Đề bài
Nhận xét và rút ra cách thực hiện thứ tự các phép tính từ bài toán sau :
\(100:\left\{ {2.\left[ {52 - \left( {35 - 8} \right)} \right]} \right\} \)
\(= 100:\left\{ {2.\left[ {52 - 27} \right]} \right\} \)
\(= 100:\left\{ {2.25} \right\} = 100:50 = 2\).
Lời giải chi tiết
Bước 1: Thực hiện phép tính đối với biểu thức có dấu ngoặc ( )
Bước 2: Thực hiện phép tính đối với biểu thức có dấu ngoặc [ ]
Bước 3: Thực hiện phép tính đối với biểu thức có dấu ngoặc { }
Rút ra kết luận thứ tự thực hiện các phép tính đối với biểu thức có dấu ngoặc:
(…) → […] → {…}
Chủ đề 2. CHĂM SÓC CUỘC SỐNG CÁ NHÂN
Chương 4. Một số yếu tố thống kê
Chủ đề 6. Em với cộng đồng
Bài giảng ôn luyện kiến thức cuối học kì 1 môn Toán lớp 6
Chương III - TRANG PHỤC VÀ THỜI TRANG
Ôn tập hè Toán Lớp 6
Bài tập trắc nghiệm Toán - Cánh diều
Bài tập trắc nghiệm Toán - Kết nối tri thức
Bài tập trắc nghiệm Toán 6 - Chân trời sáng tạo
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Toán lớp 6
SBT Toán - Cánh diều Lớp 6
SBT Toán - Kết nối tri thức Lớp 6
SBT Toán - Chân trời sáng tạo Lớp 6
SGK Toán - Cánh diều Lớp 6
SGK Toán - Chân trời sáng tạo Lớp 6
SGK Toán - Kết nối tri thức Lớp 6
Đề thi, đề kiểm tra Toán - Cánh diều
Đề thi, đề kiểm tra Toán - Chân trời sáng tạo
Đề thi, đề kiểm tra Toán - Kết nối tri thức
Vở thực hành Toán Lớp 6