Đề bài
Hãy điều chế kết tủa CuS bằng ba phản ứng trao đổi ion khác nhau xảy ra trong dung dịch. Từ đó rút ra bản chất của phản ứng trong dung dịch này.
Lời giải chi tiết
\(Cu{\left( {N{O_3}} \right)_2} + N{a_2}S \to CuS \downarrow + 2NaN{O_3}\)
\(CuS{O_4} + {H_2}S \to CuS \downarrow + {H_2}S{O_4}\)
\(CuC{l_2} + {K_2}S \to CuS \downarrow + 2KCl\)
Bản chất của các phản ứng này là phản ứng trao đổi ion \(C{u^{2 + }} + {S^{2 - }} \to CuS \downarrow \)
Projects 1-4: Presentation/Performance
Bài 8: Tiết 3: Thực hành: Tìm hiểu sự thay đổi GDP và phân bố nông nghiệp của Liên bang Nga - Tập bản đồ Địa lí 11
Chương 2: Nitrogen và sulfur
Unit 2: Personnal Experiences - Kinh nghiệm cá nhân
B - ĐỊA LÍ KHU VỰC VÀ QUỐC GIA
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Hóa học lớp 11
SBT Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Hóa học 11 - Cánh Diều
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Cánh Diều
SGK Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Hóa học 11 - Cánh Diều
Tổng hợp Lí thuyết Hóa học 11
SGK Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
SGK Hóa Lớp 11
SBT Hóa Lớp 11