Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là các câu trả lời cho các câu hỏi từ câu 12 đến câu 23 mà bạn đã đưa ra:
**Câu 12:** Đối với người lao động, khi tham gia vào thị trường việc làm nhằm mục đích nào dưới đây?
**Trả lời:** A. Tăng thu nhập cá nhân.
**Câu 13:** Nhận định nào sau đây đúng khi bàn về vấn đề văn hóa tiêu dùng?
**Trả lời:** A. Muốn phát triển, doanh nghiệp cần phải nghiên cứu văn hóa tiêu dùng.
**Câu 14:** Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng vai trò của đạo đức kinh doanh?
**Trả lời:** C. Kiếm chế sự phát triển của kinh tế quốc gia.
**Câu 15:** Một trong những lợi thế nội tại giúp hình thành ý tưởng kinh doanh là
**Trả lời:** C. Khả năng huy động nguồn lực của chủ thể kinh doanh.
**Câu 16:** Nội dung nào dưới đây thể hiện mục đích của cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa?
**Trả lời:** C. Thu lợi nhuận cho người kinh doanh.
**Câu 17:** Người tiêu dùng biết cân nhắc, lựa chọn hàng hoá, dịch vụ; chi tiêu có kế hoạch, phù hợp với nhu cầu bản thân là thể hiện đặc điểm nào trong văn hoá tiêu dùng Việt Nam?
**Trả lời:** C. Tính hợp lí.
**Câu 18:** Đạo đức kinh doanh được hiểu là
**Trả lời:** D. những chuẩn mực đạo đức cơ bản được biểu hiện cụ thể trong các lĩnh vực kinh doanh.
**Câu 19:** Các nguồn giúp tạo ý tưởng kinh doanh của chủ thể sản xuất kinh doanh xuất phát từ yếu tố nào dưới đây?
**Trả lời:** D. Lợi thế nội tại và cơ hội bên ngoài.
**Câu 20:** Là sự thỏa thuận giữa người bán sức lao động và người mua sức lao động về tiền công, tiền lương và các điều kiện làm việc khác là nội dung của khái niệm
**Trả lời:** A. thị trường lao động.
**Câu 21:** Việc giải quyết tốt mối quan hệ giữa thị trường việc làm và thị trường lao động sẽ góp phần
**Trả lời:** A. gia tăng số lượng việc làm; giảm thất nghiệp.
**Câu 22:** Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng vai trò của văn hóa tiêu dùng?
**Trả lời:** B. Xóa hoàn toàn bỏ các thói quen, tập quán tiêu dùng truyền thống của dân tộc.
**Câu 23:** Nội dung nào sau đây không phải là biểu hiện của đạo đức kinh doanh trong mối quan hệ giữa chủ thể sản xuất với khách hàng?
**Trả lời:** A. Không sản xuất, kinh doanh hàng giả, kém chất lượng.
Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc giải thích về bất kỳ câu hỏi nào, hãy cho tôi biết!
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.