húndjnd djjndin

rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của Phương Nga

Làm sao để có câu trả lời hay nhất?

  • Luôn có GIẢI THÍCH các bước giải
  • Không copy câu trả lời của Timi
  • Không sao chép trên mạng
  • Không spam câu trả lời để nhận điểm
  • Spam sẽ bị khóa tài khoản
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

06/01/2025

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
1. **Sắp xếp dữ liệu trên Excel:** - Để sắp xếp dữ liệu trong Excel, bạn có thể làm theo các bước sau: - Nhấn chọn ô đầu tiên của cột dữ liệu mà bạn muốn sắp xếp (ví dụ ô A2). - Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Mũi tên xuống để chọn đến dòng cuối cùng của cột. - Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Mũi tên sang phải để chọn đến cột cuối cùng của bảng. - Mở thẻ Data > Sort. - Trong hộp thoại Sort, điền thông tin vào mục "Sort by", "Sort on" và "Order" để thiết lập cách sắp xếp. - Nhấn OK để thực hiện sắp xếp. 2. **Tạo và chọn dạng biểu đồ phù hợp để minh hoạ cho dữ liệu:** - Để tạo biểu đồ, bạn thực hiện các bước sau: - Chọn dữ liệu mà bạn muốn tạo biểu đồ. - Vào thẻ Insert trên thanh công cụ > Chọn biểu tượng biểu đồ (Charts). - Bạn có thể chọn "Recommended Charts" để xem các biểu đồ được đề xuất hoặc chọn trực tiếp một loại biểu đồ phù hợp với nhu cầu của mình. - Nếu bạn không tìm thấy biểu đồ mình thích, hãy chọn tab "All Charts" để xem tất cả các loại biểu đồ. - Đặt tên cho biểu đồ bằng cách nhấn vào mục Chart Title trên biểu đồ. 3. **Tạo và chọn danh sách liệt kê phù hợp cho văn bản:** - Để tạo danh sách liệt kê dạng ký hiệu đầu dòng cho nhiều đoạn văn bản đồng thời, bạn có thể làm như sau: - Bôi đen vào những đoạn văn bản cần tạo danh sách liệt kê. - Chọn thẻ Home trên thanh công cụ. - Chọn nút Bullets để tạo danh sách liệt kê. - Nếu muốn tạo danh sách liệt kê dạng số thứ tự, bạn có thể thực hiện: - Đưa con trỏ văn bản đến nơi cần tạo danh sách. - Nhấn nút phải chuột và chọn "Bullets and Numbering", sau đó chọn mục "Numbered" và nhấp chuột vào kiểu ký hiệu cần chọn. Hy vọng những hướng dẫn này sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm việc với Excel!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận
avatar
level icon
hien-anhngo

06/01/2025

Sắp xếp dữ liệu trên Excel: Hướng dẫn chi tiết
Sắp xếp dữ liệu là một trong những tính năng cơ bản và hữu ích nhất của Excel, giúp bạn tổ chức dữ liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các cách sắp xếp dữ liệu thường gặp:

1. Sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần:
Bước 1: Chọn cột dữ liệu bạn muốn sắp xếp.
Bước 2: Vào tab Dữ liệu (Data).
Bước 3: Nhấp vào nút Sắp xếp (Sort).
Bước 4: Chọn cột muốn sắp xếp và thứ tự (tăng dần hoặc giảm dần).
Bước 5: Nhấp OK.

Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved