/

/

Top 10 trường THPT Nam Định có chất lượng đào tạo tốt nhất

Admin FQA

09/06/2023, 18:47

2387

Tại tỉnh Nam Đinh có khoảng 55 trường THPT khác nhau. Trong số đó, đâu là Top 10 trường THPT Nam Định có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay. Cùng cập nhật thông tin và danh sách được Update mới nhất 2023 với chia sẻ của Admin trong bài viết này các em nhé!

Đứng đầu danh sách Top trường THPT Nam Định có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay chính là THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Đây là một trường chuyên công lập duy nhất tại Nam Định được thành lập từ năm 1920 với tiền thân là Trường Thành Chung Nam Định. Trường có bề dày về thành tích trong công tác đào tạo và học tập của học sinh trong tỉnh.

Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong

Hàng năm, trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong có số lượng học sinh đạt giải trong các cuộc thi chọn học sinh giỏi nhiều nhất tỉnh. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp các năm đều đạt 100% và tỷ lệ đậu đại học đều có hơn 90%. Trường cũng rất vinh dự khi được Nhà nước danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới và đạt chuẩn quốc gia.

Bên cạnh chương trình học, học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định còn được tham ra các hoạt động ngoại khóa như: Thể thao, văn nghệ, nghệ thuật, du lịch, các câu lạc bộ,... Cùng với cơ sở vật chất đầy đủ, học sinh sẽ có môi trường tốt nhất để phát triển toàn diện.

Đứng ở vị trí thứ 2 trong Top 10 trường THPT Nam Định có chất lượng đào tạo tốt chính là THPT Giao Thủy. Trường được thành lập từ năm 1965 và nằm trên địa bàn huyện Giao Thủy. Trường có bề dày truyền thống trong công tác giảng dạy và học tập.

Trường THPT Giao Thủy

Hiện tại, THPT Giao Thủy có 38 lớp với 6 lớp ban khoa học tự nhiên và 32 lớp ban cơ bản cho 3 khối 10, 11 và 12. Nhờ chương trình dạy thật, học thật, học sinh của trường luôn được tiếp nhận những kiến thức chất lượng và đạt thành tích tốt. Học sinh khối 12 của trường có tỷ lệ độ tốt nghiệp cao, số lượng học sinh đạt giải trong các cuộc thi chọn học sinh giỏi liên tục tăng lên hàng năm.

THPT A Hải Hậu là trường công lập được thành lập từ năm 1960 trên địa bàn huyện Hải Hậu. Đây là ngôi trường đạt nhiều thành tích đáng tự hào như: Tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm tốt, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT, số lượng học sinh đạt giải trong các cuộc thi chọn học sinh giỏi trong nhiều năm gần đây liên tục tăng. Bên cạnh đó, trường luôn xây dựng, duy trì và phát triển chương trình giáo dục toàn diện và hiện đại.

Trường THPT A Hải Hậu

Trường luôn được công nhận danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc, Tập thể lao động xuất sắc  của tỉnh. Trường chính là một địa chỉ giáo dục chất lượng, uy tín được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con. Vì vậy mà không lạ gì khi trường THPT A Hải Hậu nằm ở Top trường THPT Nam Định có chất lượng tốt nhất.

Trường THPT Trần Hưng Đạo được thành lập từ năm 1982 theo quyết định số 325/QĐ của UBND tỉnh Hà Nam Ninh. Tiền thân trường có tên là THPT Cấp III Mỹ Lộc, sau được đổi tên thành THPT Trần Hưng Đạo và giữ đến ngày nay.

Trường THPT Trần Hưng Đạo

Hiện tại, trường THPT Trần Hưng Đạo là một trong những trường công lập có quy mô lớn tại Nam Định với nhiều thành tích nổi bật được cả thầy và trò tạo nên. Hàng năm, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường đại học, cao đẳng đều cao. Trong hành trình “mang tri thức” đến với học sinh, THPT Trần Hưng Đạo đã nhận được nhiều kết quả xứng đáng. Đặc biệt, trường đã nhận bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, bằng khen của trung ương đoàn là đơn vị đầu khối THPT, Nhà nước tặng huân chương lao động hạng Ba năm 1991, hạng nhì năm 1996, hạng nhất năm 2000,...

Đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách Top trường THPT Nam Định có chất lượng đào tạo tốt nhất chính là THPT Nguyễn Khuyến. Đây là trường phổ thông công lập được thành lập năm 1976. Tiền thân trường có tên là Saint Thomas D'Aquin - Ông từng được mệnh danh là nhà bác học thiên thần.

Trường THPT Nguyễn Khuyến

THPT Nguyễn Khuyến có kiến trúc mang phong cách Pháp và giống như mê cung khiến nhiều học sinh mới đến trường rất dễ bị lạc. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng cao với chuyên môn giỏi. Các thầy cô không chỉ tâm huyết với nghề mà còn tận tâm nên các thế hệ học sinh của trường luôn có được kết quả tốt trong học tập.

Hàng năm tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp luôn cao hơn 95%, số lượng học sinh đậu vào các trường đại học, cao đẳng liên tục tăng. Trong nhiều năm liền trường luôn góp mặt trong danh sách 100 trường có điểm thi đại học cao nhất cả nước. Trường THPT Nguyễn Khuyến đã vinh hạnh được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; cờ thi đua, bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ,...

Trường THPT Lý Tự Trọng có tiền thân là trường THPT cấp III Liên khu III nằm trên địa bàn huyện Nam Trực. Trường xây dựng môi trường học tập thân thiện, học sinh tích cực. Vì vậy mà chất lượng đào tạo của trường luôn được đảm bảo, giáo viên luôn đổi mới phương pháp giải dạy nhằm cung cấp kiến thức tốt nhất cho học sinh. Bên cạnh đó, trường đầu tư về cơ sở vật chất để tạo không gian học tập tiện nghi nhất cho học sinh.

Trường THPT Lý Tự Trọng

THPT Lý Tự Trọng trong nhiều năm liền luôn được công nhận là trường tiên tiến. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THPT các năm gần đây luôn đạt 100%, với hơn 80% trong số đó đậu vào các trường đại học, cao đẳng. Trường cũng từng vinh dự khi được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng nhất.

Đứng ở vị trí thứ 7 trong Top trường THPT Nam Định có chất lượng đào tạo tốt nhất chính là THPT Xuân Trường B. Đây là trường phổ thông công lập nằm trên địa bàn huyện Xuân Trường. Nhờ đổi mới phương pháp giải dạy, giáo viên tận tình mà nhiều năm gần đật điểm thi tốt nghiệp của học sinh luôn tăng. Không những vậy, số lượng học sinh đạt giải trong các cuộc thi chọn học sinh giỏi cũng ngày càng nhiều hơn.

Trường THPT Xuân Trường B

Trường THPT Xuân Trường B liên tục đầu tư để nâng cấp cơ sở vật chất. Hiện tại trường có phòng học rộng, khuôn viên thoáng, các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ học tập. Nhờ vậy mà các em có được môi trường tốt nhất để phát triển, cũng như lưu giữ quãng thời học sinh cấp 3 thật đáng nhớ với ngôi trường này.

Trường THPT Lê Quý Đôn được thành lập từ năm 1999, hiện là một trong những trường cấp 3 có chất lượng đào tạo tốt tại tỉnh Nam Định. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên bộ môn đạt 100% trình độ từ đại học trở lên, nhiều thầy cô có bằng thạc sĩ. Bên cạnh đó, THPT Lê Quý Đôn cũng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại với 24 phòng học rộng 50 mét vuông, các phòng được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ công tác giảng dạy và học. Ngoài ra nhà trường còn có 4 phòng đa chức năng, 7 phòng bộ môn.

Trường THPT Lê Quý Đôn

Bên cạnh những tiết học tri thức bổ ích, trường THPT Lê Quý Đôn còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa. Thông qua đó học sinh nâng cao về tinh thần đồng đội, khả năng làm việc nhóm và phát triển thể chất, tinh thần tốt nhất.

Khi nhắc đến Top trường THPT Nam Định có chất lượng đào tạo tốt, không thể bỏ qua trường THPT Nam Trực. Trường cấp 3 công lập này được thành lập vào năm 1990 và luôn được phụ huynh, học sinh tại huyện Nam Trực đánh giá cao. THPT Nam Trực không chỉ có điểm xét tuyển đầu vào lớp 10 cao mà còn có tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và đậu đại học cao. Có rất nhiều các em học sinh đậu đại học với điểm số cực tốt.

Trường THPT Nam Trực

THPT Nam Trực có cơ sở vật chất hiện đại, kết hợp cùng công tác đào tạo chất lượng mang đến cho các em một môi trường học tập hoàn mỹ. Bên cạnh các tiết học kiến thức, các em còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa như: Dân vũ, ca hát, các câu lạc bộ. Nhờ vậy mà các em được rèn luyện thêm nhiều kỹ năng, phát triển tinh thần tốt nhất.

Đứng cuối danh sách Top trường THPT Nam Định có chất lượng đào tạo tốt nhất chính là THPT A Nghĩa Hưng. Trường THPT công lập này được thành lập năm 1961 với nhiều thành tích đáng nể trong quá trình xây dựng và phát triển. Trường đã đào tạo ra rất nhiều nhân tài cho đất nước trong các năm qua.

Trường THPT A Nghĩa Hưng

THPT A Nghĩa Hưng có cơ sở vật chất không phải quá xuất sắc nhưng đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất để học sinh có được môi trường học tập tuyệt vời. Trường có hệ thống 3 tòa nhà cao tầng với 36 phòng học. Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp và đậu đại học của trường hàng năm cũng khá cao. Đây chính là một trong những điểm đào tạo cấp 3 mơ ước của rất nhiều học sinh trên địa bàn huyện Nghĩa Hưng của tỉnh Nam Định.

>> Xem thêm: 

Như vậy, bài viết trên Admin đã cung cấp kiến thức để các em nắm được Top 10 trường THPT Nam Định có chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay. Các em nên chọn 1 trong các trường học cấp 3 này để có môi trường học tập và phát triển tốt nhất. Còn nếu các em đang là học sinh của một trong số các trường này thì càng thêm tự hào về trường học của mình. Theo dõi Admin để đón đọc nhiều bài viết bổ ích hơn nữa các em nhé!

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi