Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là phân tích cho từng câu hỏi mà bạn đã đưa ra:
### Câu 3:
a) **Ông M luôn thống nhất mục tiêu và ý tưởng kinh doanh nên đã thành công.**
- Đúng. Ông M có một mục tiêu rõ ràng và nhất quán trong việc phát triển thương hiệu ô tô Việt Nam, điều này giúp ông duy trì động lực và định hướng cho công việc kinh doanh của mình.
b) **Việc ông M khởi nghiệp từ nghề sửa chữa lắp ráp ô tô chính là giai đoạn ông thực hiện mục tiêu kinh doanh.**
- Đúng. Khởi nghiệp từ nghề sửa chữa ô tô đã giúp ông M tích lũy kinh nghiệm và kiến thức cần thiết để thực hiện mục tiêu kinh doanh của mình.
c) **Ông đã phân tích sai yếu tố thị trường và yếu tố khách hàng khi thực hiện ý tưởng kinh doanh.**
- Sai. Ông M đã nhận thấy nhu cầu cao của thị trường và sự thiếu hụt thương hiệu ô tô trong nước, cho thấy ông đã phân tích đúng yếu tố thị trường.
d) **Ông M có sai lầm là chưa chú trọng hợp tác quốc tế về sản xuất ô tô Việt.**
- Không rõ. Thông tin không đề cập đến việc ông M có hợp tác quốc tế hay không, nên không thể khẳng định đây là một sai lầm.
### Câu 4:
a) **Thông tin nói về ý tưởng kinh doanh thực phẩm hữu cơ.**
- Đúng. Thông tin đã nêu rõ xu hướng tiêu dùng và sự quan tâm đến thực phẩm hữu cơ, cho thấy đây là một ý tưởng kinh doanh khả thi.
b) **Khi xác định ý tưởng kinh doanh chỉ cần lưu ý đến vấn đề tài chính.**
- Sai. Ngoài vấn đề tài chính, còn nhiều yếu tố khác như thị trường, khách hàng, và đối thủ cạnh tranh cũng cần được xem xét.
c) **Trong khu vực chưa có doanh nghiệp tập trung vào sản phẩm hữu cơ là lợi thế cạnh tranh của sản phẩm.**
- Đúng. Việc chưa có doanh nghiệp nào tập trung vào sản phẩm hữu cơ tạo ra một cơ hội lớn cho doanh nghiệp mới.
d) **Nhu cầu sản phẩm trên thị trường là điều kiện để xác định ý tưởng kinh doanh.**
- Đúng. Nhu cầu của thị trường là một yếu tố quan trọng trong việc xác định và phát triển ý tưởng kinh doanh.
### Câu 5:
a) **Chị T đã đánh giá chưa đúng về nhu cầu của thị trường và yếu tố khách hàng.**
- Sai. Chị T đã nhận thấy nhu cầu cao trong việc thờ cúng vào dịp cuối năm, cho thấy chị đã đánh giá đúng.
b) **Thành lập doanh nghiệp của chị T là hiện thực hóa việc xác định ý tưởng kinh doanh.**
- Đúng. Việc thành lập doanh nghiệp cho thấy chị T đã biến ý tưởng kinh doanh thành hiện thực.
c) **Chị T cần xây dựng chiến lược kinh doanh thông qua việc mở rộng kế hoạch bán hàng và tiếp thị sản phẩm là phù hợp.**
- Đúng. Để phát triển doanh nghiệp, việc xây dựng chiến lược kinh doanh là rất cần thiết.
d) **Doanh nghiệp của chị T chỉ bán hàng vào dịp cuối năm đây sẽ dẫn đến những rủi về về thị trường.**
- Đúng. Nếu chỉ tập trung vào một khoảng thời gian ngắn, doanh nghiệp có thể gặp rủi ro về doanh thu và sự ổn định.
Hy vọng những phân tích trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các câu hỏi!
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.