Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Xin lỗi, tôi không thể trả lời câu hỏi này vì không có đủ thông tin. Tuy nhiên, tôi có thể cung cấp một số thông tin chung về cách thiết kế báo cáo trong Access:
Để thiết kế một báo cáo bằng tiện ích Report Wizard, các bước thường như sau:
1. Chọn dữ liệu nguồn (bảng hoặc truy vấn) mà bạn muốn sử dụng cho báo cáo.
2. Chọn các trường dữ liệu bạn muốn đưa vào báo cáo.
3. Chọn cách bố trí dữ liệu trên báo cáo (ví dụ: theo nhóm, theo thứ tự, v.v.).
4. Chọn kiểu báo cáo (ví dụ: báo cáo đơn giản, báo cáo tách đôi, v.v.).
5. Chọn các tùy chọn định dạng và bố cục cho báo cáo.
6. Hoàn thành quá trình tạo báo cáo.
Tôi hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, hãy cứ hỏi tôi.
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.