Biểu đồ sau đây biểu diễn dữ liệu về hoạt động trong giờ ra chơi của học sinh lớp 8C.
Lời giải phần a
1. Nội dung câu hỏi
Hãy phân tích dữ liệu từ biểu đồ trên để so sánh số học sinh tham gia hoạt động tại chỗ (đọc sách, ôn bài, chơi cờ vua) và hoạt động vận động (đánh cầu lông, đá cầu, nhảy dây) trong giờ ra chơi.
2. Phương pháp giải
Phân tích dữ liệu rồi trả lời các câu hỏi.
3. Lời giải chi tiết
Phân tích dữ liệu từ biểu đồ trên ta thấy:
Vậy số học sinh tham gia hoạt động tại chỗ gấp 2 lần (do 28 : 14 = 2) số học sinh tham gia hoạt động vận động trong giờ ra chơi.
Lời giải phần b
1. Nội dung câu hỏi
Theo em các bạn lớp 8C nên tăng cường loại hoạt động nào để có lợi cho sức khỏe?
2. Phương pháp giải
Phân tích dữ liệu rồi trả lời các câu hỏi.
3. Lời giải chi tiết
Các bạn lớp 8C nên tăng cường hoạt động vận động (đánh cầu lông, đá cầu, nhảy dây) trong giờ ra chơi để có lợi cho sức khỏe.
Unit 9: Natural disasters
ĐỀ THI HỌC KÌ 1 - ĐỊA LÍ 8
Bài 9: Góp phần xây dựng nếp sống văn hóa ở cộng đồng dân cư
Chủ đề II. Một số hợp chất thông dụng
Chương II. Một số hợp chất thông dụng
SGK Toán Lớp 8
SBT Toán Lớp 8
Giải bài tập Toán Lớp 8
Tài liệu Dạy - học Toán Lớp 8
Đề thi, đề kiểm tra Toán Lớp 8
SGK Toán 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Toán 8 - Cánh Diều
SBT Toán 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Toán 8 - Cánh Diều
SBT Toán 8 - Chân trời sáng tạo
VBT Toán 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Tổng hợp Lí thuyết Toán 8
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Toán lớp 8