/

/

Top 10 trường THPT quốc tế TPHCM tốt nhất - Danh sách mới 2023

Admin FQA

06/06/2023, 18:59

379

Cùng với trường THPT công lập, dân lập, trên địa bàn TPHCM còn có rất nhiều các trường quốc tế cho các em lựa chọn. Đâu là Top trường THPT quốc tế TPHCM tốt nhất hiện nay để các em lựa chọn? Cùng tìm hiểu thông tin với những kiến thức được Admin chia sẻ trong bài viết này nhé!

Nếu phụ huynh và các em đang tìm kiếm một trường THPT quốc tế TPHCM tốt nhất thì Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Trường là thành viên trong hệ thống giáo dục Quốc tế Cambridge và HUTECH Education. Đây là thường đào tạo liên cấp từ mầm non cho đến lớp 12.

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School

Chương trình học của Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School được xây dựng kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc gia theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, cùng với chương trình giáo dục quốc tế của Cambridge. Rất nhiều bộ môn được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên bản xứ đến từ các nước như: Mỹ, Anh, Úc, Canada,... Khi theo học tại trường, các em sẽ có 50% thời gian học bằng tiếng Anh, tương ứng với khoảng 20 tiết mỗi tuần. 

Vì vậy mà nền tảng tri thức cung cấp cho học sinh cấp 3 cực vững để vươn xa hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, các em còn được học trong một không gian hiện đại, khuôn viên tiện nghi. Trường cung cấp cho các em một hệ thống các cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ với các phòng học rộng rãi, phòng thí nghiệm, phòng âm nhạc, phòng STEAM, phòng phục vụ mỹ thuật,... Học phí của trường rơi vào khoảng 210 - 250 triệu đồng/năm học. So với nhiều trường quốc tế thì mức học phí dễ chịu hơn so với nhiều trường quốc tế khác.

Trường THPT Quốc tế Anh - BIS HCMC là một trong những trường quốc tế uy tín và chất lượng tốt tại TPHCM hiện nay. Trường xây dựng hệ thống nền tảng giáo dục kết hợp giữa nền giáo dục Anh với nền giáo dục Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp các em được cấp bằng Anh và bằng học này được công nhận rộng rãi và đánh giá cao ở nhiều quốc gia.

Trường THPT Quốc tế Anh - BIS HCMC

Trường BIS HCMC có cơ sở hiện đại với tiện ích đa dạng và hiện đại. Bên cạnh đó, phòng học, các em còn được sử dụng phòng tập thể dục, phòng âm nhạc, không gian nghệ thuật, khiêu vũ và thiết kế. Với cơ sở vật chất như vậy, các em sẽ có môi trường tốt nhất để phát triển toàn diện cả về tri thức và thể chất. Học phí tại trường 1 năm của trường dao động từ 700 - 800 triệu đồng 1 năm.

Trường THPT Quốc tế APU được thành lập từ năm 2004 cũng là một trong những trường THPT quốc tế TPHCM có chất lượng tốt. Theo học tại ngôi trường này, các em sẽ được học và phát triển với một môi trường giáo dục hiện đại, năng động với các môn cốt lõi như: Khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, ngôn ngữ, nghệ thuật, khoa học máy tính,...

Trường THPT Quốc tế APU

Học sinh trường THPT quốc tế APU được cung cấp kiến thức theo hệ thống các chủ đề hay và hấp dẫn. Các chủ đề không chỉ giúp các em phát triển kiến thức, năng lực mà còn hỗ trợ các em phát triển về kỹ năng mềm. Với nền tảng giáo dục tiên tiến và hiện đại, các em sẽ có nền tảng vững chắc để chạm tới thành công lớn hơn sau khi tốt nghiệp. Mức học phí của trường một năm dao động từ 480 - 520 triệu đồng/năm học.

Đứng ở vị trí thứ 4 trong Top trường THPT quốc tế TPHCM tốt nhất hiện nay chính là trường THPT Quốc tế Việt Úc - VAS. Trường mang đến cho các em một môi trường học tập năng động và thường xuyên tổ chức các hoạt động về nghệ thuật để học sinh thể hiện tài năng và bồi dưỡng kinh nghiệm cho các em. Các em đạt thành tích cao trong các cuộc thi của nhà trường sẽ được tham gia các kỳ thi có quy mô lớn hơn.

Trường THPT Quốc tế Việt Úc - VAS

Trường THPT Quốc tế Việt Úc - VAS được đánh giá là nơi khơi nguồn cảm hứng học tập và niềm đam mê cho học sinh tốt nhất. Trường xây dựng các chương trình học, cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi giúp các em có môi trường để phát triển toàn diện nhất. Hiện nay trường có 7 cơ sở tại nhiều quận khác nhau thuộc địa bàn TPHCM. Mức học phí của trường so với nhiều trường quốc tế khác phải chăng hơn, giao động từ 350 - 450 triệu đồng/năm học.

Trường THPT Quốc tế Nam Sài Gòn là một trong những trường quốc tế có mức học phí đắt đỏ, nhưng nó lại được đánh giá cao về chất lượng quốc tế. Khung nội dung đào tạo được nhà trường xây dựng đạt chuẩn quốc tế vì vậy mức học phí cao là tương xứng với giá trị mà học sinh nhận được khi theo học tại trường.

Trường THPT Quốc tế Nam Sài Gòn - SSIS

Học sinh của Trường THPT Quốc tế Nam Sài Gòn không chỉ có Việt Nam mà còn có học sinh đến từ 39 quốc gia khác nhau trên thế giới. Do đó, môi trường học tập đa văn hóa và rất cởi mở giúp các em phát triển khả năng ngôn ngữ tốt nhất. Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, tất cả giáo viên đều có kinh nghiệm và chuyên môn giỏi. Mức học phí hàng năm của trường dao động từ 550 - 650 triệu đồng/năm học.

Đứng ở Top 6 trường THPT quốc tế TPHCM có chất lượng đào tạo tốt nhất chính là Trường THPT Quốc tế Mỹ Việt Nam - AISVN. Học tập trong môi trường này các em sẽ được tạo điều kiện để phát triển về tư duy độc lập và hình thành thói quen chủ động trong học tập. Học sinh của trường được đào tạo tiếng Anh để có khả năng giao tiếp và kết nối với người nước ngoài một cách tự tin.

Trường THPT Quốc tế Mỹ Việt Nam - AISVN

Ngoài chương trình giáo dục kiến thức, học sinh còn được tham ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật, thể thao, các hoạt động ngoại khóa. Trường cung cấp kiến thức và kỹ năng giúp các em chuẩn bị tốt nhất để vào các trường đại học hàng đầu ở Mỹ và trên thế giới hiện nay. Mức học phí của trường dao động từ 670 - 730 triệu đồng/năm học.

Trường THPT Quốc tế TP Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 1993 với môi trường học tập đa văn hóa bởi học sinh đến từ 50 quốc gia khác nhau. Toàn bộ chương trình đào tạo đều được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm và chuyên môn giỏi. Trường ISHCMC mang đến cho các em một môi trường học tập trẻ trung, năng động. Vì vậy mà nó luôn là một trong những địa chỉ đào tạo chất lượng được phụ huynh yêu thích và đăng ký cho con theo học.

Trường THPT Quốc tế TP Hồ Chí Minh - ISHCMC

Trường học với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cùng với các hoạt động bổ ích để học sinh phát triển toàn diện. Theo học tại trường các em sẽ có nền tảng vững chắc đến tự tin bước vào tương lai. Mức học phí của trường dao động từ 800 - 850 triệu đồng/năm học.

Top 8 trường THPT quốc tế TPHCM có chất lượng đào tạo tốt nhất phải nhắc đến trường Quốc tế Anh Việt - BVIS. Trường tạo ra một môi trường học tập đầy hứng khởi nhằm thúc đẩy các em phát triển hết mức tài năng và thế mạnh của bản thân. Với đội ngũ giáo viên giỏi, cùng nguồn tài liệu phục vụ học tập đa dạng, chất lượng các em sẽ có được nền tảng kiến thức vững chắc. Bên cạnh đó trường cũng tổ chức một loạt các cuộc thi nghệ thuật để khai thác và khám phá tài năng của các em học sinh.

Trường THPT Quốc tế Anh Việt - BVIS

Không gian học tập rộng rãi với các lớp học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Trường sẽ là một nơi học tập lý tưởng để các em phát triển toàn diện và trở nên mạnh dạn, tự tin hơn về bản thân. Mức học phí của trường dao động từ 500 - 550 triệu đồng/năm học.

EIS là trường quốc tế áp dụng chương trình đào tạo chuẩn quốc tế IB vào quá trình giảng dạy. Chương trình đào tạo này đã được áp dụng ở nhiều trường đại học danh tiếng, nó cũng được nhiều nước trên thế giới công nhận về đánh giá cao về mặt giúp học sinh phát triển kỹ năng cá nhân, trí tuệ, cùng cảm xúc và nhận thức xã hội.

Trường THPT Quốc tế Châu  u - EIS

Theo học ngôi trường này, các em có một môi trường tốt để đào tạo đầy đủ cả về mặt tri thức lẫn tinh thần. Nhờ vậy mà các em sẽ có quãng thời gian trung học được phát triển toàn diện nhất. Trường cam kết chất lượng và môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Mức học phí cho học sinh dao động từ 630 - 700 triệu đồng/năm học.

Đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách trường THPT quốc tế TPHCM có chất lượng đào tạo tốt nhất là Trường THPT Quốc tế Vinschool. Vinschool có chương trình giáo dục được thiết kế hiện đại với nhiều điểm tiên tiến giúp học sinh trở thành công dân toàn cầu, khả năng hội nhập cao, tự hào về dân tộc, tự tin về bản thân.

Trường THPT Quốc tế Vinschool

Trường không chỉ chú trọng đến việc đào tạo tri thức mà còn giúp học sinh rèn luyện kỹ năng, phát triển các phẩm chất tốt đẹp. Đầu vào được trường chọn lọc rất kỹ nên muốn trở thành học sinh của trường không hề dễ chút nào. Học phí của trường so với các trường quốc tế khác mà Admin đã chia sẻ ở trên rẻ hơn, khoảng 200 triệu đồng/năm học.

>> Xem thêm:

Trên đây là danh sách 10 trường THPT quốc tế TPHCM có chất lượng đào tạo nhất mà phụ huynh và các em học sinh nên tham khảo. Theo học tại trường quốc tế các em sẽ có môi trường học tập và phát triển tốt nhất. Tuy nhiên, mức học phí của trường quốc tế so với trường công lập và dân lập sẽ cao hơn rất nhiều. Nhưng đổi lại các em sẽ có nhiều giá trị và cơ hội để phát triển bản thân hơn. Chúc các em chọn được một trường phù hợp với bản thân để có quãng thời gian học cấp 3 đáng nhớ và ý nghĩa nhất.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi