Bài 22. Thân máy và nắp máy
Bài 23. Cơ cấu trục khuỷu thanh truyền
Bài 24. Cơ cấu phân phối khí
Bài 25. Hệ thống bôi trơn
Bài 26. Hệ thống làm mát
Bài 27. Hệ thống cung cấp nhiên liệu và không khí trong động cơ xăng
Câu 28. Hệ thống cung cấp nhiên liệu và không khí trong động cơ điezen
Bài 29. Hệ thống đánh lửa
Bài 30. Hệ thống khởi động
Bài 31. Thực hành: Tìm hiểu cấu tạo của động cơ đốt trong
Bài 32. Khái quát về ứng dụng của động cơ đốt trong
Bài 33. Động cơ đốt trong dùng cho ô tô
Bài 34. Động cơ đốt trong dùng cho xe máy
Bài 35. Động cơ đốt trong dùng cho tàu thủy
Bài 36. Động cơ đốt trong dùng cho máy nông nghiệp
Bài 37. Động cơ đốt trong dùng cho máy phát điện
Bài 38. Thực hành: Vận hành và bảo dưỡng động cơ đốt trong
Bài 39. Ôn tập phần động cơ đốt trong
Đề bài
Trình bày đặc điểm của hệ thống truyền lực trên xe máy.
Lời giải chi tiết
Đặc điểm:
- Động cơ, li hợp, hộp số thường bố trí trong một vỏ chung.
- Li hợp trên xe máy thường là li hợp ma sát được điều khiển bằng tay hoặc tự động dựa vào lực li tâm theo tốc độ quay của động cơ.
- Hộp số thường có ba, bốn cấp tốc độ và không có số lùi
- Khi động cơ đặt ở giữa xe thì truyền lực đến bánh xe sau thường bằng xích
- Khi động cơ bố trí lệch về phía đuôi xe thì momen quay từ hộp số được truyền cho bánh xe bằng trục các đăng
Đề kiểm tra giữa kì 1
Chương 1. Cách mạng tư sản và sự phát triển của chủ nghĩa tư bản
Chuyên đề 2. Một số vấn đề về pháp luật lao động
Phần hai. Địa lí khu vực và quốc gia
Unit 3: A Party - Một bữa tiệc
SGK Công nghệ 11 - Phần Cơ khí - Cánh Diều
SGK Công nghệ 11 - Phần Cơ khí - Chân trời sáng tạo
SGK Công nghệ 11 - Phần Chăn nuôi - Cánh Diều
SGK Công nghệ 11 - Phần Cơ khí - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Công nghệ 11 - Phần Chăn nuôi - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Công nghệ 11 - Phần Chăn nuôi - Chân trời sáng tạo