/

/

Top trường THPT Nha Trang hiện nay - Danh sách chọn lọc

Admin FQA

24/05/2023, 17:16

3721

Không chỉ với các bậc phụ huynh mà còn các em học sinh việc đưa ra quyết định theo học tại một trường trung học phổ thông nào đó rất quan trọng. Chất lượng uy tín, đào tạo tốt học phí bình ổn hãy cùng admin tìm hiểu ngay về top trường THPT Nha Trang tại bài viết. 

Lý Tự Trọng một ngôi trong top những trường THPT Nha Trang nhận đánh giá khá cao về đội ngũ giáo viên và chất lượng đào tạo. Đội ngũ có kiến thức, chuyên tâm với nghề luôn tìm tòi các phương pháp dạy học mới lạ cho học sinh. Từ đó minh chứng cho bề dày lịch sử được xây dựng từ những năm 1950 với sự phát triển không ngừng nghỉ. Hơn 130 giáo viên trình độ giáo viên giỏi tỉnh, thạc sĩ chính quy được đánh giá là tốt nhất.

Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức định kỳ giúp gắn kết học sinh

Cảnh quan dần thay đổi, cơ sở vật chất cao cấp cùng một sân vận động với kích thước mà không ngôi trường nào tại Nha Trang sánh bằng. Cùng với đó trường còn nhiều lần nhận bằng khen và cờ thi đua từ phía cấp ủy ban, bộ giáo dục hay thủ tướng chính phủ. Vinh dự đón nhận tấm huân huy chương lao động hạng ba đồng thời xuất sắc đạt tỷ lệ tốt nghiệp trên 98%, tỷ lệ đỗ cao đẳng đại học trên 85%. Hàng năm trường còn nhận nhiều giải thưởng học sinh giỏi quốc gia tạo điểm sáng thể hiện sự kỳ vọng từ chính quyền cùng nhân dân địa phương.

Trung học phổ thông Hà Huy Tập là một ngôi trường có không gian học tập xanh sạch và đẹp. Mọi thiết bị đều được đầu tư mới và hướng đến công nghệ thông tin tiến tiến. Kết hợp với đó là đội ngũ cán bộ với bề dày kinh nghiệm giúp phát triển bài giảng điện tử, cơ cấu nâng cấp chất lượng tổ chức thường xuyên. 

Học sinh theo học tại trường sẽ được chuẩn bị đầy đủ nhất cả về kiến thức và kỹ năng cho kỳ thi quốc gia. Các bộ đề, bài luận giả định được chuẩn bị tạo điều kiện thi thử mang lại sự tự tin tránh gian lận thi cử.

Không chỉ nhận được sự quan tâm từ phía phụ huynh và học sinh trường THPT Nguyễn Văn Trỗi còn nhận cả sự khen ngợi bởi chính cộng đồng giảng dạy. Trong suốt quá trình giảng dạy và đào tạo nhiều năm qua trường đã tạo được niềm tin vô cùng lớn với học sinh khi sánh cùng top trường THPT Nha Trang khác thay đổi nền giáo dục tỉnh. Kết quả thi đại học của học sinh tại trường xếp hạng cao trong tỉnh, tỷ lệ đỗ rất khả quan.

Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi 

Đội ngũ cán bộ giáo viên THPT Nguyễn Văn Trỗi 100% đạt chuẩn, trên chuẩn với trình độ thạc sĩ trở lên. Cơ sở vật chất máy móc phục vụ quá trình giảng dạy ngày càng hiện đại, nhưng có lẽ điểm nhấn mạnh mẽ nhất của trường đó là giảng dạy song ngữ Pháp.

Phát triển và xây dựng hơn 40 năm trường dần tạo cho mình một bước đi vững chắc trong sự nghiệp giáo dục trồng người cùng nhiều giải thưởng. Tỷ lệ tốt nghiệp cao hơn tỷ lệ chung của toàn tỉnh khi đạt 98,8%, tỷ lệ đỗ đại học lên đến trên 65%, nhận bằng khen, huân huy chương và hàng năm còn có hơn 10 học sinh nhập học tại các trường đại học Pháp với học bổng toàn phần. Chính những kết quả trên góp phần không nhỏ vào đổi mới giáo dục và nếu phụ huynh mong muốn con em mình được theo học tại nước ngoài thì đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký.

Từ khi thành lập cho đến nay trường phổ thông Đại Việt vẫn luôn xuất sắc khi đạt danh hiệu trường thành tích dạy học tiên tiến. Trường nâng cao về chất lượng học tốt với nhiều giải thưởng học sinh giỏi. Hàng năm nhà trường còn tổ chức và tham gia mạnh mẽ các phong trào thi đua. 

Về cơ sở vật chất cũng được chú ý đổi mới tạo môi trường học tập tốt nhất. Học phí tại trường cũng thuộc mức ổn so với chương trình phân chia theo các học kỳ. Do đó, các học sinh có thể yên tâm không bị trồng chéo hay lịch học quá nhiều gây ra sự áp lực.

iSchool là một trường liên cấp có nhiều cơ sở trên toàn quốc và Nha Trang cũng là một thành phố được lựa chọn. Trường được xây dựng nhằm cung cấp cho học sinh chương trình đào tạo chất lượng nhất với định hướng chuẩn nhân cách - cá nhân giàu kỹ năng - vững kiến thức. 

