Task 3 - Read the passage and tick (✓) the correct answers - SHS Global Success 8 page 77

1. Nội dung câu hỏi

Every year on April 22nd, more than 190 countries celebrate Earth Day to protect the planet. The first Earth Day started in 1970 in America. Today more than 1 billion people participate in Earth Day activities each year, making it one of the largest movements. By taking part in activities like picking up litter and planting trees, you can help protect nature and the environment. You can also do things like buying green products and practising reduce, reuse and recycle. We can celebrate Earth Day and protect the earth at the same time. Moreover, we should continue doing things to save the earth every day of the year.

What activities do people do on Earth Day?

1. picking up litter

2. protecting endangered species  

3. planting trees      

4. buying green products    

5. helping neighbours

 

2. Phương pháp giải

Đọc đoạn văn và đánh dấu (✓) vào câu trả lời đúng.

 

3. Lời giải chi tiết

1. picking up litter (nhặt rác) ✓

2. protecting endangered species (bảo vệ các loài bị đe dọa)

3. planting trees (trồng cây) ✓

4. buying green products (mua những sản phẩm xanh) ✓

5. helping neighbours (giúp đỡ hàng xóm)

Thông tin: By taking part in activities like picking up litter and planting trees, you can help protect nature and the environment. You can also do things like buying green products and practising reduce, reuse and recycle.

(Bằng cách tham gia vào các hoạt động như nhặt rác và trồng cây, bạn có thể giúp bảo vệ thiên nhiên và môi trường. Bạn có thể làm những việc như mua các sản phẩm thân thiện với môi trường và thực hiện giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế.)

 

Tạm dịch

Hằng năm vào ngày 22 tháng 4, hơn 190 quốc gia tổ chức Ngày Trái Đất để bảo vệ hành tinh này. Ngày Trái Đất đầu tiên bắt đầu vào năm 1970 ở Mỹ. Ngày nay hơn một tỉ người tham gia vào các hoạt động trong ngày Trái Đất mỗi năm, biến nó trở thành một trong những phong trào lớn nhất. Bằng cách tham gia vào các hoạt động như nhặt rác và trồng cây, bạn có thể giúp bảo vệ thiên nhiên và môi trường. Bạn có thể làm những việc như mua các sản phẩm thân thiện với môi trường và thực hiện giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế. Chúng ta có thể tổ chức Ngày Trái Đất và bảo vệ Trái Đất cùng một lúc. Tuy nhiên, chúng ta nên tiếp tục làm những việc để bảo vệ Trái Đất mỗi ngày trong năm.

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi