Đề bài
a) Để nhận biết khí amoniac sinh ra khi định tính nitơ như trình bày trong bài học nên dùng cách nào trong các cách sau:
A. Ngửi
B. Dùng \(A{g_2}O\)
C. Dùng giấy quỳ tím ướt
D. Dùng phenolphtalein
b) Dấu hiệu nào dưới đây cho phép khẳng định kết tủa bám trên thành phần phễu ở hình 4.6 là AgCl:
A. Đốt không cháy
B. Không tan trong nước
C. Không tan trong dung dịch \({H_2}S{O_4}\)
D. Không tan trong dung dịch \(HN{O_3}\)
Lời giải chi tiết
a) Chọn đáp án C
b) Chọn D
\(HCl + AgN{O_3} \to AgCl \downarrow + HN{O_3}\)
Grammar Banksection
Chủ đề 4: Ý tưởng, cơ hội kinh doanh và các năng lực cần thiết của người kinh doanh
Bài 1. Bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Phần ba: Sinh học cơ thể
Chủ đề 3. Thực hiện các hoạt động xây dựng và phát triển nhà trường
SGK Hóa Lớp 11
SBT Hóa Lớp 11
SGK Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Hóa học 11 - Cánh Diều
SGK Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Cánh Diều
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
SBT Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Hóa học 11 - Cánh Diều
SBT Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
Tổng hợp Lí thuyết Hóa học 11
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Hóa học lớp 11