là sự kết hợp giữa tiếng Việt và tiếng Anh.

Trường Đại học Hà Nội có học phí khá thấp

Về giáo dục, nó bao gồm thần học, luật, y học, khoa học xã hội, nhân văn, khoa học, tâm lý học, kinh tế…., và mỗi chuyên ngành đều có chuyên ngành riêng nên rất đa dạng. Nó khác với cái cho phép bạn đào sâu hơn. Trường đại học khoa học và công nghệ Hà Nội

Đại học Bách khoa Hà Nội được xếp hạng trong top 20 trường đại học tốt nhất Hà Nội và là lựa chọn của nhiều học sinh, phụ huynh là điểm đến tiếp theo sau phổ thông trung học. Dù là môi trường đào tạo ngành kỹ thuật hàng đầu Việt Nam nhưng Đại học Bách Khoa Hà Nội lại có mức học phí rất phải chăng và thuộc nhóm các trường đại học có học phí thấp tại Hà Nội. Tất nhiên, mức giá còn tùy thuộc vào ngành học và hệ đào tạo nhưng chỉ dao động trong khoảng 250.000 - 600.000 đồng/tín chỉ. 

Đại học Thủy Lợi được biết đến là trường đại học du học giá rẻ tại Hà Nội dành cho sinh viên yêu thích làm việc trong ngành này. Trường có các chương trình giáo dục bao gồm các ngành chính là Kỹ thuật Xây dựng, Kỹ thuật Kết cấu, Kỹ thuật Xây dựng và Kỹ thuật Giao thông.

Học phí tại Đại học Thuỷ Lợi, trường đại học có học phí thấp tại Hà Nội, chỉ từ 10-12 triệu đồng. So với các trường khác ở thủ đô, trường này vẫn là tốt nhất về học phí.

Việc chọn trường với học phí thấp hay cao phụ thuộc vào tình hình tài chính và sự ưu tiên cá nhân của bạn. Hãy xem xét tổng thể và đánh giá các yếu tố khác cùng với học phí để đưa ra quyết định thông minh và phù hợp với mục tiêu và tài chính cá nhân của bạn.

 

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi