cứu mấy câu này của mik ik :)))

rotate image
Trả lời câu hỏi của Uyên Lê

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

05/05/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
**Giải phương trình:** 10) $2x-\frac34=\frac{-5}8$ Đưa số hạng chứa x về một bên, số hạng không chứa x về một bên: $2x = \frac{3}{4} - \frac{5}{8}$ Tìm ra giá trị của x: $2x = \frac{6-5}{8} = \frac{1}{8}$ $x = \frac{1}{16}$ Đáp án: $x = \frac{1}{16}$ 11) $(x-3):\frac32=\frac45$ Nhân cả hai vế của phương trình với $\frac32$ để loại bỏ dấu chia: $x-3 = \frac32 * \frac45$ Tính toán giá trị của x: $x-3 = \frac65$ $x = \frac65 + 3$ $x = \frac65 + \frac{18}{5}$ $x = \frac{24}{5}$ Đáp án: $x = \frac{24}{5}$ 12) $x:1,5+5,25=7,65$ Phân số có thể được biểu diễn dưới dạng thập phân: $x + 1,5 + 5,25 = 7,65$ Kết hợp các số thập phân và tìm giá trị của x: $x + 6,75 = 7,65$ $x = 7,65 - 6,75$ $x = 0,9$ Đáp án: $x=0.9$ **Bài toán HÌNH HỌC** Bài 1: Gọi độ dài MN là a. Vì E là trung điểm của KN nên KE=EN=3cm. Do đó MK=KE=3cm và ME=EN=3cm. Vậy độ dài các đoạn thẳng MK, ME và MN lần lượt là: MK=ME=3cm và MN=a. Bài 2: Gọi M là trung điểm của OA và N là trung điểm của OB. Ta có OM=OA/2=6/2=3cm và ON=OB/2=4/2=2cm. Do đó MN=MN-MO+ON=(OA-OA)/2+(OB-OA)/2=(6-4)/2=(4-6)/2=-1 Vậy độ dài MN là -1 cm. Bài 3: a) Độ dài đoạn thẳng MN là ON-OM=8-4=4 cm. b) Điểm M không phải là trung điểm của ON vì OM không bằng ON/2. c) Độ dài MI là IM-IN=-NI=-(-2)=2 cm.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
1.0/5 (1 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
Bolfee Ynchu

05/05/2024

10.
$\displaystyle  \begin{array}{{>{\displaystyle}l}}
2x-\frac{3}{4} =\frac{-5}{8}\\
\Longrightarrow 2x=\frac{1}{8}\\
\Longrightarrow x=\frac{1}{16}
\end{array}$
11.
$\displaystyle  \begin{array}{{>{\displaystyle}l}}
( x-3) :\frac{3}{2} =\frac{4}{5}\\
\Leftrightarrow x-3=\frac{4}{5} .\frac{2}{3}\\
\Leftrightarrow x=\frac{53}{15}
\end{array}$
12.
$\displaystyle  \begin{array}{{>{\displaystyle}l}}
x:1,5+5,25=7,65\\
\Leftrightarrow x=1,5( 7,65-5,25)\\
\Leftrightarrow x=\frac{18}{5}
\end{array}$

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

-50/60 vs 70/90 so sánh
Giúp mình với!Mình đang cần gấp
avatar
level icon
Nguyễn Nam

11 giờ trước

Tìm 2 số tự nhiên chia hết cho 9 biết tổng chúng bằng 453b và hiệu của chúng bằng 15a4 Số lớn là:................. Số bé là:..................
avatar
level icon
zinღnnii

12 giờ trước

6x +12x - 12x - 2x +9 = 129
Hãy chia các số cho trong bảng 2.1 thành hai nhóm: nhóm A gồm các số chỉ có hai ước, nhóm B gồm các số có nhiều hơn hai ước.
Đặt câu hỏi về bài tập của bạn
Lưu ý: • Đặt câu hỏi đủ thông tin, có ý nghĩa • Không gian lận điểm • Không đặt câu hỏi có chứa nội dung phản cảm
Báo cáo câu hỏi
    Xác nhận
    FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
    Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
    Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
    Tải ứng dụng FQA
    Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
    Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved