avatar
level icon
hòng hàiii nhii

3 giờ trước

giúpp tuôii

Câu I. (2.0 điểm) Hãy cho biết trong các quan điểm của marketing, quan điểm nào
rotate image
thumb up 0
thumb down
Trả lời câu hỏi của hòng hàiii nhii
  • Câu trả lời phải chính xác, đầy đủ dựa trên kiến thức xác thực:
    • ✔ Đối với câu hỏi trắc nghiệm: Đưa đáp án lựa chọn + giải thích lý do chọn đáp án.
    • ✔ Đối với câu hỏi tự luận: Đưa lời giải và đáp án cho câu hỏi.
    • ✔ Đối với câu hỏi trả lời ngắn: Đưa ra đáp án + giải thích lý do.
    • ✔ Chấp nhận sử dụng ảnh do thành viên viết tay, ảnh cần rõ nét, không bị mờ, vỡ ảnh.
  • Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng, dễ hiểu.
  • Tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất chủ quan.
  • Nếu sử dụng thông tin từ nguồn khác, phải trích dẫn nguồn đầy đủ và chính xác.
  • Tuyệt đối không được sao chép các thông tin từ các trang khác, từ AI hoặc chatGPT.
CÂU TRẢ LỜI
avatar
Timi

3 giờ trước

Trợ lý học tập AI - Câu trả lời này chỉ mang tính tham khảo
Câu I: Trong các quan điểm của marketing, quan điểm "Khách hàng là trung tâm" thường được xem là quan trọng nhất. Điều này có nghĩa là mọi hoạt động của doanh nghiệp đều phải hướng tới việc đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Khi doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng, họ có thể phát triển sản phẩm, dịch vụ và chiến lược truyền thông phù hợp, từ đó tạo ra giá trị thực sự cho khách hàng và duy trì mối quan hệ lâu dài. Câu II: Chiến lược phát triển thị trường là quá trình tìm kiếm và khai thác các cơ hội để mở rộng thị trường cho sản phẩm hoặc dịch vụ hiện có. Có thể có nhiều phương pháp như tiếp cận thị trường mới, phát triển địa lý hoặc nhắm đến phân khúc khách hàng mới. Ví dụ, một công ty sản xuất giày thể thao có thể mở rộng thị trường bằng cách thâm nhập vào các quốc gia mới hoặc nhắm đến nhóm tuổi khác như trẻ em hoặc người cao tuổi. Câu III: Các doanh nghiệp phải thực hiện lựa chọn thị trường mục tiêu vì lý do hiệu quả và tối ưu hóa nguồn lực. Không thể phục vụ tất cả mọi người, do đó, việc xác định thị trường mục tiêu giúp doanh nghiệp tập trung vào phân khúc có khả năng sinh lợi cao, tạo ra sản phẩm và dịch vụ phù hợp hơn, và gia tăng khả năng cạnh tranh. Câu IV: Tiến trình thực hiện marketing thường bao gồm các bước chính: 1. Nghiên cứu thị trường để hiểu khách hàng và đối thủ. 2. Phân tích SWOT (Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức). 3. Xác định mục tiêu marketing. 4. Lập kế hoạch và chiến lược marketing. 5. Triển khai các hoạt động marketing. 6. Đánh giá và điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả. Câu V: Ma trận BCG (Boston Consulting Group) là công cụ giúp doanh nghiệp phân loại sản phẩm của mình theo hai tiêu chí: Tốc độ tăng trưởng thị trường và thị phần. Ma trận này chia sản phẩm thành bốn nhóm: 1. "Ngôi sao" (Star) - có thị phần lớn và tăng trưởng cao. 2. "Dấu hỏi" (Question Mark) - có thị phần thấp nhưng tăng trưởng cao. 3. "Bò sữa" (Cash Cow) - có thị phần lớn nhưng tăng trưởng thấp. 4. "Chó" (Dog) - có thị phần thấp và tăng trưởng thấp. Điều này giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định về việc đầu tư, cắt giảm hoặc phát triển các sản phẩm.
Hãy giúp mọi người biết câu trả lời này thế nào?
0/5 (0 đánh giá)
thumb up 0
thumb down
0 bình luận
Bình luận

Nếu bạn muốn hỏi bài tập

Các câu hỏi của bạn luôn được giải đáp dưới 10 phút

Ảnh ads

CÂU HỎI LIÊN QUAN

FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
location.svg Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved