Bài tập - Mục Vận dụng trang 114

1. Nội dung câu hỏi

Hãy viết một bức thư (khoảng 150 chữ) chia sẻ với bạn những hoạt động mà em đã tự giác thực hiện đúng các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ công dân về khiếu nại, tố cáo.

 

2. Phương pháp giải

Viết được một bức thư (khoảng 150 chữ) chia sẻ với bạn những hoạt động mà em đã tự giác thực hiện đúng các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ công dân về khiếu nại, tố cáo. 

 

3. Lời giải chi tiết

(*) Tham khảo:

Hà Nội, ngày... tháng... năm....

Hoàn thân mến!

Mình là Minh đây. Mình muốn chia sẻ về những hoạt động mà mình tự giác thực hiện để tuân thủ các quy định về quyền và nghĩa vụ công dân liên quan đến khiếu nại và tố cáo. Trong quá trình học tập và trong cuộc sống hàng ngày, mình luôn đặt bản thân vào vị trí của người có trách nhiệm.
Mình đã tự giác tham gia vào các cuộc thảo luận về các vấn đề xã hội và chính trị trong trường học và cũng như trong cộng đồng. Mình cố gắng nắm rõ quyền và nghĩa vụ của công dân, và luôn thể hiện sự tôn trọng và lắng nghe ý kiến của người khác. Đồng thời, mình đã học cách sử dụng các kênh phù hợp để khiếu nại và tố cáo khi có sự vi phạm hoặc vấn đề cần được giải quyết.
Mình cảm thấy tự hào khi có cơ hội tham gia vào việc bảo vệ quyền và lợi ích của cộng đồng thông qua các hoạt động công dân. Hy vọng rằng những nỗ lực của mình sẽ góp phần nhỏ vào việc duy trì một xã hội công bằng và phát triển.
Chúc Hoàn luôn luôn mạnh khỏe và học tập thật tốt. Mong sớm nhận được thư của cậu.

Bạn của cậu,
Minh.

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi