16/07/2025
16/07/2025
16/07/2025
Em sẽ xử lý:
−
Trước tiên, tôi giữ thái độ bình tĩnh, lắng nghe và thể hiện sự tôn trọng với ông A. Sau đó, tôi nhẹ nhàng giải thích:
"Dạ, cháu hiểu việc làm trực tuyến có thể gây khó khăn với người lớn tuổi như bác. Mục tiêu của dịch vụ công trực tuyến là để tiết kiệm thời gian và đi lại cho người dân, nhưng bên cháu luôn có cách hỗ trợ nếu bác chưa quen dùng máy tính hay điện thoại."
Tiếp theo, tôi đưa ra giải pháp linh hoạt, tùy điều kiện cụ thể:
+
Nếu có máy tính hỗ trợ, tôi hướng dẫn hoặc nhập hồ sơ trực tuyến giúp ông A ngay tại chỗ.
+
Nếu chưa thể xử lý trực tuyến, tôi nhận hồ sơ bản giấy, sau đó sẽ chuyển cán bộ nhập lên hệ thống, đảm bảo đúng quy trình.
+
Tôi cũng giới thiệu ông A đến tổ hỗ trợ công dân yếu thế (nếu có) để hướng dẫn cụ thể hơn.
Đồng thời, để giữ trật tự và tạo đồng thuận, tôi trấn an những người dân xung quanh:
"Chúng tôi hiểu mỗi người có hoàn cảnh khác nhau, và luôn cố gắng hỗ trợ để mọi người thực hiện thủ tục nhanh chóng, thuận tiện nhất."
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
CÂU HỎI LIÊN QUAN
03/07/2025
Top thành viên trả lời