Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Trong ngôn ngữ lập trình trực quan (Visual Programming Languages), các phép toán logic cơ bản thường được sử dụng để xử lý các biểu thức điều kiện và kiểm tra tính đúng sai. Các phép toán logic phổ biến bao gồm:
1. Phép toán AND (và): Kết quả là đúng (true) nếu cả hai toán hạng đều đúng.
2. Phép toán OR (hoặc): Kết quả là đúng nếu ít nhất một trong các toán hạng đúng.
3. Phép toán NOT (phủ định): Đảo ngược giá trị logic, đúng thành sai và ngược lại.
4. Phép toán XOR (hoặc loại trừ): Kết quả là đúng nếu một trong hai toán hạng đúng, nhưng không phải cả hai.
Các phép toán này thường được biểu diễn bằng các khối (block) hoặc biểu tượng trực quan trong môi trường lập trình trực quan như Scratch, Blockly, hay các công cụ lập trình đồ họa khác. Bạn cần thêm thông tin cụ thể về ngôn ngữ lập trình trực quan nào để mình có thể cung cấp chi tiết hơn không?
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
1.0/5(1 đánh giá)
0
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.