
12/05/2025
BẢN TỰ ĐÁNH GIÁ RÈN LUYỆN HỌC KỲ II
Năm học: [Năm học hiện tại]
Họ và tên: [Họ và tên của bạn]
Lớp: [Lớp của bạn]
I. ƯU ĐIỂM:
Trong học kỳ II vừa qua, tôi nhận thấy mình đã đạt được một số ưu điểm đáng khích lệ trong quá trình rèn luyện:
Tinh thần học tập: Tôi đã duy trì được tinh thần học tập tích cực, chủ động tìm hiểu kiến thức và hoàn thành các bài tập được giao một cách đầy đủ và đúng hạn. Tôi luôn cố gắng lắng nghe thầy cô giảng bài và tích cực tham gia vào các hoạt động trên lớp.
Ý thức kỷ luật: Tôi luôn chấp hành tốt nội quy của nhà trường và lớp học. Tôi đi học đúng giờ, không bỏ tiết và giữ gìn trật tự trong lớp.
Khả năng tự học: Tôi đã có ý thức hơn trong việc tự học ở nhà, tìm kiếm thêm các tài liệu tham khảo để mở rộng kiến thức. Tôi cũng đã biết cách sắp xếp thời gian học tập một cách hợp lý hơn.
Hợp tác và giúp đỡ bạn bè: Tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn trong lớp khi các bạn gặp khó khăn trong học tập. Tôi cũng tích cực tham gia vào các hoạt động nhóm và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
[Thêm ưu điểm cụ thể khác của bạn, ví dụ: Có tiến bộ ở môn học cụ thể, tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa, rèn luyện thể chất tốt hơn,...]
II. NHƯỢC ĐIỂM:
Bên cạnh những ưu điểm đã đạt được, tôi vẫn còn một số nhược điểm cần khắc phục trong thời gian tới:
Khả năng tập trung: Đôi khi tôi vẫn còn bị xao nhãng bởi các yếu tố bên ngoài trong giờ học, dẫn đến việc tiếp thu bài chưa được hiệu quả.
Tính chủ động trong phát biểu: Tôi còn khá rụt rè và chưa tự tin phát biểu ý kiến cá nhân trong các buổi thảo luận trên lớp.
Quản lý thời gian: Mặc dù đã có sự cải thiện, nhưng đôi khi tôi vẫn chưa quản lý thời gian một cách tối ưu, dẫn đến việc một số công việc bị dồn vào cuối kỳ.
[Thêm nhược điểm cụ thể khác của bạn, ví dụ: Còn yếu ở môn học cụ thể, chưa tích cực tham gia một số hoạt động của lớp, đôi khi còn trì hoãn công việc,...]
III. TỰ ĐÁNH GIÁ:
Dựa trên những ưu điểm và nhược điểm đã nêu trên, tôi tự đánh giá mức độ rèn luyện của mình trong học kỳ II vừa qua ở mức [Tốt/Khá/Trung bình].
IV. KẾ HOẠCH PHẤN ĐẤU TRONG HỌC KỲ TỚI:
Để khắc phục những nhược điểm và phát huy hơn nữa những ưu điểm đã có, tôi đặt ra kế hoạch phấn đấu cho học kỳ tới như sau:
Rèn luyện khả năng tập trung: Tôi sẽ cố gắng loại bỏ những yếu tố gây xao nhãng trong giờ học, tập trung lắng nghe thầy cô giảng bài và ghi chép đầy đủ.
Tự tin phát biểu ý kiến: Tôi sẽ cố gắng mạnh dạn hơn trong việc đưa ra ý kiến cá nhân trong các buổi thảo luận, không ngại sai sót để học hỏi và tiến bộ.
Quản lý thời gian hiệu quả: Tôi sẽ lập kế hoạch học tập và làm việc cụ thể cho từng tuần, từng ngày và cố gắng thực hiện theo đúng kế hoạch đã đề ra.
[Thêm kế hoạch cụ thể khác của bạn để khắc phục nhược điểm và phát huy ưu điểm.]
Tôi xin cam kết sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện tốt kế hoạch đã đề ra và đạt được những kết quả tốt hơn trong học kỳ tới.
Ngày ... tháng ... năm ...
Người tự đánh giá
(Ký và ghi rõ họ tên)
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
CÂU HỎI LIÊN QUAN
15/12/2025
15/12/2025
15/12/2025
14/12/2025
Top thành viên trả lời