Bài 22. Thân máy và nắp máy
Bài 23. Cơ cấu trục khuỷu thanh truyền
Bài 24. Cơ cấu phân phối khí
Bài 25. Hệ thống bôi trơn
Bài 26. Hệ thống làm mát
Bài 27. Hệ thống cung cấp nhiên liệu và không khí trong động cơ xăng
Câu 28. Hệ thống cung cấp nhiên liệu và không khí trong động cơ điezen
Bài 29. Hệ thống đánh lửa
Bài 30. Hệ thống khởi động
Bài 31. Thực hành: Tìm hiểu cấu tạo của động cơ đốt trong
Bài 32. Khái quát về ứng dụng của động cơ đốt trong
Bài 33. Động cơ đốt trong dùng cho ô tô
Bài 34. Động cơ đốt trong dùng cho xe máy
Bài 35. Động cơ đốt trong dùng cho tàu thủy
Bài 36. Động cơ đốt trong dùng cho máy nông nghiệp
Bài 37. Động cơ đốt trong dùng cho máy phát điện
Bài 38. Thực hành: Vận hành và bảo dưỡng động cơ đốt trong
Bài 39. Ôn tập phần động cơ đốt trong
Đề bài
Tại sao không làm pit-tông vừa khít với xilanh để không phải sử dụng xecmăng ?
Lời giải chi tiết
Vì kim loại giãn nở khi nóng ra, nếu làm vừa khít với xilanh thì khi nóng pittong sẽ giãn nở và làm bó máy, ngoài ra bạc xecmang cũng cần có độ hở và có các lỗ nhỏ để cho nhớt đi qua.
CHUYÊN ĐỀ 1. LỊCH SỬ NGHỆ THUẬT TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM
Phần 1. Vẽ kĩ thuật
Tải 10 đề kiểm tra 1 tiết - Chương 2
CHƯƠNG 4: ĐẠI CƯƠNG VỀ HÓA HỌC HỮU CƠ
Unit 12: The Asian Games - Đại hội thể thao Châu Á
SGK Công nghệ 11 - Phần Cơ khí - Cánh Diều
SGK Công nghệ 11 - Phần Cơ khí - Chân trời sáng tạo
SGK Công nghệ 11 - Phần Chăn nuôi - Cánh Diều
SGK Công nghệ 11 - Phần Cơ khí - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Công nghệ 11 - Phần Chăn nuôi - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Công nghệ 11 - Phần Chăn nuôi - Chân trời sáng tạo