Đề bài
a) Để nhận biết khí amoniac sinh ra khi định tính nitơ như trình bày trong bài học nên dùng cách nào trong các cách sau:
A. Ngửi
B. Dùng \(A{g_2}O\)
C. Dùng giấy quỳ tím ướt
D. Dùng phenolphtalein
b) Dấu hiệu nào dưới đây cho phép khẳng định kết tủa bám trên thành phần phễu ở hình 4.6 là AgCl:
A. Đốt không cháy
B. Không tan trong nước
C. Không tan trong dung dịch \({H_2}S{O_4}\)
D. Không tan trong dung dịch \(HN{O_3}\)
Lời giải chi tiết
a) Chọn đáp án C
b) Chọn D
\(HCl + AgN{O_3} \to AgCl \downarrow + HN{O_3}\)
Chủ đề 1. Cách mạng tư sản và sự phát triển của chủ nghĩa tư bản
Bài 7: Tiết 1: EU - Liên minh khu vực lớn trên thế giới - Tập bản đồ Địa lí 11
CHƯƠNG VI: HIĐROCABON KHÔNG NO
Unit 5: Challenges
Chuyên đề 1. Một số vấn đề về khu vực Đông Nam Á
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Hóa học lớp 11
SBT Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Hóa học 11 - Cánh Diều
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Cánh Diều
SGK Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Hóa học 11 - Cánh Diều
Tổng hợp Lí thuyết Hóa học 11
SGK Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
SGK Hóa Lớp 11
SBT Hóa Lớp 11