1. Nội dung câu hỏi
1. Student A thinks we'll use driverless buses and flying cars. Student B expresses certainty or uncertainty, and gives reasons.
2. Student B thinks Al robots will do all the household chores. Student A expresses certainty or uncertainty, and gives reasons.
2. Phương pháp giải
Sử dụng hội thoại mẫu ở Task 1, kết hợp sử dụng các các cụm từ dưới đây vào bài hội thoại
Useful expressions | |
Expressing certainty | Expressing uncertainty |
I'm sure about it I'm absolutely sure about it There can't be any doubt that... | I don't know for sure that.... I'm not sure this is true There's some doubt in my mind that... |
3. Lời giải chi tiết
- Conversation 1:
Student A: I think in the future we'll use driverless buses and flying cars. It will revolutionize transportation!
Student B: There can't be any doubt that it will happen. With advancements in technology, driverless vehicles and flying cars are becoming more feasible and could transform the way we travel.
- Conversation 2:
Student B: I think AI robots will do all the household chores in the future. They'll make our lives so much easier!
Student A: I'm not sure this is true. While AI technology is advancing, there are complexities in replicating human tasks accurately. It may take more time to develop AI robots capable of efficiently performing all household chores.
Tạm dịch
- Hội thoại 1:
Sinh viên A: Tôi nghĩ trong tương lai chúng ta sẽ sử dụng xe buýt không người lái và ô tô bay. Nó sẽ cách mạng hóa giao thông vận tải!
Sinh viên B: Chắc chắn là nó sẽ xảy ra. Với những tiến bộ trong công nghệ, các phương tiện không người lái và ô tô bay đang trở nên khả thi hơn và có thể thay đổi cách chúng ta di chuyển.
- Hội thoại 2:
Sinh viên B: Tôi nghĩ robot AI sẽ làm tất cả các công việc gia đình trong tương lai. Họ sẽ làm cho cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn rất nhiều!
Học sinh A: Tôi không chắc điều này là đúng. Trong khi công nghệ AI đang phát triển, có những phức tạp trong việc sao chép chính xác các nhiệm vụ của con người. Có thể mất nhiều thời gian hơn để phát triển robot AI có khả năng thực hiện hiệu quả mọi công việc gia đình.
Bài 2. Xu hướng toàn cầu hóa, khu vực hóa kinh tế - Tập bản đồ Địa lí 11
CHƯƠNG II. CẢM ỨNG
Bài giảng ôn luyện kiến thức cuối học kì 2 môn Lịch sử lớp 11
Chuyên đề 11.2. Trải nghiệm, thực hành hoá học hữu cơ
Phần một. Một số vấn đề về kinh tế - xã hội thế giới
SBT Tiếng Anh Lớp 11 mới
Đề thi, đề kiểm tra Tiếng Anh 11 mới
SHS Tiếng Anh 11 - Explore New Worlds
SBT Tiếng Anh 11 - Explore New Worlds
SBT Tiếng Anh 11 - i-Learn Smart World
SHS Tiếng Anh 11 - English Discovery
SBT Tiếng Anh 11 - Global Success
SHS Tiếng Anh 11 - Bright
SBT Tiếng Anh 11 - Friends Global
SHS Tiếng Anh 11 - i-Learn Smart World
SHS Tiếng Anh 11 - Friends Global
SBT Tiếng Anh 11 - Bright
SBT Tiếng Anh 11 - English Discovery
Bài giảng ôn luyện kiến thức môn Tiếng Anh lớp 11
Tổng hợp Lí thuyết Tiếng Anh 11
SGK Tiếng Anh Lớp 11 mới
SGK Tiếng Anh Lớp 11