môn tin học nèee

2. Trình sửa văn bản: - Các nút lệnh Sao chép, di chuyển, dán văn bản? - Các bước thự
rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của hoàng hoa nguyễn
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

04/05/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
1. **Trình sửa văn bản:** - **Các nút lệnh Sao chép, di chuyển, dán văn bản:** - Nút lệnh Sao chép: Copy - Nút lệnh Dán: Paste - Nút lệnh Cắt: Cut (nếu cần di chuyển văn bản). - **Các bước thực hiện sao chép, di chuyển văn bản:** - **Sao chép văn bản:** 1. Chọn đoạn văn bản cần sao chép. 2. Nháy chuột vào nút lệnh sao chép (hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + C). 3. Đưa con trỏ soạn thảo tới vị trí cần sao chép. 4. Nháy chuột vào nút lệnh dán (hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + V) để dán văn bản. - **Di chuyển văn bản:** 1. Chọn đoạn văn bản cần di chuyển. 2. Kéo thả chuột vào vị trí cần di chuyển văn bản đến. 2. **Chơi với máy tính:** - **Chương trình trên máy tính gồm:** - Nhận dữ liệu đầu vào, thực hiện các bước xử lý, và đưa ra kết quả. - **Trò chơi trên máy tính được tạo ra như thế nào?** - Trò chơi trên máy tính thường được tạo ra bằng cách viết chương trình trong một ngôn ngữ lập trình như Scratch, Python, C++, v.v. - **Biểu tượng, các thành phần, các nút lệnh của phần mềm Scratch:** - Biểu tượng quả địa cầu dùng để thay đổi ngôn ngữ hiển thị. - Các thành phần chính của Scratch gồm: sân khấu (stage), nhân vật (sprites), phông nền (backdrops), và cửa sổ lệnh. 3. **Khám phá môi trường lập trình trực quan, tạo chương trình để diễn tả ý tưởng:** - **Các nhóm lệnh, lệnh trong Scratch:** - Các nhóm lệnh trong Scratch gồm: 1. Motion (chuyển động) 2. Looks (hiển thị) 3. Sound (âm thanh) 4. Events (sự kiện) 5. Control (điều khiển) 6. Sensing (cảm biến) 7. Operators (các phép toán) 8. Variables (các biến số) 9. Pen (đồ họa) 10. Data (dữ liệu) - **Cách thêm nhân vật, phông nền:** - **Thêm nhân vật:** 1. Chọn một nhân vật có sẵn trong thư viện. 2. Vẽ một nhân vật sử dụng công cụ vẽ của Scratch. 3. Chọn một nhân vật ngẫu nhiên. 4. Tải lên nhân vật từ máy tính. - **Thêm phông nền:** 1. Chọn phông nền có sẵn từ thư viện. 2. Vẽ phông nền mới bằng công cụ vẽ. 3. Thêm phông nền một cách ngẫu nhiên. - **Nhân vật, phông nền mặc định trong Scratch:** - Nhân vật mặc định trong Scratch là con mèo, và phông nền mặc định là màu trắng.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved