Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Câu 1: Đoạn trích trên được viết theo thể thơ tự do.
Câu 2: Dòng thơ "bao lớp người đi giữ biển - đảo, không về..." có thể hiểu là những người lính gác biển đã hy sinh để bảo vệ biển đảo và không thể trở về với gia đình của mình.
Câu 3: Biện pháp tu từ nhân hóa được sử dụng trong các dòng thơ sau để tạo ra hình ảnh sống động và cảm động về sự hy sinh của những người lính gác biển, đồng thời thể hiện sự kính trọng và tôn vinh họ.
Câu 4: Đoạn trích gợi cho chúng ta suy nghĩ về sự hy sinh và tình yêu quê hương của những người lính gác biển, cũng như sự tôn vinh và kính trọng của tác giả đối với họ. Nó cũng thể hiện rằng biển đảo là một phần không thể thiếu của văn hóa và lịch sử Việt Nam.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
1.0/5(2 đánh giá)
0
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.