Trường iSchool Nha Trang

Về chương trình đào tạo nhà trường thiết kế một cách khoa học thường xuyên cập nhật các chương trình của các nước tiên tiến. Sau đó đội ngũ cán bộ giáo viên tốt nghiệp chuẩn sư phạm sẽ áp dụng, sáng tạo truyền đạt kiến thức dễ hiểu tới học sinh. Học sinh được tiếp cận sẽ nắm bắt hiệu quả tạo sự tự tin cho bản thân, định hướng nhân cách cũng như lựa chọn định hướng tương lai cho mình. Một môi trường học tập được đánh giá cao như vậy tại sao các bậc học sinh không thử tìm hiểu thay vì loay hoay xem xét top trường THPT Nha Trang khác.

Bên cạnh các trường THPT công lập ở Nha Trang thì các em có thể tham khảo về các trường dân lập ở Nha Trang. Tuy rằng những năm đầu thành lập trường phổ thông dân lập Lê Thánh Tôn còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất nhưng sự đồng lòng của đội ngũ cán bộ đã giúp trường cải thiện rất nhiều. 

Cho đến ngày nay trường đã thu hút sự chú ý của hàng hàng học sinh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Nhận sự tin cậy gửi gắm đào tạo con em của những bậc phụ huynh, định hướng tương lại cho thế hệ trẻ tiếp nối phát huy truyền thống dân tộc.

Phổ thông Dân Lập Nguyễn Thiện Thuật đã trải qua hơn 30 năm phát triển và sở hữu đội ngũ giáo viên trình độ đại học thuộc top trường THPT Nha Trang tỉnh Khánh Hòa. Cạnh đó còn chưa tính đến các bằng khen, đánh giá, khen thưởng nhận được từ cấp ủy đảng, chính quyền hay bộ giáo dục. 

Trường trung học phổ thông Dân Lập Nguyễn Thiện Thuật

Hàng nghìn học sinh tốt nghiệp loại giỏi, thi đậu đại học với điểm số cao, học tập tại các trường quốc tế,...Tất cả đều là nhờ vào sự cố gắng của đội ngũ giảng viên và đầu tư vào các thiết bị hỗ trợ. Xây dựng khuôn viên tạo một môi trường thoáng mát đáp ứng đủ các tiết học ngoài trời.

Trường trung học phổ thông Hoàng Văn Thụ cũng được đánh giá khá cao về chất lượng giảng dạy. Trường xứng đáng lọt danh sách các top trường THPT Nha Trang “HOT” với hàng loạt giải thưởng cống hiến cho nền giáo dục, thi đua lập thành tích.

Cơ sở vật chất nâng cấp từ phòng học cho đến bàn ghế, bổ sung các thiết bị điện tử trợ giảng như máy chiếu, máy vi tính, míc, loa. Chính sự thay đổi này số lượng học sinh theo học tăng cao.

Dù là một trường cấp 3 mới tại Nha Trang nhưng lại phát triển và khẳng định vị thế sánh ngang với các trường khác. Với không gian trường rộng rãi hiện đại được trang bị đẩy đủ các loại thiết bị máy móc phục vụ cho quá trình học và giảng dạy đã tạo nên nhiều thành quả xứng đáng. 

Trường THPT Phạm Văn Đồng

Kèm theo đó là sự nỗ lực của giáo viên đứng lớp, các cán bộ công tác tại trường nâng cấp không ngừng về phương pháp giảng dạy bằng chính kinh nghiệm và trình độ. Nỗ lực không ngừng nghỉ đã tạo ra thành tích và giúp đỡ rất nhiều học sinh vượt khó. Học lực yếu dần tiến tới cảnh cửa đại học mở ra muôn vàn cơ hội trong tương lai.

Đến với THPT Hoàng Hoa Thám có lẽ sẽ chẳng quá bất ngờ bởi các giải thưởng và sự đầu tư mạnh mẽ cho cơ sở vật chất. Sự cố gắng hàng năm của trường đã mang về những thành tích đáng kể, thành tích mà top trường THPT Nha Trang cộng lại vẫn chỉ ngang bằng:

  • Năm 2001 công nhận trường chuẩn quốc gia.
  • Năm 2001 - 2013, liên tiếp được công nhận tập thể lao động xuất sắc.
  • Năm 2006 - 2007, nhận huân chương lao động hạng ba.
  • Năm 2010 nhận cờ thi đua yêu nước 5 năm.
  • Năm 2010 - 2012 nhận cờ thi đua xuất sắc cho khối THPT,...

Kết quả ấy là nhờ chính đội ngũ giáo viên tâm huyết được nâng cao chất lượng và thường xuyên tuyển chọn đầu ra, thực hành định kỳ. Nếu bản thân các em muốn mình trở thành con ngoan trò giỏi cả gia đình và cả xã hội hãy tin tưởng tinh thần dạy tốt của các thầy cô trường phổ thông Hoàng Hoa Thám.

Xem thêm: Danh sách trường THCS ở Nha Trang - Gợi ý chọn trường tốt nhất

Tất cả thông tin trên đây sẽ giúp học sinh và phụ huynh đưa ra được quyết định của mình. Admin mong rằng việc chọn một ngôi trường học tập đúng sẽ giúp các em tiến gần với tương lai hơn.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi