Đề bài
Em cần:
- Hộp giấy, giỏ. | - Hộp bút. |
- Túi đựng giấy. | - Khăn, giẻ lau. |
Em làm:
- Bút mực, bút bi, bút chì để vào………………………………………………………………………………….
- Bút màu để vào…………………………………………………………………………………………………………
- Tẩy, cái gọt bút chì, thước kẻ để vào…………………………………………………………………………
- Sách để ở………………………………………………………………………………………………………………….
- Vở đề ở…………………………………………………………………………………………………………………….
- Giấy nháp để ở…………………………………………………………………………………………………………
- Giấy kiểm tra để ở……………………………………………………………………………………………………
- Kéo, keo dán, giấy màu để ở…………………………………………………………………………………….
- Dùng khăn ẩm lau bàn học, ghế ngồi.
KẾT QUẢ
- Em thấy bàn học của mình như thế nào sau khi đã xếp lại?
- Em cảm thấy thế nào khi ngắm bàn học, góc học tập của mình?
Phương pháp giải - Xem chi tiết
- Đọc kĩ các đồ dùng cần sắp xếp trong vở bài tập, sau đó dựa vào các vật dụng được gợi ý trong phần chuẩn bị và thói quen sắp xếp đồ dùng học tập của mình, sau đó trả lời câu hỏi em thường đề các đồ dùng đó ở đâu?
- Sau khi sắp xếp lại góc học tập của mình, em thấy góc học tập của mình như thế nào? Có thay đổi gì không?
- Khi ngắm góc học tập lúc đã được sắp xếp lại, em cảm thấy như thế nào?
Lời giải chi tiết
- Bút mực, bút bi, bút chì để vào hộp bút.
- Bút màu để vào hộp bút.
- Tẩy, cái gọt bút chì, thước kẻ để vào hộp bút.
- Sách để ở giá sách.
- Vở để ở giá sách.
- Giấy nháp để ở giá sách.
- Giấy kiểm tra để ở túi đựng giấy.
- Kéo, keo dán, giấy màu để ở giỏ.
- Dùng khăn ẩm lau bàn học, ghế ngồi.
KẾT QUẢ
Chủ đề 2. Sáng tạo với nét vẽ
Unit 0: Getting started
Chủ đề. BẢO QUẢN ĐỒ DÙNG CÁ NHÂN VÀ GIA ĐÌNH
REVIEW 3
Chủ đề 2. KÍNH TRỌNG THẦY GIÁO, CÔ GIÁO VÀ YÊU QUÝ BẠN BÈ