Câu 1
Chia sẻ về cách sắp xếp góc học tập của em.
Gợi ý:
+ Mô tả cách sắp xếp sách, vở, đồ dùng học tập của em ở góc học tập
+ Cảm nhận của em về góc học tập của mình
+ Nếu được thay đổi vị trí và cách sắp xếp góc học tập của em ở nhà, em muốn thay đổi như thế nào? Vì sao?
Phương pháp giải:
Em tự liên hệ bản thân và dựa vào gợi ý để hoàn thành bài tập.
Lời giải chi tiết:
+ Em sắp xếp một ngăn để sách giáo khoa, một ngăn để vở ghi, vở bài tập; các đồ dùng học tập được để gọn gàng trên bàn học, thời khóa biểu được dán trên tủ, đồng hồ và đèn học để ngay ngắn.
+ Em thấy góc học tập của mình sắp xếp khá gọn gàng, ngăn nắp, khoa học.
+ Nếu được thay đổi vị trí và cách sắp xếp em muốn có thêm một chiếc giá sách nhiều ngăn để em phân loại được nhiều sách hơn và gọn gàng, ngăn nắp hơn.
Câu 2
Thảo luận về việc sắp xếp góc học tập gọn gàng, ngăn nắp.
Phương pháp giải:
Em dựa vào hiểu biết và thảo luận cùng các bạn.
Lời giải chi tiết:
+ Phân loại sách, vở để có thể dễ dàng tìm kiếm.
+ Phân loại đồ dùng học tập và sắp xếp gọn gàng để không bị mất.
+ Luôn giữ cho bàn học và giá sách được sạch sẽ.
Bài giảng ôn luyện kiến thức giữa học kì 1 môn Địa lí lớp 6
BÀI 1
BÀI 10: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CƠ BẢN CUA CÔNG DÂN
Unit 6. A question of sport
Chủ đề 2. BẢO QUẢN VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM