/

/

Vietschool là gì? Các tính năng nổi bật của Vietschool hiện nay

Admin FQA

28/04/2023, 15:15

1229

Vietschool là gì? Vietschool có tính năng chính như thế nào? Điểm giống và khác nhau của Vietschool với Fschool là gì? Vì sao muốn nâng cao điểm số và thành tích học tập, học sinh nên tận dụng nền tảng FQA? Tất cả các vấn đề này sẽ được Admin phân tích và giải đáp chi tiết trong bài viết này.

Vietschool là một nền tảng sổ liên lạc điện tử do công ty Prosoft phát triển và phát hành gần đây. Nền tảng này cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nhà trường và cơ sở giáo dục trong việc liên lạc với phụ huynh một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Vietschool cập nhật thông tin đầy đủ về điểm số, hạnh kiểm, thời khóa biểu hàng ngày của học sinh, đồng thời giúp phụ huynh tương tác với nhà trường một cách hiệu quả.

Với trang web này, giáo viên có thể dễ dàng nhập điểm số trực tuyến hoặc nhập từ một file Excel để tính trung bình cộng điểm số và xếp loại học tập cho từng học sinh trong các kỳ và năm học khác nhau. Việc này giúp cho giáo viên có thể thực hiện thống kê và xếp loại học sinh chính xác hơn.

Vietschool là gì? 

Vietschool có rất nhiều tính năng nổi bật như:

Phụ huynh cập nhật điểm số và hạnh kiểm của con nhanh chóng

Sau mỗi kỳ kiểm tra, giáo viên có thể cập nhật điểm của từng học sinh trên ứng dụng và tổng kết điểm để xếp loại học sinh vào cuối kỳ một cách dễ dàng và chính xác. Việc này giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao độ chính xác trong việc báo điểm của giáo viên. Đồng thời, phụ huynh có thể theo dõi học lực của con em mình nhanh chóng và đưa ra kế hoạch, lộ trình học tập để nâng cao điểm số của học sinh.

Phụ huynh cập nhật điểm số và hạnh kiểm của con nhanh chóng

Hệ thống tự động gửi thông báo khi có điểm số mới

Ứng dụng sẽ cập nhật liên tục thông tin từ trường học đến phụ huynh, bao gồm các thông tin như: Thời khóa biểu mới, lịch khai giảng, tổng kết, điểm số, thông báo nghỉ học và các vi phạm của học sinh. Nhờ vậy, phụ huynh sẽ dễ dàng theo dõi lịch học và điểm số của con mình một cách minh bạch, không còn lo lắng về việc học sinh giấu điểm hoặc bỏ học.

Cầu nối giao tiếp trực tiếp giữa học sinh, phụ huynh và giáo viên

Ứng dụng có một ưu điểm đáng kể là tạo ra một cầu nối thông tin giữa phụ huynh và giáo viên. Dựa trên điểm số, hạnh kiểm và báo cáo phân tích kết quả học tập của học sinh, giáo viên sẽ cung cấp nhận xét và lời khuyên cụ thể cho từng học sinh. Thông qua ứng dụng, giáo viên có thể trao đổi với phụ huynh về cách giúp các em cải thiện điểm số hoặc tán dương tiến bộ của học sinh kịp thời.

Cầu nối giao tiếp trực tiếp giữa học sinh, phụ huynh và giáo viên

Hỗ trợ lập kế hoạch học tập để giúp học sinh thăng hạng

Ứng dụng này không chỉ hỗ trợ phụ huynh và giáo viên, mà còn giúp học sinh tự giác trong việc quản lý học tập của mình thông qua giao diện đơn giản và cách đăng nhập nhanh bằng số điện thoại và mật khẩu. Học sinh có thể tự theo dõi điểm số của mình và lên kế hoạch học tập cho từng môn học hoặc phúc khảo lại điểm với giáo viên nếu có sai sót. Ứng dụng cung cấp cái nhìn tổng quan về hiệu suất học tập hiện tại của học sinh và nhắc nhở các em cần phấn đấu để đạt được các mục tiêu trong học tập.

Fschool cũng là một nền tảng quản lý giáo dục trực tuyến. Nó không chỉ cung cấp tính năng quản lý cho nhà trường, giáo viên mà còn cung cấp rất nhiều tính năng bổ ích cho học sinh sử dụng. So với Vietschool thì Fschool có điểm gì giống và khác, nền tảng nào tốt hơn? Cùng đọc những phân tích chi tiết được Admin chia sẻ dưới đây:

Điểm giống nhau

Fschool và Vietschool đều là nền tảng quản lý giáo dục trực tuyến, nó tạo ra một không gian chung hay chính là cầu nối để phụ huynh, học sinh có thể tương tác với giáo viên, nhà trường. Cả 2 nền tảng này đều được thiết kế để dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 với rất nhiều tính năng vượt trội. Để sử dụng chúng, người dùng đều phải có kết nối internet, lập tài khoản để trở thành thành viên tham gia.

Điểm khác nhau

Fschool và Vietschool khi đi tìm hiểu và sử dụng, các em sẽ nhận thấy chúng có rất nhiều điểm khác nhau trong cách triển khai các tính năng cho người dùng. Admin sẽ phân tích chi tiết như sau:

Tiêu chí so sánh

Fschool

Vietschool

Phát triển bởi

FTECH

Prosoft 

Tính năng cho giáo viên

- Có ngân hàng câu hỏi và đề thi đa dạng, có thể sử dụng lại cho việc lên đề thi nhanh chóng hơn.

-Hỗ trợ quản lý quá trình giao bài tập, thu bài và chấm điểm.

- Sử dụng công cụ trộn và tạo đề thi dựa trên ma trận đề thi.

- Cung cấp báo cáo và thống kê tình hình và kết quả học tập của lớp và từng học sinh.

- Quản lý thông tin học sinh, bao gồm thông tin về việc thôi học, chuyển trường, chuyển lớp.

- Tìm kiếm học sinh nhanh chóng thông qua bộ lọc thông minh.

- Thông báo lịch thi, lịch nghỉ học, nghỉ lễ tết, và họp phụ huynh qua tin nhắn.

- Hỗ trợ nhập điểm online và theo dõi điểm số của học sinh.

- Cho phép nhập điểm theo phòng, số báo danh, túi bài, và mã phách.

- Tính điểm tự động với độ chính xác cao.

- Ghi nhận thông tin về học sinh vi phạm, chuyên cần, và khen thưởng.

- Thông báo việc vi phạm của học sinh đến phụ huynh thông qua tin nhắn.

- Tự động sắp xếp phòng thi.

Thống kê kết quả học tập của từng học sinh.

 

Tính năng cho học sinh

- Xây dựng lộ trình học tập phù hợp với từng cá nhân học sinh dựa trên mức độ nhận thức và tiếp thu của từng em

- Cung cấp ChatGPT - Trợ lý ảo hỗ trợ quá trình học tập của các em được hiệu quả nhất

- Game hóa việc học gây hứng thú cho học sinh: bảng xếp hạng, tính điểm kinh nghiệm, tặng các huy hiệu, danh hiệu

- Cung cấp hệ thống câu hỏi, tài liệu đề thi phong phú để các em tự ôn luyện.

- Tài khoản Fschool cho phép các em kết nối với nền tảng FQA để tham gia hỏi đáp và giải bài tập trực tuyến hiệu quả.

 

- Học sinh có thể kiểm tra điểm số của bản thân

- Đánh giá tổng quân về học lực để cho học sinh những nhắc nhở cần thiết để cải thiện điểm số

- Hỗ trợ lên kế hoạch học tập từ thông kế điểm số của các môn học.

Tính năng cho phụ huynh

Phụ huynh là người dùng có thể truy cập để nắm bắt tình hình của con. Nhìn chung không có quá nhiều tính năng cho phụ huynh

Phụ huynh có thể nắm bắt về tình hình học tập, điểm số của con. Trao đổi với giáo viên và cập nhật các thông báo của trường lớp.

ChatGPT miễn phí

Có tính năng ChatGPT miễn phí với trợ lý AI thông minh

Không có tính năng ChatGPT

Qua bảng phân tích trên, các em có thể thấy được rõ nét về điểm khác biệt lớn nhất của ứng dụng Fschool và Vietchool là:

  • Fschool không chỉ cung cấp công cụ để giáo viên quản lý học sinh mà còn giúp giáo viên nhẹ nhàng hơn trong công việc giảng dạy với kho dữ liệu, đề thi cực khủng để tham khảo. Bên cạnh đó nó còn giúp giáo viên giảm thời gian soạn giáo án và lập báo cáo thống kê kết quả học tập của học sinh chi tiết. Trong khi đó, Vietschool lại chủ yếu cung cấp các tính năng thiên về quản lý giáo dục cho giáo viên nhiều hơn, theo đó giáo viên sẽ quản lý từ thông tin học sinh cho đến điểm số.
  • Fschool không chỉ là nền tảng quản lý giáo dục cho giáo viên mà còn là nền tảng hỗ trợ học tập hiệu quả cho học sinh. Nó cung cấp rất nhiều kiến thức, tài liệu hữu ích, trợ lý AI thông minh hỗ trợ học tập. Nhờ vậy mà các em sẽ từng ngày nâng cao kiến thức của bản thân tốt hơn. Còn Vietschool chỉ cung cấp đánh giá qua điểm số mà các em đạt được ở các môn, sau đó cho kế hoạch học tập và kế hoạch xây dựng các em cần phải có tinh thần tự giác, tìm kiếm kiến thức nhiều hơn mới có thể nâng điểm số trong những kỳ thi tới. Hiểu đơn giản thì Fschool cho các em cả hướng đi và cách đi và nội dung đi của từng bước, còn Vietschool chỉ đưa ra hướng đi, còn nội dung đi như thế nào do các em tự tìm kiếm.
  • Đặc biệt nhất, Fschool có ChatGPT miễn phí đồng hành cùng các em trong quá trình học tập. Nó có khả năng trả lời các câu hỏi một cách nhanh chóng và siêu tốc. Trong khi đó, Vietschool lại không hề có tính năng này.

Nền tảng Fschool hay Vietschool tốt hơn?

Qua phân tích rất cụ thể và chi tiết ở trên về điểm giống và khác nhau của Fschool và Vietschool, các em có thể nhận thấy được tính năng ưu Việt hơn hẳn của Fschool. Vì vậy mà Fschool là nền tảng tuyệt vời cho cả giáo viên, học sinh hiện nay.

Nền tảng Fschool cung cấp nhiều tính năng cho học sinh

Muốn thăng hạng học tập hiệu quả và nhanh chóng, ngoài việc tham gia vào nền tảng Fschool, học sinh nên tận dụng FQA. FQA là một nền tảng hỏi đáp và giải bài tập trực tuyến dành cho học sinh K12. Theo đó, học sinh khi tham gia nền tảng FQA có thể đưa ra các câu hỏi liên quan đến nhiều chủ đề học tập khác nhau để được cộng đồng giúp đỡ. Không dừng lại ở đó, FQA cung cấp Chatbot GPT miễn phí với cô nàng Timi - Trợ lý học tập sẽ giúp các em có đáp án cho câu hỏi cực nhanh. Cùng với đó là hệ thống kiến thức phong phú, được cập nhật liên tục trong mục “Cẩm nang học tập” và “Giải bài tập SGK”. 

Để thăng hạng học tập hiệu quả, học sinh nên tận dụng thêm nền tảng FQA

Tận dụng FQA một cách thông minh để sử dụng tối đa các tính năng của nó sẽ giúp các em thực sự đạt được kết quả cao hơn trong hợp tập. Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi dùng nền tảng ChatGPT tiếng Việt như FQA.

Như vậy, Vietschool là một nền tảng quản lý giáo dục khá hay với nhiều tính năng tuyệt vời. Nhưng Fschool vừa có những tính năng của Vietschool lại còn cung cấp thêm nhiều tính năng tuyệt vời để học sinh phát triển kỹ năng và khả năng học tập của bản thân. Hy vọng với những kiến thức trong bài viết trên sẽ giúp các em biết cách nâng cao điểm số và thành tích hợp tập của mình cần có FQA đồng hành của mình.

Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
Bài viết liên quan
new
Tất tần tật kiến thức về câu điều kiện: cách dùng, cấu trúc và các cách diễn đạt tương đương

Bài viết tổng hợp kiến thức về câu điều kiện tiếng Anh bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương. Bài viết cũng cung cấp bài tập vận dụng giúp bạn củng cố kiến thức. Câu điều kiện là một trong những chủ điểm ngữ pháp quan trọng trong tiếng Anh. Nó được sử dụng để diễn tả mối quan hệ giữa điều kiện và kết quả. Trong bài viết này, FQA sẽ cung cấp cho bạn kiến thức toàn diện về câu điều kiện, bao gồm cách dùng, cấu trúc của 4 loại câu điều kiện và các cách diễn đạt tương đương.

Admin FQA

22/04/2024

new
[Tổng hợp] Các tháng trong tiếng Anh: Cách đọc, viết và ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu

Học tiếng Anh là một hành trình dài, và việc nắm vững các kiến thức cơ bản như tên các tháng trong năm là bước đầu tiên quan trọng. Bài viết này FQA.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin về các tháng trong tiếng Anh, bao gồm cách đọc, cách viết và các mẹo ghi nhớ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu.

Admin FQA

22/04/2024

new
Slay là gì? Tổng hợp kiến thức về Slay khiến genz cực mê

Khi bạn lướt trang mạng xã hội như TikTok hay Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thường gặp nhiều bình luận như "Slay quá", "Chị ta Slay",... nhưng có thể bạn không biết ý nghĩa của từ này là gì? Trong bài viết này, FQA sẽ giải thích ý nghĩa của "Slay" để giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng từ này trong thế hệ Gen Z nhé!

Admin FQA

02/04/2024

new
Video tổng hợp kiến thức giữa học kì I các môn từ lớp 1 đến lớp 12

Với mong muốn giúp các bạn học sinh chủ động ôn luyện kiến thức và nắm vững phương pháp làm bài thuộc nội dung học tập giữa học kì 1 bám sát chương trình giáo dục hiện hành và chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, FQA gửi đến các bạn Video tổng hợp kiến thức giữa học kì 1 các môn từ lớp 1 đến lớp 12. Bài giảng ôn luyện được thiết kế dưới dạng video tổng hợp đầy đủ và chi tiết nội dung ôn tập quan trọng. Đồng thời với hình ảnh minh họa bắt mắt, kết hợp sơ đồ tư duy và các ví dụ minh họa cụ thể, chắc chắn sẽ giúp các bạn học sinh nhớ lâu - hiểu sâu kiến thức từ đó vận dụng làm bài tập một cách tự tin. FQA mong rằng đây chính là tài liệu học tập cần thiết, đồng hành và giúp các bạn vượt qua những kì thi sắp tới với điểm số cao nhất.

Admin FQA

25/10/2023

new
Các vị quân vương của Đại Việt đã startup như thế nào?

Được cả thế giới biết đến là một trong những đất nước vươn lên từ ách đô hộ kéo dài hơn 4000 năm, lịch sử Việt Nam ta tự hào với những trang sử lâu đời, đầy hào hùng. Với ý chí quật cường, ông cha ta đã viết nên những trang sử vàng làm vẻ vang cho đất nước. Một trong thời đại huy hoàng ấy, ta không thể không nhắc tới thời Đại Việt. Vậy các bạn đã bao giờ tự hỏi rằng những vị quân vương thời đó có xuất thân như thế nào, điều gì đã khiến họ có thể đứng đầu, anh dũng, quyết tâm chống giặc ngoại xâm, giành và giữ độc lập của quốc gia - dân tộc chưa? Bản tóm lược lịch sử dưới đây, Admin hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn nhanh và bao quát nhất về những chặng đường đó nhé!

Admin FQA

22/09/2023

new
10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay!

Chọn du học Canada nên chọn trường nào? Cùng Admin điểm qua 10 cái tên nằm trong top trường đại học Canada đáng học nhất hiện nay trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Admin FQA

19/06/2023

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi