Bài 1: Khái quát về trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật
Bài 2: Trao đổi nước và khoáng ở thực vật
Bài 3: Thực hành: Thí nghiệm trao đổi nước ở thực vật và trồng cây bằng thủy canh, khí canh
Bài 4: Quang hợp ở thực vật
Bài 5: Thực hành: Quan sát lục lạp và tách chiết sắc tố; chứng minh sự hình thành sản phẩm quang hợp
Bài 6: Hô hấp ở thực vật
Bài 7: Thực hành: Một số thí nghiệm về hô hấp ở thực vật
Bài 8: Dinh dưỡng và tiêu hóa ở động vật
Bài 9: Hô hấp ở động vật
Bài 10: Tuần hoàn ở động vật
Bài 11: Thực hành: Tìm hiểu hoạt động của hệ tuần hoàn
Bài 12: Miễn dịch ở động vật và người
Bài 13: Bài tiết và cân bằng nội môi
Ôn tập Chương 1
1. Nội dung câu hỏi
Tại sao nên giáo dục cho trẻ từ khi còn nhỏ?
2. Phương pháp giải
Dựa vào kiến thức về ứng dụng của tập tính.
3. Lời giải chi tiết
Nên giáo dục cho trẻ từ khi còn nhỏ vì giai đoạn khi trẻ còn nhỏ là giai đoạn não bộ và các giác quan phát triển mạnh, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các thói quen, khả năng nhận thức và tư duy. Giáo dục từ sớm giúp hình thành và củng cố các phản xạ có điều kiện, dựa trên sự quan sát của trẻ. Giúp trẻ em hình thành và phát triển được các kĩ năng, thái độ, hành vi,… đúng đắn, xây dựng các thói quen tích cực, giúp trẻ phát triển một cánh lành mạnh và toàn diện hơn.
Unit 9: The Post Office - Bưu điện
Unit 11: Careers
Chương 5. Mối quan hệ giữa các quá trình sinh lí trong cơ thể sinh vật và một số ngành nghề liên quan đến sinh học cơ thể
Chủ đề 1. Xây dựng và phát triển nhà trường
Bài giảng ôn luyện kiến thức giữa học kì 1 môn Lịch sử lớp 11
SBT Sinh Lớp 11
SGK Sinh học 11 - Cánh Diều
SBT Sinh học 11 - Cánh Diều
SBT Sinh học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
SBT Sinh học 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Sinh học 11 - Cánh Diều
Chuyên đề học tập Sinh học 11 - Chân trời sáng tạo
Chuyên đề học tập Sinh học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Tổng hợp Lí thuyết Sinh học 11
SGK Sinh học 11 - Kết nối tri thức với cuộc sống
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Sinh học lớp 11
SGK Sinh Nâng cao Lớp 11
SGK Sinh Lớp 11