1. Nội dung câu hỏi
Em hãy áp dụng mô hình S.M.A.R.T để xác định một mục tiêu cụ thể (ngắn hạn/trung hạn/dài hạn) của bản thân và chia sẻ với các bạn trong lớp.
2. Phương pháp giải
Học sinh áp dụng mô hình S.M.A.R.T, liên hệ bản thân để xây dựng một mục tiêu cụ thể và chia sẻ với các bạn trong lớp.
3. Lời giải chi tiết
- S (tính cụ thể): Có thể là giao tiếp Tiếng Anh cơ bản với bạn bè trong lớp và người nước ngoài.
- M (tính đo lường được): Mục tiêu sẽ học 100 từ mới mỗi tuần hoặc sẽ dành ra 30 phút mỗi ngày để học tiếng Anh.
- A (tính khả thi): Những công việc có thể hoàn thành như việc ngày đầu tiên sẽ ôn tập Unit 1 – sáng làm bài tập ngữ pháp, chiều ôn từ vựng và tối làm bài tập nghe, nói.
- R (tính thực tế): Mỗi ngày dành 2 tiếng cho việc học. Đặt các mục tiêu trong vòng 1 tuần phải nhớ và sử dụng thành thạo các câu giao tiếp sử dụng trong chủ đề về lớp học.
- T (thời hạn cụ thể): Mục tiêu trong 6 tháng tiếp theo có thể giao tiếp trôi chảy với một người bản xử trong những tình huống đơn giản.
Tải 10 đề kiểm tra 1 tiết - Chương 11
Chương 3. An toàn điện
Unit 12: Life on other planets
Bài 6. Xác định mục tiêu cá nhân
Tải 15 đề kiểm tra 15 phút - Chương 4 - Hóa học 8
Bài tập tình huống GDCD Lớp 8
SBT Giáo dục công dân 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SGK Giáo dục công dân 8 - Chân trời sáng tạo
SGK Giáo dục công dân 8 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Giáo dục công dân 8 - Chân trời sáng tạo
Tổng hợp Lí thuyết Giáo dục công dân 8
SBT Giáo dục công dân 8 - Cánh Diều
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Giáo dục công dân lớp 8
SGK GDCD Lớp 8