Đề bài
Nhận xét và rút ra cách thực hiện thứ tự các phép tính từ bài toán sau :
\(100:\left\{ {2.\left[ {52 - \left( {35 - 8} \right)} \right]} \right\} \)
\(= 100:\left\{ {2.\left[ {52 - 27} \right]} \right\} \)
\(= 100:\left\{ {2.25} \right\} = 100:50 = 2\).
Lời giải chi tiết
Bước 1: Thực hiện phép tính đối với biểu thức có dấu ngoặc ( )
Bước 2: Thực hiện phép tính đối với biểu thức có dấu ngoặc [ ]
Bước 3: Thực hiện phép tính đối với biểu thức có dấu ngoặc { }
Rút ra kết luận thứ tự thực hiện các phép tính đối với biểu thức có dấu ngoặc:
(…) → […] → {…}
Chủ đề 3: TUỔI HỌC TRÒ
Chủ đề 3. Hoạt động trong trường học
Chủ đề 4: KHÚC HÁT QUÊ HƯƠNG
SOẠN VĂN 6 TẬP 1 - KNTT SIÊU NGẮN
Chương 1. Số tự nhiên
SGK Toán - Kết nối tri thức Lớp 6
SGK Toán - Chân trời sáng tạo Lớp 6
SGK Toán - Cánh diều Lớp 6
SBT Toán - Kết nối tri thức Lớp 6
SBT Toán - Chân trời sáng tạo Lớp 6
SBT Toán - Cánh diều Lớp 6
Đề thi, đề kiểm tra Toán - Kết nối tri thức
Đề thi, đề kiểm tra Toán - Chân trời sáng tạo
Đề thi, đề kiểm tra Toán - Cánh diều
Ôn tập hè Toán Lớp 6
Vở thực hành Toán Lớp 6
Bài tập trắc nghiệm Toán - Kết nối tri thức
Bài tập trắc nghiệm Toán 6 - Chân trời sáng tạo
Bài tập trắc nghiệm Toán - Cánh diều
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Toán lớp 6