Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Câu 11: Việc có nhiều hãng sữa cùng kinh doanh trên thị trường Việt Nam sẽ đem lại lợi ích nào dưới đây đối với người tiêu dùng?
**B. Sử dụng các sản phẩm chất lượng.**
Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp sẽ thúc đẩy họ cải tiến chất lượng sản phẩm để thu hút khách hàng.
Câu 12: Nội dung nào dưới đây là nguyên nhân dẫn đến việc cạnh tranh giữa các hãng sữa tại thị trường Việt Nam?
**A. Nhu cầu của người dân.**
Nhu cầu tiêu dùng tăng cao là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp sữa.
Câu 13: Việc các doanh nghiệp kinh doanh sữa cố tình đưa thông tin sai lệch về nhau phản ánh nội dung nào dưới đây của cạnh tranh?
**A. Mặt tiêu cực.**
Hành vi này thể hiện mặt tiêu cực của cạnh tranh, khi các doanh nghiệp sử dụng các biện pháp không lành mạnh để tấn công đối thủ.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5(0 đánh giá)
0
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.