/

/

Top trường THPT Phú Thọ - Danh sách trường điểm mới nhất hiện nay

Admin FQA

03/06/2023, 16:46

4600

TOP trường THPT Phú Thọ luôn là vấn đề được nhiều học sinh chú ý tới khi mà các kỳ tuyển sinh lớp 10 sắp đến. Một ngôi trường tốt với cơ sở đào tạo chất lượng là mục tiêu cố gắng của rất nhiều học sinh khi chọn trường cho bản thân. Vậy nên, bài viết dưới đây admin sẽ giới thiệu sơ lược nhất về các trường cấp 3 ở Phú Thọ nên lựa chọn.

Xứng danh là địa điểm vùng đất địa linh nhân kiệt những năm gần đây tỉnh Phú Thọ đã thể hiện rõ về điểm và diện giáo dục đào tạo. Trường THPT Hùng Vương chính là lá cờ đầu thể hiện truyền thống hiếu học của đất tổ nhận được sự đánh giá cao về uy tín hàng đầu trong chất lượng đào tạo. Ngôi trường đã đào tạo, bồi dưỡng rất nhiều nhân tài biết cách hội nhập xu hướng mới cho địa phương và quốc gia. 

Trường THPT Chuyên Hùng Vương

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, ngôi trường danh tiếng với nhiều thế hệ học sinh đạt kết quả cao trong các kỳ thi cùng sân chơi trí tuệ. Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm 2020 có 26 giải thưởng và nhận bằng khen từ bộ giáo dục xếp thứ 12/63 tỉnh thành phố cả nước, thi học sinh giỏi cấp tỉnh với 132 giải. 

Thành quả đạt được đó là cả một quá trình dài phấn đấu, nỗ lực của thầy và trò trường THPT Phú Thọ. Phía nhà trường đã và đang chủ động đầu tư cơ sở vật chất, bồi dưỡng những cán bộ giáo viên đúng chuẩn nhằm đem đến một môi trường học tập bám sát thực tiễn giúp học sinh dễ dàng định hướng cho bản thân trong tương lai.

THPT Việt Trì được thành lập từ năm 1962 với sơ nền tảng 2 lớp học và 108 học sinh. Tuy những ngày đầu còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất lẫn đội ngũ giảng dạy nhưng sau hơn 50 năm phát triển đến nay trường đã viết nên trang sử vẻ vang. Các thế hệ thầy nỗ lực đóng góp cho ngành giáo dục thúc đẩy trường tiến vào TOP trường THPT Phú Thọ chất lượng cao. 

Trường THPT Việt Trì Phú Thọ

Chất lượng giáo dục của THPT Việt Trì hướng đến ổn định, chiều sâu bứt phá. Đội ngũ giáo viên luôn được nâng cao về chất lượng và số lượng, định kỳ sẽ tham gia kiểm tra theo học các lớp chuyên môn. Cơ sở vật chất thay đổi theo xu hướng hiện đại, chuẩn hóa công nghệ số, đổi mới thích ứng theo hiện đại hóa đất nước. 

Tỷ lệ học sinh giỏi các môn văn hóa của trường được nâng lên đáng chú ý là môn Tiếng Anh, Văn, Địa lý, Lịch sử. Về tỷ lệ xếp loại học lực hàng năm của trường có tỷ lệ học sinh giỏi đạt gần 12%, học sinh khá đạt gần 75%. Còn tỷ lệ hạnh kiểm mức tốt - khá đạt khoảng 98 - 99%. Học sinh tốt nghiệp THPT có tỷ lệ chiếm trên 99% từ đó làm gia tăng tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào cao đẳng, đại học theo từng năm và thuộc top trường THPT của tỉnh. 

THPT Việt Trì chính là một ngôi trường hoàn hảo giúp học sinh phát triển toàn diện. Rèn luyện Đức - Trí - Thể - Mỹ kết hợp chương trình tiếng anh với giáo viên bản địa tạo nền tảng tư duy năng động cho học sinh. Hàng năm nhà trường còn tổ chức các buổi hướng nghiệp, ngày hội khởi nghiệp, tham quan, hoạt động nhân đạo,...rèn luyện cho học sinh những phẩm chất cơ bản hướng đến công dân toàn cầu.

Đây là ngôi trường vinh dự khi mang tên vị vua Hùng dựng nước. THPT Phú Thọ là ngôi trường đầu tiên của tỉnh Phú Thọ và thuộc 1 trong top trường THPT Phú Thọ thành lập sớm nhất nước ta, một bông hoa nở sau cách mạng tháng tám. 

Trường THPT Hùng Vương

Phát huy truyền thống, tích cực đổi mới những năm qua trường THPT Hùng Vương đã mang đến diện mạo mới, ngày càng đẹp hơn. Không chỉ là một ngôi trường khang trang về cơ sở vật chất với nhiều công trình, thiết bị hiện đại mà còn có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn truyền đạt, tạo thành tích vào bề dày lịch sử nhà trường. Cảnh quan nhà trường xanh - sạch - đẹp, cơ sở đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy tạo ra rất nhiều nhân tài cho quốc gia. 

Chất lượng đào tạo của trường cũng dần đứng top khi có tỷ lệ học sinh hạnh kiểm khá tốt đạt trên 99,6%; học sinh đạt văn hóa loại giỏi trên 12,5%; học sinh tiên tiến hơn 70%; hàng loạt giải thưởng về thi học sinh giỏi các cấp,...Đặc biệt phía trường còn chủ động và quyết tâm hướng đến ngăn chặn tệ nạn xã hội xâm nhập gây ảnh hưởng xấu đến học sinh.

THPT công nghiệp Việt Trì cùng là một môi trường học tập hoàn hảo mà nhiều học sinh chú ý tới trong những năm gần đây. Nơi mà nhiều học sinh làm rạng danh đất nước tiến tới sánh vai cùng các cường quốc năm châu trên mọi lĩnh vực từ nhà quản lý, khoa học, nghệ sĩ, chiến sĩ, quân đội,...Để rồi dù bao lớp thế hệ ra trường vẫn luôn tự hào đã từng là học sinh trường THPT Công nghiệp Việt Trì. 

Trường THPT Công nghiệp Việt Trì

Về công tác đào tạo những năm qua vẫn luôn tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy theo 3 mục tiêu tốt cũng như phương pháp quản lý. Từ đó khẳng định vị thế trong top trường THPT Phú Thọ về chất lượng giáo dục đạt nhiều kết quả tích cực. Chú trọng nhiều về giáo dục toàn diện đảm bảo giáo dục đại trà song hành và hướng tới giáo dục mũi nhọn và kết quả thể hiện qua tỷ lệ học sinh giỏi, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đại học đứng đầu trong tỉnh.

Hiện nay trường có 22 lớp học và hơn 900 học sinh theo học với cơ sở đầy đủ trang thiết bị từ bàn học, ghế, bảng, máy chiếu,...Ban cán bộ nhà trường đưa việc học tập đúng với tư tưởng Hồ Chí Minh và nghị quyết trung ương 4 xây dựng trường học thân thiện.

THPT Đoan Hùng cũng là một ngôi trường có tiếng về đào tạo chất lượng khi có truyền thống hơn 50 năm xây dựng và phát triển. Trải qua quãng thời gian dài với nhiều biến động nhưng trường vẫn đáp ứng đủ các nhiệm vụ giáo dục và đào tạo, ngày càng lớn mạnh hơn. 

Cơ sở vật chất đáp ứng đủ cho quá trình giảng dạy hỗ trợ học sinh tiếp thu kiến thức, cùng với đó là đội ngũ cán bộ giáo viên đạt chuẩn thay đổi bài giảng từ đó giúp bài học không bị nhàm chán. Bên cạnh đó nhà trường còn kết hợp tổ chức tiết học ngoại khóa, trải nghiệm thực tiễn đưa kiến thức áp dụng thực tế truyền đạt kỹ năng công chúng, xử lý tình huống nhanh nhạy. 

Góc nhìn nhỏ về quang cảnh trường THPT Đoan Hùng

Học sinh của trường THPT Đoan Hùng đa số chăm ngoan, có chuẩn mực đạo đức, ý chí vượt khó. Sự cần cù, hiếu học, chuẩn mực của đội ngũ cán bộ giáo viên đã góp phần tạo kỷ cương, nề nếp mang lại nét đẹp truyền thống riêng của nhà trường. Trong tương lai nhà trường sẽ còn bổ sung, phấn đấu thu hút nhiều hơn nữa các thế hệ học sinh, đào tạo mang đến nhiều nhân tài cho nước nhà.

Truyền thống được nối tiếp qua nhiều thế hệ khi ngôi trường THPT Long Châu Sa được vinh danh là một trong 3 trường tiêu biểu của tỉnh Phú Thọ ghi lọt danh sách 200 trường có tỷ lệ học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi và đỗ đại học. Bởi vậy mà hàng năm số lượng học sinh lựa đăng ký thi tuyển tại trường vô cùng lớn, tỷ lệ cạnh tranh cao do đó các em cần chuẩn bị thật kỹ càng. 

Hình ảnh trường THPT Long Châu Sa từ trên cao

Là một trong top trường THPT Phú Thọ vậy nên ban giám hiệu nhà trường thường xuyên quan tâm bồi dưỡng đội ngũ giáo viên hướng đến tập thể vững mạnh, nghiệp vụ vững vàng. Các thế hệ giáo viên phấn đấu không ngừng mang về nhiều thành tích nổi bật nhận sự vinh danh khen thưởng. Truyền thống vẻ vang mãi lưu danh những đóng góp bồi dưỡng, lái đò chỉ hướng các thế hệ học sinh trưởng thành. 

Cùng với đào tạo kiến thức nhà trường cùng thường xuyên phát động phong trào thi đua học tập, tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp. Thông qua đó tuyên truyền phổ biến pháp luật, định hướng nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng tư duy sáng tạo, định hình nhân cách tích cực, rèn luyện kỹ năng sống,...

Dù bất kỳ hoàn cảnh nào thì nâng cao giáo dục toàn diện vẫn là mục tiêu chính mà trường THPT Thanh Thủy hướng đến. Một ngôi trường có truyền thống hiếu học lớp lớp thế hệ học sinh tốt nghiệp nắm giữ nhiều vị trí quan trọng mang lại đóng góp to lớn cho tỉnh và nhà nước. Đó cũng là niềm tự hào của các thầy cô, nguồn cổ vũ động viên tiếp tục phấn đấu cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. 

Trường THPT Thanh Thủy

Từ ngôi trường này học sinh được giáo dục làm người, trang bị đầy đủ kiến thức và hành trang vững chắc tiến vào xã hội với sự hội nhập sâu rộng. Cơ sở vật chất không chỉ trang bị mà còn thay đổi, kết hợp sự hiện đại hỗ trợ quá trình học tập và giảng dạy trở lên dễ dàng. Học sinh dễ dàng thuyết trình trước đám đông, thầy cô tiếp cận giáo án điện tử giúp việc soạn bài trở lên dễ dàng hơn. 

Theo học tại THPT Thanh Thủy chắc chắn các em sẽ không bỏ lỡ cơ hội của bản thân. Lựa chọn một ngôi trường phù hợp và đào tạo bài bản nhất là điều cần chú ý, tránh để bản thân thụt lùi trong xã hội công nghiệp hóa bài trừ lao động tay nghề thấp. 

THPT Tam Nông là một trường THPT Phú Thọ có phòng phòng học rộng rãi đầy đủ trang thiết bị hiện đại lọt top 500 trường THPT nên theo học. Các phòng học chính, phòng chức năng thực hành trang bị thiết bị hiện đại giúp quá trình thực hành chủ động hơn giúp các em có thể vận dụng kiến thức vào thực tế nhanh nhạy. 

Trường THPT Tam Nông Phú Thọ

Đội ngũ cán bộ giáo viên, quản lý nhà trình đạt trình độ chuyên môn tiêu chuẩn, giàu kinh nghiệm. Các cá nhân luôn tận tâm, ý thức được việc nâng cao chuyên môn và đổi mới xu hướng giảng dạy sẽ mang lại kết quả cao trong sự nghiệp trồng người. Giáo án điện tử được vận dụng tạo sự hứng thú giúp học sinh tiếp thu kiến thức tốt nhất. 

>> Xem thêm: 

Tại tỉnh Phú Thọ thực tế còn rất nhiều trường THPT khác, bài viết trên đây mà Admin chia sẻ chỉ là TOP trường THPT Phú Thọ được nhiều học sinh chú ý nhất để tham khảo. Bản thân các em sẽ cần tìm hiểu để đưa ra quyết định cuối cùng về một ngôi trường đem lại môi trường học tập tốt nhất phù hợp với bản thân.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi