Đề bài
Hãy gọi tên các hợp chất sau theo danh pháp gốc- chức:
\(C{H_3}C{H_2} - Br;C{H_3} - CO - O - C{H_3};\)
\(C{H_3}C{H_2} - O - C{H_2}C{H_3};\) \({(C{H_3})_2}S{O_4}\) .
Lời giải chi tiết
Gọi tên theo danh pháp gốc – chức
\(C{H_3} - C{H_2} - Br\) (eltyl bromua)
\(C{H_3}COOC{H_3}\) (metyl axetat)
\(C{H_3} - C{H_2} - O - C{H_2} - C{H_3}\) (đietyl ete)
\({(C{H_3})_2}S{O_4}\) (đimetyl sunfat)
Chương II. Sóng
Bài giảng ôn luyện kiến thức cuối học kì 2 môn Tiếng Anh lớp 11
Chương 5. Cơ thể là một thể thống nhất và ngành nghề liên quan đến sinh học cơ thể
Bài giảng ôn luyện kiến thức giữa học kì 2 môn Địa lí lớp 11
Chủ đề 2: Kĩ thuật đánh cầu trên lưới
SGK Hóa Lớp 11
SBT Hóa Lớp 11
SGK Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Hóa học 11 - Cánh Diều
SGK Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Cánh Diều
Chuyên đề học tập Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
SBT Hóa học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Hóa học 11 - Cánh Diều
SBT Hóa học 11 - Chân trời sáng tạo
Tổng hợp Lí thuyết Hóa học 11
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Hóa học lớp 11