Phần Địa lí

Câu hỏi 2 - Mục Luyện tập trang 155

1. Nội dung câu hỏi

Em hãy cho ví dụ cụ thể về các tài nguyên du lịch biển đảo của Việt Nam.

 

2. Phương pháp giải 

Dựa vào những nội dung đã học để tổng hợp kiến thức.

 

3. Lời giải chi tiết

- Ví dụ 1 (Du lịch biển Nha Trang): Nha Trang được mệnh danh là điểm du lịch biển hấp dẫn nhất thế giới. Bãi biển Nha Trang có chiều dài gần 10km, khung cảnh thiên nhiên bát ngát say đắm lòng người. Đến với biển Nha Trang, bạn sẽ được khám phá những bãi tắm Nha Trang đẹp mê li, chìm đắm cùng làn nước biển trong vắt. Những rặng dừa rì rào hòa cùng tiếng sóng biển như một bản tình ca lay động bao tâm hồn du khách. Hơn hết, ở đây còn có rất nhiều hoạt động vui chơi như: lướt sóng, nhảy dù biển, bơi lội, khám phá san hô và hoạt động teambuilding vô cùng thú vị.

- Ví dụ 2 (Du lịch biển Sầm Sơn): Sầm Sơn là một trong những bãi biển Thanh Hóanổi tiếng nhất ở xứ Thanh. Trước đây, vùng biển này rất được người Pháp yêu thích du lịch và nghỉ dưỡng. Biển Sầm Sơn sở hữu cho mình đường bờ biển dài hơn 10km, nước biển sạch sẽ, trong vắt rất thích hợp vui chơi, tắm biển vào mùa hè. Thời điểm đẹp nhất trong ngày của biển Sầm Sơn là vào bình minh và hoàng hôn. Không còn gì tuyệt vời hơn là ngồi bên bờ biển, ngắm cảnh đẹp, tận hưởng không khí trong lành, nghe tiếng sóng biển vỗ vào bờ sẽ khiến cho tâm hồn ta cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey

Chatbot GPT

timi-livechat
Đặt câu hỏi