đọc văn bản thầy giáo vẽ của tôi và trả lời câu hỏi
c1:xác định đề tài , ngôi kể và các nhân vật chính trong truyện thầy giáo dạy vẽ của tôi
c2:những chi nào thể hiện thái độ của người đến phòng triển...
0
Trả lời câu hỏi của Thái Nguyễn Văn
Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
c1:: - Đề tài : Tình cảm thầy trò - Ngôi kể : Thứ nhất - Các nhân vật chính trong truyện Thầy giáo dạy vẽ của tôi là : Tôi, thầy Đuy-sen
c2:: Những chi tiết thể hiện thái độ của những người đến phòng triển lãm đối với bức tranh của thầy Bản là:
- "Không, không phải thế! Bức này mới chính là bức tuyệt tác!"
- "Ôi chao! Thật là một kiệt tác! Tôi chưa bao giờ được thấy một bức tranh đẹp như vậy."
c3:: Các bạn học sinh đã viết những dòng cảm xúc chân thành, sâu sắc vào cuốn sổ lưu bút mà thầy Bản tặng mỗi người khi ra trường vì: - Các bạn ấy trân trọng tấm lòng của thầy, muốn gửi gắm sự biết ơn tới thầy. - Thầy là một người đặc biệt trong cuộc đời họ nên họ không thể nào quên được.
c4:: Nghệ thuật xây dựng cốt truyện trong văn bản "Thầy giáo dạy vẽ của tôi" là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn cho tác phẩm. Cốt truyện được xây dựng theo trình tự thời gian, từ quá khứ đến hiện tại, giúp người đọc dễ dàng nắm bắt diễn biến câu chuyện. Các tình tiết trong truyện được sắp xếp hợp lý, logic, tạo nên sự bất ngờ, thú vị cho người đọc. Bên cạnh đó, cách kể chuyện theo ngôi thứ nhất cũng góp phần làm tăng tính chân thực, gần gũi cho câu chuyện. Nhân vật chính - người kể chuyện - đã trực tiếp trải qua những sự kiện trong câu chuyện, vì vậy, lời kể trở nên sinh động, giàu cảm xúc hơn. Nhìn chung, nghệ thuật xây dựng cốt truyện trong văn bản "Thầy giáo dạy vẽ của tôi" đã góp phần tạo nên một tác phẩm văn học đầy ý nghĩa, mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc.
c5:: Nếu em là nhân vật "tôi" trong bài, thì em sẽ nói cho mọi người biết sự thật rằng đó chính là bức tranh mà thầy đã vẽ. Vì khi chúng ta giấu diếm một điều gì đó, nó sẽ khiến tâm trạng của mình trở nên khó chịu hơn rất nhiều.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
2.3/5(3 đánh giá)
1
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.