/

/

Top trường THPT Hưng Yên - Đâu sẽ là ngôi trường tốt nhất?

Admin FQA

24/05/2023, 17:28

3066

Cấp 3 chính là khoảng thời gian đẹp nhất của mỗi người dù có để ý đến hay không thì tại ngôi trường đang theo học rồi sẽ ảnh hưởng tới quyết định tương lai. Do đó, việc tìm hiểu và lựa chọn một ngôi trường học tập tốt là vô cùng quan trọng. Trên địa bàn tỉnh Hưng Yên có rất nhiều trường cấp 3, nhưng những ngôi trường có tỷ lệ cạnh tranh cao thuộc top trường THPT Hưng Yên các em nên lựa chọn sẽ được gợi ý sau đây.

THPT Hưng Yên một đơn vị giáo dục dẫn đầu của tỉnh về hoạt động dạy học các môn tự nhiên bằng tiếng Anh tự chọn. Các tiết học được chú trọng nâng cao chất lượng với phương pháp giảng dạy phù hợp theo từng đối tượng học sinh. Tích hợp linh hoạt giữa nội dung và ngoại ngữ cùng các câu hỏi mở đưa ra vấn đề trao đổi giữa giáo viên và học sinh, tạo không khí học tập sôi nổi. 

Góc nhìn của THPT chuyên Hưng Yên từ trên cao

Bên cạnh đó, trường đặt ra mục tiêu hướng đến trường trọng điểm đảm nhận hợp tác quốc tế giáo dục. Đáng chú ý là trường đã tham gia ký kết thỏa thuận hợp tác giao lưu với trường trung học phổ thông Incheon Hàn Quốc. Từ đó nâng cao giáo dục toàn diện, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học cho cả học sinh và cán bộ giáo viên đẩy mạnh vị trí của trường trên bảng xếp hạng top trường THPT Hưng Yên. Ngoài ra, hàng năm trường còn tổ chức nhiều hội thảo, câu lạc bộ, hội thi nhằm đa dạng hóa sinh hoạt chuyên môn.

Trong những năm hoạt động đã qua trung học Nguyễn Thiện Thuật vẫn luôn có quy mô lớp học ổn định, cơ cấu quản lý vẫn đảm bảo đúng chỉ tiêu quy định đề ra. Các đoàn thể tại trường vẫn luôn giữ vững tinh thần đoàn kết đẩy mạnh sáng tạo, tái cơ cấu đội ngũ giáo viên đạt chuẩn theo quy định mà top trường THPT Hưng Yên xét theo tiêu chí xếp hạng đưa ra.

 Trường trung học phổ thông Nguyễn Thiện Thuật

Trường luôn đảm bảo 100% giáo viên và cán bộ sử dụng hiệu quả công nghệ số cả trong dạy học lẫn quản lý, đánh giá. Các hoạt động ngoại giờ sẽ gia tăng số lượng, tổ chức thường xuyên rèn luyện kỹ năng sống thực tiễn cho học sinh. Về cơ sở vật chất nhà trường vẫn luôn đảm bảo đáp ứng đủ, đổi mới theo sự phát triển của nền giáo dục hiện đại.

Hơn nữa trường còn lọt top trường THPT Hưng Yên với tỷ lệ học lực giỏi trên 15%, học lực khá trên 75%, hạnh kiểm tốt đạt 80%, học sinh tốt nghiệp phổ thông trên 98%, tỷ lệ trúng tuyển đại học 55%,...Tất cả mình chứng cho định hướng giáo dục đi đúng hướng.

Xem thêm: Top trường THPT Nha Trang hiện nay - Danh sách chọn lọc

Trung học phổ thông Trưng Vương sau nhiều năm phát triển đã không ngừng cải tiến, đổi mới quản lý và công tác giảng dạy đi vào nề nếp. Đã có hàng nghìn lớp học sinh trưởng thành từ ngôi trường này và có nhiều thế hệ nắm giữ cương vị quan trọng trong bộ máy nhà nước góp phần thúc đẩy xây dựng quê hương vững mạnh. Kết quả đó là điều mà các thầy cô tại trường luôn tự hào trong sự nghiệp trồng người.

Trường trung học phổ thông Trưng Vương

Dù bất kỳ hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì mục tiêu chất lượng mà phổ thông Hùng Vương hướng đến vẫn là giáo dục toàn diện. Các em học sinh được giáo dục làm người, chuẩn bị hành trang kiến thức tốt nhất mở ra cánh cửa lớn tiến tới hội nhập xã hội. Nhấn mạnh phẩm chất và năng lực học sinh, đào tạo những nhân tài chất lượng cao phát triển toàn diện phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa đất nước. 

Bởi một vài năm gần đây dịch bệnh bùng phát ảnh hưởng rất lớn tới việc học tập, một số trường còn rơi khỏi top trường THPT Hưng Yên tốt nhất vì nguồn đầu tư giảm. Tuy nhiên THPT Dương Quảng Hàm trái lại bởi sự nỗ lực đổi mới thông qua hình thức học trực tuyến giúp học sinh tiếp thu bài vở tại nhà. Còn khi học tập tại trường học sinh còn được tham gia các buổi hoạt động ngoài giờ, hoạt động câu lạc bộ.

Về con số minh chứng cho chất lượng đào tạo mang lại tin tưởng cho bậc phụ huynh và học sinh: Tỷ lệ tốt nghiệp phổ thông đạt 99,7%; điểm xét tuyển đại học tổ hợp cao - điểm số 27 rất dễ thấy. Nhà trường cũng nhận các danh hiệu khen thưởng chung, khen thưởng cá nhân từ các cấp ban ngành.

Trường trung học phổ thông Dương Quảng Hàm

Bên cạnh việc giảng dạy kiến thức cơ bản nhà trường còn phối hợp trực tiếp với phụ huynh quản lý thời gian tránh việc các em bỏ học sa vào tệ nạn xã hội. Nhiều học sinh cho rằng đây là sáng kiến tích cực giúp môi trường học tập thân thiện và kết quả cuối kỳ cao, học sinh có sự hứng thú học hành. Các kết quả học tập của khóa trước được ghi chép lưu sổ coi đó là tấm gương khuyến khích tinh thần hiếu học.

Gom góp từ không thành có, tích ít thành nhiều tập thể giáo viên và học sinh trung học phổ thông ngày một cố gắng. Gắn trí tuệ với giáo dục rèn luyện văn thể mỹ mở ra thế hệ vàng của ngôi trường trẻ. 

Trung học phổ thông Mỹ Hào được đánh giá là một trường chuyên ở Hưng Yên, ngôi trường có bề dày lịch sử lâu đời. Tiền thân là cấp 3 Bần Yên Nhân kế thừa thành tích và truyền thống không ngừng phát huy qua các thế hệ thầy và trò. Đội ngũ cán bộ tâm huyết, học trò chăm ngoan, phụ huynh ủng hộ điều đó giúp trường nâng cao chất lượng đào tạo tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.

Trường trung học phổ thông Mỹ Hào

Trải qua nhiều biến động trường phổ thông Mỹ Hào đã đáp ứng nhiệm vụ giáo dục phù hợp cho từng giai đoạn. Bản thân trường rất nhiều lần đổi tên nhưng không thể phủ nhận về cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng tốt kỳ vọng của học sinh, phụ huynh và chính quyền nhân dân địa phương. Học sinh có chuẩn mực đạo đức tốt, ý chí vượt khó, cần cù chăm ngoan tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường. Sự nghiêm túc và khách quan đánh giá, giảng dạy của cán bộ cũng tạo nên một phong cách riêng dù khi nghỉ hưu đi chăng nữa thì đó vẫn là một môi trường đáng tự hào. 

Để sánh vai và lọt top danh sách trường đáng chú ý trường trung học phổ thông Văn Lâm vẫn luôn coi trọng xây dựng cơ sở vật chất, bồi dưỡng cán bộ công tác. Nhắm tới môi trường học tập hiện đại, đội ngũ giáo viên có phẩm chất vững vàng chuyên môn luôn nhiệt tình đam mê với nghề. Chủ động cải tiến các phương pháp ứng dụng bài giảng điện tử. 

Trường trung học phổ thông Văn Lâm

Hơn nữa, các tổ chuyên môn tại phổ thông Văn Lâm còn chủ động phân phối lại chương trình một cách linh hoạt. Biên soạn tài liệu giảng theo cách riêng giúp học sinh dễ dàng tiếp thu nhưng vẫn đáp ứng về tiêu chuẩn theo từng bộ môn mà bộ giáo dục quy định. Đặc biệt còn đổi mới cả về phương thức kiểm tra, thi cử, tổ chức nhiều đợt hội giảng hơn, khuyến khích viết sáng kiến khoa học,....

Ngôi trường nằm tại trung tâm của huyện với diện tích khuôn viên rộng rãi đáp ứng đủ điều kiện giúp quá trình giảng dạy, học tập trở lên dễ dàng. Cán bộ giáo viên tại trường 100% có trình độ đào tạo đạt chuẩn tốt nghiệp chuyên môn cao, tất cả đều tận tâm yêu nghề. Toàn trường có 39 lớp học mỗi năm đào tạo hơn 1500 học sinh tốt nghiệp tiến tới cảnh cổng đại học, 7 phòng bộ môn, khu hiệu bộ quản lý với cơ sở vật chất hiện đại.

Trường trung học phổ thông Văn Giang 

Bên cạnh đó, nhà trường cũng nhận được sự quan tâm khuyến khích rất lớn từ phía cấp ủy - chính quyền địa phương. Đóng góp tích cực từ tập thể cán bộ giáo viên học sinh mang đến sự tin tưởng gửi gắm con em mình. Hệ thống sân vui chơi, quy hoạch bãi tập sạch sẽ đáp ứng nhu cầu luyện tập thể thao, cổng trường mở rộng dễ dàng phân luồng giao thông giờ tan tầm,...Chính tất cả những yếu tố tác động tích cực trên giúp trường lọt top trường THPT Hưng Yên thứ tự 200 trên bảng xếp hạng trường THPT có điểm tổng kết thi đại học cao nhất với bằng khen từ chính phủ. 

Admin đã giới thiệu sơ qua thông tin về các top trường THPT Hưng Yên hiện nay. Hãy đọc và tìm hiểu rõ hơn, cân đo kỹ càng về ngôi trường cấp 3 trong tương lai theo học mang về sự thành công cho bản thân.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi