Task 5 - Work in pairs. Discuss the following questions - SHS Global Success 11 page 12

1. Nội dung câu hỏi

Do you find the advice in the article useful? Have you tried following any of the suggestions above?

 

2. Phương pháp giải

Vận dụng từ vựng/cấu trúc đã học ở các task 1,2,3,4 và đưa ra câu trả lời

 

3. Lời giải chi tiết

I find the recommendation on healthy eating quite valuable. Generally, I am mindful of avoiding foods high in salt or sugar and make a conscious effort to include more fruits and veggies in my diet. However, I must admit that I tend to overlook food labels. Thus, I plan to start reading them before making any food purchases.

Out of all the recommendations, the last one hits home for me. Even though I steer clear of consuming coffee or tea before bedtime, I have a habit of scrolling through messages and posts on my phone while in bed. Unfortunately, this unhealthy habit makes it difficult for me to fall asleep. Therefore, I intend to change this habit by switching off my phone before heading to bed in the future.

Tạm dịch

Tôi thấy khuyến nghị về ăn uống lành mạnh khá có giá trị. Nói chung, tôi lưu tâm đến việc tránh thực phẩm nhiều muối hoặc đường và cố gắng có ý thức đưa nhiều trái cây và rau vào chế độ ăn uống của mình. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng tôi có xu hướng bỏ qua nhãn thực phẩm. Vì vậy, tôi dự định bắt đầu đọc chúng trước khi mua bất kỳ thực phẩm nào.

Trong số tất cả các đề xuất, đề xuất cuối cùng phù hợp với tôi. Mặc dù tôi tránh uống cà phê hoặc trà trước khi đi ngủ, nhưng tôi có thói quen lướt qua các tin nhắn và bài đăng trên điện thoại khi ở trên giường. Thật không may, thói quen không lành mạnh này khiến tôi khó đi vào giấc ngủ. Vì vậy, tôi dự định sẽ thay đổi thói quen này bằng cách tắt điện thoại trước khi đi ngủ trong tương lai.

 

Fqa.vn
Bình chọn:
0/5 (0 đánh giá)
Bình luận (0)
Bạn cần đăng nhập để bình luận
FQA.vn Nền tảng kết nối cộng đồng hỗ trợ giải bài tập học sinh trong khối K12. Sản phẩm được phát triển bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GIA ĐÌNH (FTECH CO., LTD)
Điện thoại: 1900636019 Email: info@fqa.vn
Location Địa chỉ: Số 21 Ngõ Giếng, Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Tải ứng dụng FQA
Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Tuấn Quang Giấy phép thiết lập MXH số 07/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/01/2024
Copyright © 2023 fqa.vn All Rights Reserved
gift-box
survey
survey
Đặt câu hỏi