/

/

Danh sách trường THCS ở Nha Trang - Gợi ý chọn trường tốt nhất

Admin FQA

22/05/2023, 17:33

3214

Top trường THCS ở Nha Trang được Admin tổng hợp dưới đây sẽ bổ sung thêm kinh nghiệm chọn trường cấp hai cho bậc phụ huynh. Một môi trường học tập chất lượng sẽ tạo nền tảng vững chắc cả về nhân phẩm và trí lực cho con yêu. 

Trường ischool luôn giữ vững vị trí trường cấp 2 tốt nhất tại Nha Trang ngay từ những ngày đầu thành lập. Hướng đến mục tiêu đào tạo công dân toàn cầu, cá nhân tự tin hội nhập quốc tế. Đào tạo bài bản từ độ tuổi mẫu giáo liên cấp đến trung học phổ thông cùng chương trình tiếng Anh chuẩn Cambridge.

Ngôi trường đạt chuẩn quốc tế cho học sinh

Trường có khuôn viên lên đến 5.000m2 tọa lạc tại phường Xương Huân. ischool được xây dựng với cơ sở vật chất tiên tiến, tất cả phòng học đều có máy lạnh và bố trí nhiều thiết bị hỗ trợ giảng dạy. Đội ngũ giáo viên đứng lớp vững vàng chuyên môn, không ngừng sáng tạo thể hiện tâm huyết nghề với học sinh. Cùng với đó trường trung học cơ sở ischool còn nổi bật với chương trình dạy kỹ năng mềm định hướng giá trị sống năng động - hiện đại.

Ngôi trường hình thành tự sự sáp nhập trường cấp 1 -2 Phước Hải số 1 và cấp 1 - 2 Phước Hải số 2. Ban đầu trường có tên là trường cấp 2 Phước Hải sau đến 1995 trường đổi tên thành Trường trung học cơ sở Nguyễn Hiền. 

 Trường trung học cơ sở Nguyễn Hiền

Khuôn viên hơn 3000m2 với 25 phòng học đã đáp ứng đủ nhu cầu giáo dục từ đó nâng cấp chất lượng ngành giáo dục chung của tỉnh. Mức học phí tại trường cũng ở mức trung bình, đội ngũ giáo viên được đào tạo định kỳ giúp học sinh cập nhật nhiều kiến thức mới bổ ích. Nếu con em bạn gần với cơ sở của trường thì việc đăng ký theo học thực sự có lợi. 

Vị trí nằm trên địa bàn xã Vĩnh Phước nơi có nền kinh tế phát triển của Nha Trang nên được các cấp ban ngành, ủy ban khuyến khích đầu tư. Cụ thể là trường được công nhận là trường học đạt chuẩn quốc gia từ phía tỉnh khi cơ sở vật chất đạt chuẩn, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp cao.

Trường trung học cơ sở Nguyễn Khuyến

Hàng năm, bên cạnh những tiết học trong lớp theo chương trình giáo dục từ Bộ đào tạo trường trung học cơ sở Nguyễn Khuyến còn tổ chức nhiều tiết học ngoài trời. Các câu lạc bộ học tập, câu lạc bộ giải trí, phong trào thi đua trong học sinh,...Có thể thấy được nhà trường luôn không ngừng phấn đấu, tổ chức đổi mới cách thức và chất lượng giáo dục đào tạo mang lại sự tin tưởng lớn cho phụ huynh, học sinh.

Đâu chỉ nổi tiếng Nha Trang - thành phố bên bờ vịnh mát mà còn gây ấn tượng lớn về một thành phố trẻ năng động. Tận dụng vị thế đó trường Võ Thị Sáu đã kết nối tri thức hướng giáo dục hội nhập toàn cầu với tinh thần nhân bản. 

Ngày hội tiến bước lên đoàn của trường trung học cơ sở Võ Thị Sáu

Dù trường đã trải qua rất nhiều biến động nhưng với sự phấn đấu không ngừng nghỉ của tập thể giáo viên cùng học sinh đã giúp trường đứng top nhiều năm. Cơ sở vật chất trong khuôn viên 10.000m2 bao quanh bởi tường rào luôn tạo môi trường xanh - sạch - đẹp, cảnh quan thoáng mái cho các hoạt động ngoài trời. 

Trung học cơ sở Trần Hưng Đạo tọa lạc tại xã Vĩnh Tường với nhiều năm nỗ lực phấn đấu nay đã dần đi vào ổn định hơn. Đặc biệt thể hiện qua những con số về tỷ lệ tốt nghiệp trên 80%, học sinh giỏi đạt nhiều giải thưởng cấp huyện cấp tỉnh, học sinh có hạnh kiểm tốt chiếm phần lớn khoảng 90%,...

Trung học cơ sở Trần Hưng Đạo tại xã Vĩnh Tường

Để đánh giá về trường trung học cơ sở Trần Hưng Đạo có tốt hay không thì còn phải để chính phụ huynh và học sinh thẩm định. Còn phía nhà trường vẫn luôn bổ sung, thay đổi nền giáo dục tiến tiến chất lượng cao. Chất lượng đào tạo, thành tích đạt được chính là niềm tự hào của các thế hệ học sinh và giáo viên cho đến thời điểm hiện tại.

Trường trung học Trần Quốc Toản có đội ngũ cán bộ giáo viên nắm chắc chuyên môn, tâm huyết với nghề. Các giáo viên luôn luôn chủ động trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ để song hành cùng với học sinh trên nẻo đường vươn đến tương lai xứng danh ngôi trường người anh hùng dân tộc Trần Quốc Toản. Nắm bắt học lực của từng học sinh giảng dạy chi tiết tránh sự mất cân bằng thụt lùi trong lớp học chung.

Buổi 40 năm thắp lửa tri thức của trường THCS Trần Quốc Toản

Trải qua nhiều biến động của xã hội và thời kỳ hội nhập mới nhưng trường vẫn từng bước đi nên trong nền giáo dục. Đầu tư cơ sở vật chất phòng học, môi trường học hỗ trợ học sinh tiếp thu bài vở dễ dàng. 

Trong giáo dục trồng người trường trung học Lý Thái Tổ cũng giống với các ngôi trường khác, đặc biệt quan tâm đến đội ngũ cán bộ giáo viên. Trường luôn ứng dụng công nghệ hỗ trợ trao đổi phương pháp dạy học giữa các giáo viên từ đó đổi mới kiểm tra đánh giá chéo từng cá nhân và học sinh. Đặc biệt trường còn chủ động mời đội ngũ giáo viên nước ngoài đáp ứng đủ chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn phối hợp tổ chức các lớp ngoại khóa, ngoại ngữ. 

Trường trung học cơ sở Lý Thái Tổ

Như vậy mới thấy rằng dù là trường công hay tư, để học sinh đạt được những kết quả thi cử tốt nhất đội ngũ giáo viên giảng dạy mang lại sự tác động rất mạnh mẽ. Cách thức học, sự sáng tạo, nhân cách, sự cư xử học sinh luôn lấy giáo viên làm gương và trung học Lý Thái Tổ đáp ứng được tất cả.

Bùi Thị Xuân là trường trung học trong 22 trường trực thuộc phòng giáo dục Nha Trang với tiền thân là trường trung học cơ sở Vĩnh Nguyên. Trường có khu vực khuôn viên rộng rãi phục vụ cho các buổi hoạt động của học sinh, tham gia các trò chơi ngoài giờ cùng không gian thoáng mát. Cơ sở vật chất đáp ứng đủ tiêu chuẩn từ Bộ giáo dục và đào tạo, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. 

Ngôi trường mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn

Cạnh đó, nếu bậc phụ huynh đang băn khoăn về học phí cho em con thì có thể lựa chọn trung học Bùi Thị Xuân. Mức học phí hàng năm không quá cao, đóng theo đợt giúp gia đình dễ dàng cân đối kinh tế.

Dù là một ngôi trường mới tách ra từ năm 2018 nhưng cơ sở này đã minh chứng được sự phát triển của mình. Cơ sở vật chất về các trang thiết bị máy móc, đồ dùng học tập, đồ dùng phòng vi tính, đồ thí nghiệm đều bổ sung đủ nâng cao hiệu quả các giờ học lên rất nhiều.

Trường được trao tặng rất nhiều giải thưởng về giáo dục

Theo học tại trường bạn còn được tiếp cận với các hoạt động giáo dục phong phú và đa dạng giúp cá nhân phát triển về kiến thức, kỹ năng sống, nhân cách, đạo đức. Hơn nữa, trường từng đạt rất nhiều bằng khen, giải thưởng cho thấy công tác giáo dục của trường thật sự hiệu quả. Đây chính là nơi mà bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con cái theo học.

Để có được vị trí top đầu của tỉnh như ngày hôm nay trường trung học cơ sở Âu Cơ đã nỗ lực rất lớn với công sức của giáo viên và thành tích học sinh đem lại. Tỷ lệ học sinh khá - giỏi của trường luôn chiếm trên 75%, các học sinh thi tuyển học sinh giỏi đạt giải cũng vô cùng lớn. 

Trường trung học cơ sở Âu Cơ có tỷ lệ học sinh khá giỏi cao trong tỉnh

Không chỉ được học tập kiến thức sách vở, nhà trường còn hướng tới đào tạo kỹ năng sống tư duy nhạy bén và rèn luyện thân thể, sáng tạo nghệ thuật. 

Xem thêm: Top trường THPT Đồng Nai nổi bật nhất nên lựa chọn theo học

Trên đây là top 10 trường THCS ở Nha Trang mà Admin chắt lọc gợi ý cho phụ huynh và học sinh khi chọn trường chuyển cấp. Ngoài 10 trường trên thì tại Nha Trang còn rất nhiều trường trung học khác có thể tham khảo không kém phần các trường còn lại: THCS Lam Sơn, THCS Mai Xuân Thưởng, THCS Trần Nhật Duật , THCS Cao Thắng, THCS Lương Định Của, THCS Võ Văn Ký, THCS Yersin,...

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi