Mọi người giải chi tiết giúp em với ạ Đề tài : nghiên cứu ảnh hưởng của thiết bị điện tử đến khả năng tập trungcuar học sịn lớp 1

Môn : Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục Tiểu Học Đề bài : Hãy c
rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của 0983742028
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

22/10/2024

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là một đề cương chi tiết cho đề tài "Nghiên cứu ảnh hưởng của thiết bị điện tử đến khả năng tập trung của học sinh lớp 1": ### 1. Mục đích nghiên cứu - Xác định mức độ ảnh hưởng của việc sử dụng thiết bị điện tử (như điện thoại, máy tính bảng) đến khả năng tập trung của học sinh lớp 1. - Đưa ra những khuyến nghị nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của thiết bị điện tử đến sự tập trung của học sinh. ### 2. Đối tượng nghiên cứu - Học sinh lớp 1 tại một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố (có thể chọn 1-2 trường cụ thể). - Giáo viên và phụ huynh của học sinh lớp 1 để thu thập ý kiến và quan điểm về việc sử dụng thiết bị điện tử. ### 3. Nhiệm vụ nghiên cứu - Tiến hành khảo sát và thu thập dữ liệu về thói quen sử dụng thiết bị điện tử của học sinh lớp 1. - Đánh giá khả năng tập trung của học sinh trong giờ học thông qua các bài kiểm tra và quan sát. - Phân tích mối liên hệ giữa thời gian sử dụng thiết bị điện tử và khả năng tập trung của học sinh. - Đề xuất các biện pháp giáo dục và quản lý nhằm nâng cao khả năng tập trung cho học sinh. ### 4. Phạm vi nghiên cứu - Nghiên cứu sẽ được thực hiện tại một số trường tiểu học trong khu vực thành phố, tập trung vào học sinh lớp 1. - Thời gian nghiên cứu dự kiến từ 3 đến 6 tháng. ### 5. Phương pháp nghiên cứu - **Phương pháp khảo sát**: Sử dụng bảng hỏi để thu thập thông tin từ học sinh, giáo viên và phụ huynh. - **Phương pháp quan sát**: Theo dõi hành vi và khả năng tập trung của học sinh trong giờ học. - **Phương pháp phân tích số liệu**: Sử dụng các công cụ thống kê để phân tích dữ liệu thu thập được. ### 6. Dự thảo tên các chương - Chương 1: Giới thiệu đề tài nghiên cứu - Chương 2: Cơ sở lý thuyết về thiết bị điện tử và khả năng tập trung - Chương 3: Phương pháp nghiên cứu - Chương 4: Kết quả nghiên cứu và phân tích - Chương 5: Kết luận và khuyến nghị Hy vọng đề cương này sẽ giúp bạn trong việc thực hiện nghiên cứu của mình! Nếu cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ, hãy cho tôi biết.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
5210060

22/10/2024

Xác định mức độ ảnh hưởng của việc sử dụng thiết bị điện tử (như điện thoại, máy tính bảng) đến khả năng tập trung của học sinh lớp 1. - Đưa ra những khuyến nghị nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực của thiết bị điện tử đến sự tập trung của học sinh. ### 2. Đối tượng nghiên cứu

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Đào Trường Giang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved