Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Dưới đây là các câu trả lời cho những câu hỏi mà bạn đã đưa ra:
Câu 23: Khi trên thị trường xảy ra hiện tượng cung lớn hơn cầu, giá cả hàng hóa sẽ có xu hướng A. tăng.
Câu 24: Khi nhà sản xuất quyết định thu hẹp sản xuất, kinh doanh, sẽ có xu hướng A. cung giảm.
Câu 25: Khi giá cả giảm xuống, cầu sẽ có xu hướng D. tăng lên.
Câu 26: Khi lượng cầu giảm xuống thì lượng cung sẽ có xu hướng B. giảm.
Câu 27: Bản chất mối quan hệ cung - cầu phản ánh mối quan hệ tác động qua lại giữa C. người sản xuất với người tiêu dùng.
Câu 28: Khi lượng cầu có xu hướng tăng lên sẽ làm cho lượng cung có xu hướng A. Lượng cung tăng.
Câu 29: Khi trên thị trường có hiện tượng giá cả tăng thì sẽ tác động đến cung và cầu A. Cung tăng, cầu giảm.
Câu 30: Khi cung có xu hướng giảm sẽ làm cho giá cả tăng và cầu A. giảm.
Câu 31: Nhà sản xuất sẽ quyết định thu hẹp sản xuất, kinh doanh khi A. cung giảm.
Câu 32: Khi cầu tăng làm cho sản xuất kinh doanh mở rộng khiến cung tăng, nội dung này biểu hiện C. Cung - cầu tác động lẫn nhau.
Câu 33: Trường hợp giá cả bằng với giá trị là B. Cung = cầu.
Câu 34: Nội dung nào không biểu hiện mối quan hệ cung - cầu là C. Cung - cầu độc lập với nhau.
Câu 35: Khi cung lớn hơn cầu hoặc cung nhỏ hơn cầu đều ảnh hưởng A. đến giá cả thị trường.
Câu 36: Tình trạng "cháy vé" trong một buổi ca nhạc có thể lý giải là A. Do cung < cầu.
Câu 37: Khi là người mua hàng trên thị trường, để có lợi, em chọn trường hợp nào sau đây? B. Cung < cầu.
Câu 38: Khi giá cả hàng hóa tăng lên sẽ làm cho cầu có xu hướng B. giảm.
Câu 39: Khi trên thị trường giá cả giảm thì xảy ra trường hợp D. Cung và cầu tăng.
Câu 40: Khi cầu về mặt hàng quạt điện giảm mạnh vào mùa đông, yếu tố nào sẽ giảm theo? B. Giá cả.
Câu 41: Trong trường hợp trên, cung về hàng hóa và dịch vụ sẽ có xu hướng A. giảm.
Câu 42: Thông tin trên phản ánh quan hệ cung cầu ở nội dung nào dưới đây? C. Cung - cầu tác động lẫn nhau.
Câu 43: Nguyên nhân khiến cầu tăng trong thông tin trên là B. Chuẩn bị Tết Nguyên Đán.
Câu 44: Việc làm nào thể hiện các doanh nghiệp đã vận dụng tốt mặt tích cực của cạnh tranh để kích cầu du lịch? D. Tăng khuyến mại về giá.
Câu 45: Nội dung nào phản ánh đúng quan hệ cung cầu về du lịch trong thông tin trên? B. Giá cả tăng dẫn đến cầu giảm và cung giảm.
Câu 46: Việc các hãng du lịch chú trọng cơ cấu lại sản phẩm, tăng các chính sách khuyến mại sẽ tác động A. đến cầu về du lịch.
Câu 47: Yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến cầu về du lịch trong thời gian tới? C. Tâm lý sợ dịch bệnh.
Hy vọng những câu trả lời trên sẽ giúp bạn trong việc học tập của mình!
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5(0 đánh giá)
0
0 bình luận
Bình luận
Nếu bạn muốn hỏi bài tập
Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019
Email: info@fqa.vn
Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.