Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
câu 1: Cách nêu luận đề của tác giả: "Tôi đã đọc được ở đâu đó một câu thế này: 'Trẻ em cần tình yêu nhưng không phải là tình yêu thương theo kiểu nâng niu đứa trẻ như thổi đèn cầy trước gió'."
câu2: : Để làm nổi bật vấn đề, người viết đã đưa ra những dẫn chứng sau: - "Một lần khác, tôi hỏi con trai lớn của tôi rằng bạn ấy thích điều gì ở trường. Bạn ấy trả lời ngay là được chơi với bạn bè và thầy cô giáo." - "Tôi cũng từng nghe một bà mẹ kể về việc đứa con gái lớp ba của chị nói với mẹ rằng nó không muốn đi học nữa vì quá mệt mỏi khi phải ngồi yên lắng nghe giảng trong suốt cả ngày dài."
câu 3: Tác giả đã đưa ra những dẫn chứng cụ thể để làm rõ luận điểm của mình. Việc sử dụng dẫn chứng này không chỉ tăng tính thuyết phục mà còn tạo nên sự hấp dẫn và sinh động cho bài viết.
câu 4: - Ý kiến trên cho thấy việc tiết kiệm không đồng nghĩa với sự thiếu thốn hay nghèo khổ. Tiết kiệm là một đức tính tốt đẹp của con người cần rèn luyện và hình thành ngay từ khi còn nhỏ.
câu 5: Qua văn bản " Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương" của tác giả Sara Imas đã để lại trong em nhiều suy nghĩ. Đó là cách dạy con nghiêm khắc nhưng vẫn tràn đầy tình yêu thương mà người mẹ Do Thái dành cho con cái của họ. Họ không nuông chiều con cái quá mức, luôn rèn luyện tính tự lập và sự cố gắng vươn lên của trẻ nhỏ. Người mẹ Do Thái sẽ tạo điều kiện tốt nhất để con phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Từ đó, mỗi đứa trẻ sẽ biết trân trọng giá trị của lao động, sống có trách nhiệm với bản thân cũng như mọi người xung quanh.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
1.0/5(1 đánh giá)
0
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.