Task 3 - Write a short paragraph (80 - 100 words) to describe your chosen planet in 2 - SBT Global Success 8 page 101

1. Nội dung câu hỏi

Write a short paragraph (80 - 100 words) to describe your chosen planet in 2.

2. Phương pháp giải

Viết một đoạn văn ngắn (80 - 100 từ) để mô tả hành tinh bạn chọn trong 2.

3. Lời giải chi tiết

Gợi ý:

Saturn is named after the Roman god of agriculture and wealth, and its name means "the watcher." Saturn is the second largest planet in our solar system, about 116,460 km in diameter. It has a very thin atmosphere composed mainly of hydrogen and helium. The average temperature on Saturn is -139°C, and temperatures can drop to as low as -220°C. The most outstanding feature of the planet is its beautiful rings. They are made up of billions of particles of ice and rock. Saturn also has 83 moons, including Titan, the second largest moon in our solar system.

Hướng dẫn dịch:

Sao Thổ được đặt theo tên của vị thần nông nghiệp và giàu có của La Mã, và tên của nó có nghĩa là "người quan sát". Sao Thổ là hành tinh lớn thứ hai trong hệ mặt trời của chúng ta, có đường kính khoảng 116.460 km. Nó có một bầu khí quyển rất mỏng bao gồm chủ yếu là hydro và heli. Nhiệt độ trung bình trên Sao Thổ là -139°C và nhiệt độ có thể giảm xuống thấp tới -220°C. Đặc điểm nổi bật nhất của hành tinh này là những chiếc nhẫn tuyệt đẹp của nó. Chúng được tạo thành từ hàng tỷ hạt băng và đá. Sao Thổ cũng có 83 mặt trăng, bao gồm cả Titan, mặt trăng lớn thứ hai trong hệ mặt trời của chúng ta.

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi