a) Mỗi nhóm cử một học sinh lên trình bày về vấn đề đã lựa chọn.
b) Cả lớp thảo luận để xây dựng thành một bản tổng hợp về địa lí tỉnh hoặc thành phố.
c) Tổng kết, đánh giá về phương pháp tiến hành, nội dung và kết quả của các vấn đề đã được nghiên cứu và trình bày của từng nhóm.
Tải 10 đề kiểm tra 15 phút - Chương 3 – Hóa học 12
CHƯƠNG 10. HỆ SINH THÁI, SINH QUYỂN VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
Chương 5: Đại cương về kim loại
Bài 19. Thực hành: Vẽ biểu đồ và phân tích sự phân hóa về thu nhập bình quân theo đầu người giữa các vùng
ĐỀ THI THỬ THPT QUỐC GIA MÔN NGỮ VĂN