/

/

Top 8 trường THPT Tây Ninh - Ngôi trường THPT nào tốt nhất?

Admin FQA

07/06/2023, 12:00

3335

Tìm hiểu về top trường THPT Tây Ninh thực sự có lợi cho học sinh. Việc tìm hiểu này sẽ giúp các em có những đánh giá khách quan nhất về từng ngôi trường chọn được nơi đào tạo phù hợp với khả năng. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến danh sách các trường THPT top ở Tây Ninh hãy cùng tham khảo thông tin nhé!

Suốt những năm học đã qua trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha luôn định hướng nhiệm vụ nâng cao giáo dục toàn diện là trọng yếu. Để đáp ứng được nhiệm vụ này cán bộ giáo viên cần đổi mới công tác quản lý giảng dạy, nhà trường bổ sung cơ sở vật chất hiện đại phục vụ nhu cầu học tập thu hút học sinh. 

Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha

Việc nhà trường hết sức chú trọng đến giáo dục toàn diện còn được minh chứng qua các con số thành tích đạt được như tỷ lệ tốt nghiệp THPT trên 90% và tỷ lệ đậu đại học rất cao. Về đội ngũ cán bộ giáo viên phát huy lợi thế về giáo viên giỏi nắm chắc chuyên môn đã đề ra nhiều giải pháp sàng lọc học sinh, thông qua đó tuyển chọn đội tuyển nâng cao kiến thức cho các em. Cùng với đó hướng đến mục tiêu tổ chuyên môn nào cũng cần có học sinh giỏi đạt giải, mỗi thầy cô sẽ luôn nỗ lực chia sẻ tất cả kiến thức mà bản thân tâm huyết trau dồi.

Bên cạnh đó, trong các năm học tiếp nhà trường đang từng bước đổi mới trang thiết bị cơ sở, công tác quản lý, cập nhật phương pháp dạy mới qua phối hợp giáo dục. Chú trọng giáo dục đạo đức mang lại lối sống lành mạnh, tạo sự chủ động và tự tin cho học sinh giúp môi trường học tập ngày càng uy tín, chất lượng hơn nữa.

Trong top trường THPT Tây Ninh thì trường THPT Nguyễn Chí Thanh vẫn luôn tích cực cải tiến đổi mới trong mọi công tác, thực hiện đúng và đủ nề nếp kỷ cương. Dưới mái trường này hàng nghìn học sinh đã thành công giữ nhiều cương vị quan trọng tạo sự đóng góp lớn cho quê hương, đất nước. Đó chính là điều mà các thầy cô luôn tự hào, tiếp tục khuyến khích bản thân phấn đấu trong sự nghiệp giáo dục trồng người của mình.

Góc nhìn trường THPT Nguyễn Chí Thanh Tây Ninh từ trên cao

Dù ở hoàn cảnh nào thì trường vẫn luôn lấy giáo dục toàn diện là mục tiêu xuyên suốt với lớp lớp thế hệ tốt nghiệp. Đến với THPT Nguyễn Chí Thanh các em sẽ được giáo dục đạo làm người sao cho đúng, chuẩn bị hành trang kiến thức vững chắc bước tới cánh cửa lớn ngoài xã hội. Luôn tự tin, nhanh nhạy đón nhận kiến thức và xử lý tình huống thực tiễn dễ dàng bởi quá trình theo học nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa nâng cao kỹ năng. 

Hơn nữa, nhà trường đã và đang hội nhập, đổi mới mạnh mẽ các phương pháp dạy học phát huy tốt nhất về phẩm chất và năng lực học sinh. Thông qua đó giúp các thế hệ học sinh có nhân cách phát triển toàn diện, tích cực góp phần mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp phát triển nước nhà.

Lý Thường Kiệt một trường THPT vẫn luôn nỗ lực hết mình trong việc gìn giữ truyền thống hiếu học của cha ông ta. Thầy và trò đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ góp phần rất lớn vào sự nghiệp giáo dục chung, cùng với đó là khẳng định vị trí thuộc top trường THPT Tây Ninh chất lượng. 

Trường THPT Lý Thường Kiệt

Ban giám hiệu luôn hướng đến xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ giáo viên có phẩm chất tốt, nhiệt tình, tinh thần đoàn kết cao, vững chuyên môn và bất cứ cá nhân nào cũng đam mê với nghề. Đặc biệt các thầy cô còn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, cái tiến phương pháp học mới thúc đẩy sự tò mò từ học sinh. Các tổ chuyên môn còn xây dựng, phân phối lại chương trình cùng với tài liệu chuẩn kiến thức phù hợp theo từng đối tượng học sinh. Học sinh sẽ được hướng dẫn chi tiết tránh tình trạng thụt lùi mất cân bằng học lực. 

Bên cạnh nâng cao chất lượng giáo dục, đội ngũ cán bộ thì trường THPT Lý Thường Kiệt còn đổi mới mạnh mẽ về cơ sở vật chất, lắp đặt thiết bị mới hiện đại nhất. Kết hợp với việc tổ chức các đợt hội giảng, chương trình ngoại khóa, phát động nghiên cứu sáng tạo mang về nhiều kinh nghiệm bổ ích.

Không nằm ngoài danh sách top trường THPT Tây Ninh, THPT Tây Ninh cũng là một ngôi trường có chất lượng đào tạo nhận sự đánh giá cao từ học sinh và phụ huynh. Nhà trường chủ động tăng cường giáo dục đạo đức ứng xử văn hóa truyền thống, tư tưởng, lối sống các mạng, rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh cho học sinh hướng đến môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh nhất. Phương pháp dạy hướng đến phát triển năng lực toàn diện của học sinh, thường xuyên đổi mới kiểm tra gắn lộ trình theo chương trình mới định hướng nghề nghiệp cho học sinh trong tương lai.

Góc nhìn toàn cảnh trường THPT Tây Ninh

Tất cả các thành tích đạt được của thầy và trò trường THPT Tây Ninh trong nhiều năm vừa qua đã khẳng định bước tiến đáng kể, viết thêm trang sử truyền thống vẻ vang. Quản lý tốt - dạy tốt - học tập tốt là bước phát triển mới nhà trường sẽ cố gắng theo đuổi, xây dựng đào tạo nhiều hơn nữa nguồn lao động dồi dào cho đất nước. 

Tích cực đổi mới phương pháp quản lý, phương pháp giảng dạy trường THPT Nguyễn Trãi đã dần cho thấy kết quả tích cực của giáo dục toàn diện. Dần khẳng định vị trí top trường THPT Tây Ninh đáng lựa chọn, học tập làm theo lời Bác từ đó tỷ lệ tốt nghiệp THPT đạt tới trên 90% và tỷ lệ đỗ đại học năm sau cao hơn năm trước.

Trường THPT Nguyễn Trãi

Ban giám hiệu chủ động quan tâm, bồi dưỡng chất lượng đội ngũ giáo viên xây dựng một tập thể vững mạnh chuyên môn vững vàng. Các thế hệ giáo viên luôn phấn đấu đạt thành tích cao và được vinh danh khen thưởng. Trang sử vẻ vang mãi lưu danh công sức thầy cô đóng góp, đào tạo các thế hệ học sinh trưởng thành nắm giữ nhiều vị trí lớn cống hiến cho xã hội giàu mạnh. 

Bên cạnh đó nhà trường còn thường xuyên phát động phong trào thi đua học tập, động viên khen thưởng kịp thời tạo khí thế phấn đấu. Tổ chức nhiều hơn những hoạt động ngoài trời vui chơi giải trí, giáo dục học tập và tuyên truyền phổ biến hướng nghiệp, tham gia học nghề đề cập pháp luật, tổ chức học thêm, văn nghệ sáng tạo,....Thông qua trải nghiệm giúp học sinh nắm bắt chính xác nhất về năng lực bản thân, rèn luyện kỹ năng sống, đạt kết quả cao trong học tập. 

THPT Trần Đại Nghĩa thành lập năm 2008 cho đến nay đã đạt được không ít thành tích, nhận sự đánh giá cao từ địa phương, ngành giáo dục và các thế hệ học sinh. Cơ sở vật chất đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Bộ giáo dục, các lớp học văn hóa đều sắp xếp bàn ghế riêng cho từng học sinh và có kèm theo máy chiếu để học tập. Các phòng chức năng cũng được chú ý đến đáp ứng đủ yêu cầu phục vụ quá trình học tập như phòng tin, phòng thí nghiệm, thư viện, phòng đa năng cho hoạt động thể dục thể thao. 

Trường THPT Trần Đại Nghĩa

Đội ngũ giáo viên luôn không ngừng nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị tạo bước trưởng thành về chất lượng. Số lượng giáo viên được công nhận giỏi cấp thành phố dần tăng theo các năm. Tất cả giáo viên tại trường còn được tiếp cận phương án giảng dạy mới, áp dụng giáo án điện tử vào soạn bài giảng mang đến sự mới lạ cho tiết học trên lớp. 

Không chỉ chú trọng đẩy mạnh giáo dục toàn diện nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời bổ ích. Thông qua những hoạt động đó giúp học sinh tự tin, năng động hơn, gắn kết giải tỏa căng thẳng sau tiết học văn hóa căng thẳng. Hay như các giải thi đấu thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, văn nghệ cũng là cơ hội giúp giáo viên nhận biết năng khiếu dễ dàng định hướng cho học sinh. Bởi vậy nếu các em muốn trở thành một học sinh năng động thì có thể ứng tuyển vào THPT Trần Đại Nghĩa, một trường thuộc top trường THPT Tây Ninh với nhiều ưu điểm đào tạo.

Đội ngũ cán bộ giáo viên của trường THPT Tân Châu thực sự tâm huyết với nghề khi các học sinh của trường đa số đều chăm ngoan, hiểu về chuẩn mực đạo đức và tư cách, luôn có ý chí vươn lên. Cùng với đó là sự cần cù, hiếu học góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, có một bè dày thành tích đáng tự hào. Nét đẹp truyền thống in đậm vào tâm trí các thế hệ để khi nhắc đến nơi mình từng học tập và công tác ai đó đều tự hào với niềm vui không thể diễn tả bằng lời. 

Trường THPT Tân Châu

Các hoạt động ngoại khóa những năm qua vẫn được nhà trường thường xuyên tổ chức góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Hơn 20 năm trôi qua THPT Tân Châu đã có biết bao thay đổi cả về chất và lượng, hơn 4000 học sinh trưởng thành từ ngôi trường, hơn 1000 học sinh đã lựa chọn được ngôi trường đại học ưng ý, tỷ lệ tốt nghiệp hàng năm đều tăng cao,...

Dưới mái trường ấy nhiều thế hệ học sinh đã chắp cánh bay xa và trở thành nhiều nhà lãnh đạo có tiếng. Đối với các em đang vân phân đưa ra lựa chọn trường cấp 3 thì đừng bỏ qua THPT Tân Châu, top trường THPT Tây Ninh giúp vươn xa, bay xa trong sự nghiệp học hành.

Cái tên cuối thuộc top trường THPT Tây Ninh mà không thể bỏ lỡ tìm hiểu là trường THPT Nguyễn Trung Trực. Trường thành lập năm 1996, một ngôi trường công lập với thuở ban đầu còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất đến nay đã chính thức mang một diện mạo mới, khang trang với nhiều dãy phòng học, khu nhà đa năng, khu hiệu bộ, nhà thi đấu thể thao,...Các phòng học cũng đều được trang bị thiết bị hiện đại ánh sáng chống cận, không khí thoáng mát, đảm bảo quy chuẩn. 

Trường THPT Nguyễn Trung Trực

Bên cạnh cơ sở vật chất thì chất lượng giáo dục cũng được nâng lên theo từng ngày khi có đội ngũ cán bộ đạt chứng chỉ tin học A, trình độ từ thạc sĩ trở lên. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp hàng năm trên 50%. Ngoài ra nhà trường còn đạt nhiều giải thưởng xuất sắc khác như công đoàn cơ sở vững mạnh nhất, danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, đoàn thanh niên vững mạnh xuất sắc nhất,...

>> Xem thêm: 

Việc lựa chọn một ngôi trường cấp 3 thực sự rất khó khăn, hơn nữa là chọn lọc trong top trường THPT Tây Ninh. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin sẽ có ích giúp cho các em, chủ động tìm hiểu trước qua đó giúp bản thân định hướng nộp hồ sơ sớm giảm bớt tỷ lệ cạnh tranh.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi